Thiết kế khung năng lực

Thiết kế khung năng lực cho đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp

Trong tài liệu này, khái niệm năng lực được giải thích là sự kết hợp của kiến thức, kỹ năng và thái độ, đóng vai trò là những yếu tố chính yếu để hoàn thành công việc hiệu quả. Tài liệu mô tả các bước thiết yếu để phát triển khung năng lực, từ việc định nghĩa giá trị cốt lõi và năng lực lõi cho tới năng lực chuyên môn và năng lực lãnh đạo quản lý. Đặc biệt, khái niệm về năng lực tương lai cũng được nhấn mạnh như một yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp ứng phó với các thách thức sắp tới.

Ứng dụng thực tế của tài liệu này bao gồm việc thiết kế các chương trình đào tạo và phát triển, hỗ trợ các quyết định tuyển dụng, và quản lý hiệu suất lao động. Nó cũng cung cấp các phương pháp để xây dựng một chiến lược quản lý tài năng dựa trên năng lực, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực và đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất.


Điền thông tin vào form để tải đầy đủ tài liệu.

Khi nhấn vào download, đồng nghĩa rằng bạn đồng ý các chính sách bảo mật và quyền riêng tư và nhận các thông tin từ Thinking School qua các kênh về chương trình lãnh đạo và các chương trình liên quan khác.

Mọi thắc mắc gì có thể liên hệ qua:

  • Facebook Thinking School
  • Email: info@thinkingschool.vn
  • Hotline: 0909 00 64 09

Nhập thông tin để tải tài liệu

16/05/2024
Thinking School @2018
Get Access Now!
OFFER ENDING SOON
Save 50%
Personal Trainer
FREE Nutrition
Custom Workout App
Get Access Now!
Get Access Now! & Save 50%
Personal Trainer FREE Nutrition Custom Workout App
Get Access Now!