Seminar 16. Phân tích khách quan – Nhận định chính xác (P2)

📚 Phân tích khách quan - Nhận định chính xác

Seminar “Phân Tích Khách Quan, Nhận Định Chính Xác” phần 2 mang đến cho bạn những kiến thức và kỹ năng thiết thực để phân tích và nhận định mọi vấn đề một cách khách quan và chính xác.

Ngoài ra, seminar cũng phân tích các tình huống thực tế, áp dụng phương pháp phân tích vào các tình huống cụ thể trong công việc và cuộc sống. Đồng thời, người tham gia cũng thực hành nhận định qua các ví dụ thực tế. Cuối seminar là phần thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm và ý kiến từ các học viên, giải đáp các thắc mắc các vấn đề liên quan.

👉Để tiếp tục học hỏi và cải thiện mời bạn xem lại Seminar “Phân tích khách quan – Nhận định chính xác” do Thinking School tổ chức với sự chia sẻ của diễn giả: TS. Vũ Thế Dũng và Khách mời.

🌟Hãy tiếp tục theo dõi và tham gia các chương trình sắp tới của Thinking School để không ngừng học hỏi và phát triển. Chúc các bạn luôn duy trì được cảm hứng học tập suốt đời!


💐💐Thinking School xin cảm ơn tất cả các bạn đã tham gia seminar. Chúc các bạn sẽ có nhiều tiến bộ trên hành trình nâng cao kỹ năng, trở thành người giao tiếp thuyết phục, tư duy rõ ràng và đạt được nhiều thành công.

Link đăng ký tham gia các Seminar tiếp theo: Tại đây

Khi nhấn vào download, đồng nghĩa rằng bạn đồng ý các chính sách bảo mật và quyền riêng tư và nhận các thông tin từ Thinking School qua các kênh về chương trình lãnh đạo và các chương trình liên quan khác.

Mọi thắc mắc gì có thể liên hệ qua:

  • Facebook Thinking School
  • Email: info@thinkingschool.vn
  • Hotline: 0909 00 64 09

Mời bạn xem lại buổi Seminar 16

02/07/2024
Thinking School @2018
Get Access Now!
OFFER ENDING SOON
Save 50%
Personal Trainer
FREE Nutrition
Custom Workout App
Get Access Now!
Get Access Now! & Save 50%
Personal Trainer FREE Nutrition Custom Workout App
Get Access Now!