Case study Zalo

Giới thiệu

VNG là công ty công nghệ Việt Nam, thành lập năm 2004 với 4 mảng sản phẩm chính: Trò chơi trực tuyến, Nền tảng kết nối, Thanh toán điện tử và Dịch vụ đám mây. Sau 15 năm hoạt động, VNG là doanh nghiệp start-up kỳ lân (unicorn) duy nhất tại Việt Nam khi được định giá trên 1 tỷ USD (World Start-up Report)
Năm 2012 & 2013, VNG đưa ra sản phẩm Zalo – ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí hoạt động trên nền tảng di động.
Cuối năm 2016, VNG ra mắt ZaloPay, ứng dụng thanh toán trên di động.
Năm 2018:
♦ Xác định bổ sung các mảng kinh doanh chiến lược mới như Tài chính và thanh toán, Dịch vụ Đám mây
♦ Nền tảng Zalo cán mốc 100 triệu người dùng, không chỉ ở Việt Nam
♦ Tiếp tục được Google và Temasek công bố là 1 trong 9 unicorn (kỳ lân) công nghệ của khu vực Đông Nam Á, cùng với Grab, Go-Jek….

VNG – Vietnam

vnggames.com

2019 Hợp tác đào tạo cùng Thinking School

– Nội dung đào tạo: Teamwork, Động viên, Giao tiếp, Lãnh đạo.
– Đối tượng:   26 bạn Team Leader.
– Hình thức: Online + Offline
– Giảng viên:  TS. VŨ THẾ DŨNG
– Điểm đánh giá: 4.6/5.0

Hình ảnh giảng dạy tại Zalo

TOP