Chương trình đào tạo
THÔNG TIN TỔNG QUAN | |||
Quy định của chương trình Lead me Lead you | 00:00:00 | ||
Danh sách nhóm – Diver | 00:00:00 | ||
Phòng livestream | |||
Livestream – Diver | 00:00:00 | ||
Diver | |||
Câu hỏi tuần 0 – Diver | 00:00:00 | ||
--Tuần 1 | |||
1. Open Mind, Heart, and Will | 00:00:00 | ||
Câu hỏi tuần 1 – Diver | 00:00:00 | ||
--Tuần 2 | |||
Cognitive Dissonance – Diver | 00:00:00 | ||
Motivation – Diver | 00:00:00 | ||
--Tuần 3 | |||
Reflexivity – Diver | 00:00:00 | ||
Bài tập cá nhân/nhóm | |||
Bái tập cá nhân 1: Học được gì từ chú Vượng? | 7, 00:00 | ||
My story – Group assignment – Diver | 30, 00:00 | ||
Capstone Project – Diver | 30, 00:00 | ||
Tài liệu tham khảo | |||
--Critical Thinking Level 2 | |||
10 tiêu chuẩn của tư duy phản biện – Phần 1 | 00:00:00 | ||
10 tiêu chuẩn của Tư duy phản biện – phần 2 | 00:00:00 | ||
10 tiêu chuẩn của Tư duy phản biện – phần 3 | 00:00:00 | ||
10 tiêu chuẩn của Tư duy – Bài giảng | 00:00:00 | ||
10 tiêu chuẩn của Tư duy – Bài đọc thêm | 00:00:00 | ||
--The Arts of Leadership Level 1 | |||
Lãnh đạo tư duy như thế nào? – Phần 1 | 00:00:00 | ||
Lãnh đạo tư duy như thế nào? – Phần 2 | 00:00:00 | ||
Lãnh đạo tư duy như thế nào? – Phần 3 | 00:00:00 | ||
Lãnh đạo tư duy như thế nào? – Phần 4 | 00:00:00 | ||
Đánh giá cuối khoá | |||
Đánh giá cuối khoá | 00:00:00 |
Bảng 3-1: Đánh giá của học viên về môn
STT | Tiêu chí | Đánh giá 4.7/5 (18) |
---|---|---|
1 | Nội dung thiết thực với công việc đang phụ trách | 4.7 |
2 | Khóa học có nhiều ví dụ, kiến thức mới | 4.7 |
3 | Tôi học được nhiều kiến thức, kỹ năng từ khóa học này | 4.6 |
4 | Giảng viên am hiểu chủ đề đào tạo | 4.8 |
5 | Giảng viên trình bày rõ ràng, dễ hiểu | 4.8 |
6 | Giảng viên tương tác tốt với học viên | 4.8 |
7 | Giảng viên chuyên nghiệp trong giảng dạy (ngôn từ, trang phục, thời giờ...) | 4.8 |
8 | Giao diện thân thiện, dễ sử dụng | 4.6 |
9 | Các nội dung được tổ chức tốt trên E-learning (bài giảng, bài tập, kiểm tra,..) | 4.6 |
10 | Các clip bài giảng có nhiều nội dung thú vị | 4.6 |
11 | Chất lượng âm thanh, hình ảnh các bài giảng tốt | 4.8 |
12 | Tốc độ chạy web ổn định giúp học tốt các học phần | 4.8 |
13 | Khóa học đáp ứng được mong đợi của tôi | 4.4 |
14 | Dịch vụ hỗ trợ học viên (học vụ, kỹ thuật) tốt | 4.8 |
15 | Tôi sẽ đăng ký thêm các khóa học khác của Thinking School | 4.5 |
16 | Tôi sẽ giới thiệu các khóa học của Thinking School cho bạn bè, đồng nghiệp | 4.7 |
Week 1: | The Blind Spot: The hidden self
· Values/Belief: can it be changed? · Cognitive dissonance · Self-concept maintenance Questions: · What do you see of yourself? |
Week 2: | Identity vs Individualism: The changing self
· Bloom’s Taxonomy · Maslow’s hierarchy of needs · Internal vs. external motivation Questions: · Why is “self” in ongoing development? |
Week 3: | Reflexivity: The blending self
· Thinking self vs. reality Questions: · How do you cope with and respond to reality to make “dreams” come true? |
Week 4: | Level II Capstone |