Chương trình đào tạo
THÔNG TIN TỔNG QUAN | |||
Quy định của chương trình Lead me Lead you | 00:00:00 | ||
Capstone Project – Explorer | 30, 00:00 | ||
Danh sách nhóm – Explorer | 00:00:00 | ||
Phòng livestream | |||
Livestream – Explorer | 00:00:00 | ||
Explorer | |||
--Tuần 1 | |||
Định nghĩa lãnh đạo | 00:00:00 | ||
1. Lãnh Đạo Là Con Người (WHO), Động Thái (WHAT), Hay Hiệu Ứng (HOW) | 00:00:00 | ||
2. Các phong thái lãnh đạo tiêu biểu | 00:00:00 | ||
3. Kết luận: Lãnh đạo | 00:00:00 | ||
4. Truth: Sự thật sai? Sự thật có giới hạn? | 00:00:00 | ||
5. Ba yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự thật | 00:00:00 | ||
6. Năm loại rào cản tiếp nhận thông tin | 00:00:00 | ||
7. Tiến trình khoa học | 00:00:00 | ||
--Tuần 2 | |||
1. The Triune Brain (3 phần của não bộ) | 00:00:00 | ||
2. Suy tư cần gì? | 00:00:00 | ||
3. Ngụy biện là gì? | 00:00:00 | ||
4. Các loại thành kiến nhận thức thường gặp | 00:00:00 | ||
--Tuần 3 | |||
1. Kiến thức là gì? | 00:00:00 | ||
Bài tập cá nhân/nhóm | |||
1. Bài tập cá nhân tuần 1 | 7, 00:00 | ||
2. Bài tập nhóm tuần 1 | 30, 00:00 | ||
3. Bài tập cá nhân tuần 2 | 30, 00:00 | ||
4. Bài tập nhóm tuần 2 | 30, 00:00 | ||
5. Bài tập cá nhân tuần 3 | 30, 00:00 | ||
6. Bài tập nhóm tuần 3 | 100, 00:00 | ||
7. Hoạt động nhóm tuần 3 | 30, 00:00 | ||
Tài liệu tham khảo | |||
--Critical thinking level 1 | |||
Tư duy phản biện là gì? | 00:00:00 | ||
Kỹ thuật tranh luận – Mô hình A R E S | 00:00:00 | ||
Phản biện vs Chê bai | 00:00:00 | ||
Bài đọc thêm – Phản biện Vs. Chê bai | 00:00:00 | ||
--Leading team level 1 | |||
Vai trò thành viên của đội nhóm: Belbin team roles | 00:00:00 | ||
Vai trò điều phối công việc của các thành viên | 00:00:00 | ||
Vai trò xây dựng quan hệ của các thành viên | 00:00:00 | ||
4 giai đoạn phát triển của nhóm | 00:00:00 | ||
Đánh giá cuối khoá | |||
Kiểm tra cuối khoá – Explorer | 00:20:00 | ||
Đánh giá cuối khoá | 00:00:00 |
Bảng 3-1: Đánh giá của học viên về môn
STT | Tiêu chí | Đánh giá 4.7/5 (15) |
---|---|---|
1 | Nội dung thiết thực với công việc đang phụ trách | 4.6 |
2 | Khóa học có nhiều ví dụ, kiến thức mới | 4.9 |
3 | Tôi học được nhiều kiến thức, kỹ năng từ khóa học này | 4.7 |
4 | Giảng viên am hiểu chủ đề đào tạo | 4.9 |
5 | Giảng viên trình bày rõ ràng, dễ hiểu | 4.9 |
6 | Giảng viên tương tác tốt với học viên | 4.9 |
7 | Giảng viên chuyên nghiệp trong giảng dạy (ngôn từ, trang phục, thời giờ...) | 4.9 |
8 | Giao diện thân thiện, dễ sử dụng | 4.9 |
9 | Các nội dung được tổ chức tốt trên E-learning (bài giảng, bài tập, kiểm tra,..) | 4.6 |
10 | Các clip bài giảng có nhiều nội dung thú vị | 4.8 |
11 | Chất lượng âm thanh, hình ảnh các bài giảng tốt | 4.7 |
12 | Tốc độ chạy web ổn định giúp học tốt các học phần | 4.5 |
13 | Khóa học đáp ứng được mong đợi của tôi | 4.7 |
14 | Dịch vụ hỗ trợ học viên (học vụ, kỹ thuật) tốt | 4.7 |
15 | Tôi sẽ đăng ký thêm các khóa học khác của Thinking School | 4.3 |
16 | Tôi sẽ giới thiệu các khóa học của Thinking School cho bạn bè, đồng nghiệp | 4.7 |
No. | Week | Date | Time | Content |
1 | 1 | 05.07 | 20:00-20:30 | Orientation |
2 | 1 | 07.07 | 20:00-21:30 | Class commencement |
3 | 1 | 10.07 | 09:00-10:30 | Group workshop: Critical Thinking #1 |
4 | 2 | 14.07 | 20:00-21:30 | Fact or Truth: Who wins |
5 | 2 | 17.07 | 09:00-10:30 | Group workshop: Leading team #1 |
6 | 3 | 21.07 | 20:00-21:30 | I think, therefore I am |
7 | 3 | 24.07 | 09:00-10:30 | Group workshop: Team roles |
8 | 4 | 28.07 | 20:00-21:30 | Knowledge: Emotional management of feedback |