Chương trình đào tạo
THÔNG TIN TỔNG QUAN | |||
Quy định của chương trình Lead me Lead you | 00:00:00 | ||
Thông báo (cập nhật vào CN và t4 hàng tuần) | 00:00:00 | ||
Danh sách nhóm – Transformer | 00:00:00 | ||
Nhiệm vụ tuần 1 | 7, 00:00 | ||
Nhiệm vụ tuần 2 | 7, 00:00 | ||
Nhiệm vụ tuần 3 | 30, 00:00 | ||
Nội dung chính | |||
Why the majority is always wrong | 00:00:00 |
Bảng 3-1: Đánh giá của học viên về môn
STT | Tiêu chí | Đánh giá 4.4/5 (1) |
---|---|---|
1 | Nội dung thiết thực với công việc đang phụ trách | 5 |
2 | Khóa học có nhiều ví dụ, kiến thức mới | 4 |
3 | Tôi học được nhiều kiến thức, kỹ năng từ khóa học này | 4 |
4 | Giảng viên am hiểu chủ đề đào tạo | 4 |
5 | Giảng viên trình bày rõ ràng, dễ hiểu | 4 |
6 | Giảng viên tương tác tốt với học viên | 4 |
7 | Giảng viên chuyên nghiệp trong giảng dạy (ngôn từ, trang phục, thời giờ...) | 4 |
8 | Giao diện thân thiện, dễ sử dụng | 4 |
9 | Các nội dung được tổ chức tốt trên E-learning (bài giảng, bài tập, kiểm tra,..) | 5 |
10 | Các clip bài giảng có nhiều nội dung thú vị | 5 |
11 | Chất lượng âm thanh, hình ảnh các bài giảng tốt | 5 |
12 | Tốc độ chạy web ổn định giúp học tốt các học phần | 5 |
13 | Khóa học đáp ứng được mong đợi của tôi | 4 |
14 | Dịch vụ hỗ trợ học viên (học vụ, kỹ thuật) tốt | 4 |
15 | Tôi sẽ đăng ký thêm các khóa học khác của Thinking School | 4 |
16 | Tôi sẽ giới thiệu các khóa học của Thinking School cho bạn bè, đồng nghiệp | 5 |
Week 1: | The Blind Spot: The hidden self
· Values/Belief: can it be changed? · Cognitive dissonance · Self-concept maintenance Questions: · What do you see of yourself? |
Week 2: | Identity vs Individualism: The changing self
· Bloom’s Taxonomy · Maslow’s hierarchy of needs · Internal vs. external motivation Questions: · Why is “self” in ongoing development? |
Week 3: | Reflexivity: The blending self
· Thinking self vs. reality Questions: · How do you cope with and respond to reality to make “dreams” come true? |
Week 4: | Level II Capstone |