Marketing thực chiến

1,200,000 
4/5 (1)

Phát tờ rơi, tele sales qua điện thoại, facebook có phải là công cụ hiệu quả? nên đầu tư vào kênh nào? Còn công cụ nào khác không? hay bán hàng ra làm sao?… là những câu hỏi mà tất cả những bạn đang kinh doanh hay có ý định kinh doanh gặp phải. Hiểu được vấn đề này, Thinking School cung cấp khóa học “Marketing thực chiến” nhằm giúp các bạn rõ hơn về Marketing và có thể ứng dụng vào các công việc hằng ngày.

Tham gia khóa học bạn sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng như sau:

  • Làm sao xây dựng 1 kế hoạch truyền thông, Marketing hiệu quả
  • Nắm được các phân khúc khách hàng mới hiện nay
  • Biết được khách hàng mua hàng như thế nào
  • Làm sao định vị sản phẩm của mình trên thị trường mục tiêu
  • Các khuynh hướng Marketing hiện đại
  • Chiến lược truyền thông marketing mix
  • Chiến lược phát triển sản phẩm mới
  • Chiến lược định giá sản phẩm
  • Chiến lược phân phối
  • Chiến lược truyền thông

Yêu cầu

Khóa học được thiết kế để hoàn thành trong 6-8 tuần, tùy tốc độ học của học viên. Mỗi tuần học viên cần dành 3 giờ để học trên hệ thống E-learning.

Khóa học 100% online.

Để hoàn thành khóa học và nhận chứng chỉ do Thinking School cấp, học viên cần:

  1. Tham gia buổi hướng dẫn đầu khóa (online 100%) của Thinking School
  2. Xem toàn bộ các clip bài giảng (20 clip)
  3. Đọc toàn bộ các bài đọc (10 bài)
  4. Hoàn thành ít nhất 3 bài tập tình huống: nộp bài trên hệ thống. Giảng viên sẽ chấm và góp ý.
  5. Thực hiện 2 bài Tự phản chiếu (self reflection) và giữa và cuối khóa học. Giảng viên sẽ xem và góp ý.
  6. Tham gia ít nhất 4 buổi thảo luận trực tuyến thời gian thực (live streaming) với giảng viên và lớp (xem lịch live streaming của lớp)
  7. Làm các quiz ngắn dưới mỗi chủ đề
  8. Hoàn thành bài kiểm tra cuối khóa

Đây là khóa đào tạo nghiêm túc và chất lượng cao, học viên cần có sự chuẩn bị và cam kết để có thể thực sự hoàn thiện kỹ năng lãnh đạo của mình.

Đối tượng:

  • Những bạn đang có ý định tìm hiểu về ngành Marketing
  • Bạn kinh doanh chưa biết làm Marketing thế nào
  • Các kỹ sư, cử nhân trẻ có ý tưởng kinh doanh muốn trang bị kiến thức hệ thống về Marketing và truyền thông
4/5 (1)

Chương trình đào tạo

(HƯỚNG DẪN) PHƯƠNG PHÁP HỌC
Chương trình học 00:00:00
TỰ KIỂM TRA ĐẦU KHÓA HỌC
Marketing Quiz – Tự kiểm tra 00:20:00
BÀI GIẢNG - QUIZ
Marketing – Thảo luận – Đặt câu hỏi 00:00:00
Báo cáo kết quả nghiên cứu 2019 00:00:00
--GIỚI THIỆU VỀ MARKETING
Tổng quan về Marketing – phần 1 00:00:00
Tổng quan về Marketing – phần 2 00:00:00
BÀI KIỂM TRA PHẦN 1 00:10:00
--MARKETING CÓ PHẢI LÀ QUẢNG CÁO?
Marketing có phải là quảng cáo? 00:00:00
Các khái niệm cơ bản trong Marketing 00:00:00
Sale vs Marketing 00:00:00
Marketing Quiz – Marketing là gì 00:05:00
--NGHĨ KIỂU MARKETING
Nghĩ kiểu Marketing 00:00:00
Đàn ông có tô son? 00:00:00
Marketing Quiz – Nghĩ kiểu Marketing 00:02:00
--KẾ HOẠCH MARKETING VÀ PHƯƠNG PHÁP LẬP MỤC TIÊU
Cấu trúc kế hoạch Marketing 00:00:00
Đặt mục tiêu cho Kế hoạch Marketing 00:00:00
Đặt mục tiêu cho Chiến lược marketing 00:00:00
Marketing Quiz – Lập kế hoạch 00:10:00
--KHÁCH HÀNG MUA NHƯ THẾ NÀO?
Khách hàng mua hàng như thế nào? 00:00:00
Mô hình Maslow và ứng dụng 00:00:00
Marketing Quiz – KH mua hàng như thế nào 00:05:00
--kHÁCH HÀNG NÊN GIỮ HAY BUÔNG?
Tài sản khách hàng – Bài 1: Buông khách hàng 00:00:00
Tài sản khách hàng – Bài 2: Giữ khách hàng (phần 1) 00:00:00
Tài sản khách hàng – Bài 2: Giữ khách hàng (phần 2) 00:00:00
Tài sản khách hàng – Bài 3: Mô hình cơ bản về giữ khách hàng 00:00:00
Marketing Quiz – Tài sản khách hàng 00:05:00
--PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG
Phân khúc thị trường 00:00:00
--LÀM SAO CHỌN PHÂN KHÚC MỤC TIÊU?
Lựa chọn phân khúc mục tiêu 00:00:00
Marketing Quiz – Phân khúc thị trường 00:02:00
--ĐỊNH VỊ TRÊN THỊ TRƯỜNG (PHÂN KHÚC) MỤC TIÊU
Định vị trên thị trường mục tiêu 00:00:00
--CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM
5 cấp độ của sản phẩm 00:00:00
Vòng đời sản phẩm – PLC – phần 1 00:00:00
Vòng đời sản phẩm – PLC – phần 2 00:00:00
Lý thuyết lan truyền đổi mới 00:00:00
Clip: Sản phẩm sáng tạo 00:00:00
Marketing Quiz – Chiến lược sản phẩm 00:10:00
--CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG
Marketing dựa trên các sự kiện xã hội 00:00:00
Quảng cáo bá đạo 00:00:00
--CÁC KHUYNH HƯỚNG MARKETING MỚI
Các phân khúc khách hàng mới 00:00:00
Các xu hướng Marketing mới 00:00:00
--GAME TỰ ĐÁNH GIÁ KIẾN THỨC
Marketing – Các thuật ngữ 00:00:00
Marketing – thuật ngữ Anh Việt 00:00:00
BÀI TẬP - TÌNH HUỐNG
Case study 2: Tập trung và khác biệt 00:00:00
Case study 3: Lựa chọn phân khúc thị trường 00:00:00
Case study: Đi tìm sự khác biệt 00:00:00
Case study 5: Sự cố Marketing Bị đối thủ qua mặt 00:00:00
Case study 6: Cuộc chiến kênh phân phối – Bài toán cạnh tranh 00:00:00
Case study 4: Lựa chọn sản phẩm thời khủng hoảng 00:00:00
Case study 7: Khủng hoảng truyền thông 00:00:00
Case study 1: Marketing cạnh tranh thời khủng hoảng 00:00:00
BÀI ĐỌC THÊM
Bài đọc thêm 3: Tìm – Giữ – Buông 00:00:00
Bài đọc thêm 2: Khách hàng phàn nàn, phiền phức hay tài sản 00:00:00
Bài đọc thêm 6: Hoa tết 00:00:00
Mar – Bài đọc thêm – làm kinh doanh là làm gì 00:00:00
Mar – Bài đọc thêm – Mơ mộng hay sáng tạo 00:00:00
Mar – Bài đọc thêm – Facebook lộn xộn ghê lắm 00:00:00
Bài đọc thêm 1 – tư duy Marketing 00:00:00
Bài đọc thêm 7: Marketing tuyệt vọng 00:00:00
Mar – Bài đọc thêm – Bạn có uống nước chè không 00:00:00
Bài đọc thêm 4: Mochi, mocha, donuts, hay bánh trôi 00:00:00
Mar – Bài đọc thêm – Muốn sáng tạo mà an toàn ư 00:00:00
Mar – Bài đọc thêm – Tìm hiểu hành vi người dùng 00:00:00
Bài đọc thêm 5: Định vị sản phẩm : Giá cả hay quan hệ 00:00:00
Mar – Bài đọc thêm – Tái định vị 00:00:00
Mar – Bài đọc thêm – Lựa chọn phân khúc mới 00:00:00
LIVE STREAMING
Live stream các chủ đề chung 00:00:00
Livestream các chủ đề Marketing Các khóa trước 00:00:00
KIỂM TRA KẾT THÚC KHÓA HỌC
Marketing Quiz – Tự kiểm tra 00:20:00
ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC
Đánh giá khóa học Marketing Thực Chiến 00:00:00
Ngày Thứ Giờ Chủ đề live streaming Khách mời
14/10 Chủ nhật 21:00 – 22:00 Kinh doanh là gì? Tiền có phải mục tiêu chính của kinh doanh?
21/10 Chủ nhật 21:00 – 22:00 Tổng quan về Marketing R-STP-4P-I-C
30/10 Thứ ba 21:00 – 22:01 Tổng quan về Marketing – các khái niệm cơ bản
06/11 Thứ ba 21:00 – 22:02 Mô hình 3C trong Marketing
18/11 Chủ nhật 21:00 – 22:00 8 phẩm chất đạo đức: tốt quá có nên không?
27/11 Thứ ba 21:00 – 22:00 Ứng dụng mô hình 3C
04/12 Thứ ba 21:00 – 22:01 Thiết kế kế hoạch Marketing
18/12 Thứ ba 21:00 – 22:02 Thiết kế mục tiêu mô hình nào cho Marketing?
30/12 Chủ nhật 21:00 – 22:00 Tầm nhìn 1: 6 cách phát triển tầm nhìn
06/01 Chủ nhật 21:00 – 22:00 Tầm nhìn 2: 6 từ khóa quan trọng
20/01 Chủ nhật 21:00 – 22:00 Nguyên tắc SMART trong thiết kế mục tiêu: bạn có thực sự SMART?
29/01 Thứ ba 21:00 – 22:00 SWOT Analysis: Hiểu mình, biết thị trường
26/02 Thứ ba 21:00 – 22:00 Tình huống: Lựa chọn phân khúc thị trường
10/03 Chủ nhật 21:00 – 22:00 Khách hàng mua hàng như thế nào? Edwards
19/03 Thứ ba 21:00 – 22:00 Khách hàng nên giữ hay buông?
31/03 Chủ nhật 21:00 – 22:00 Phân khúc khách hàng mới Edwards
09/04 Thứ ba 21:00 – 22:00 Các xu hướng Marketing mới Edwards
17/04 Thứ ba 21:00 – 22:00 Chiến lược là gì? Bạn có chiến lược không?
28/04 Chủ nhật 21:00 – 22:00 Đối thủ cạnh tranh: là bạn? hay là thù?
08/05 thứ tư 21:00 – 22:00 Chiến lược cạnh tranh bằng chi phí thấp nhất
19/05 Chủ nhật 21:00 – 22:00 Tình huống: Đi tìm sự khác biệt
29/05 thứ tư 21:00 – 22:00 Chiến lược cạnh tranh trong thị trường ngách
09/06 Chủ nhật 21:00 – 22:00 Doanh nghiệp tạo giá trị thông qua chuỗi giá trị: tự làm hay mua ngoài?
19/06 thứ tư 21:00 – 22:00 Ứng dụng Ma trận BCG trong chiến lược cạnh tranh
30/06 Chủ nhật 21:00 – 22:00 Ứng dụng Mô hình Chu kỳ sống của sản phẩm để thiết kế chiến lược cạnh tranh
11/07 thứ năm 21:00 – 22:00 Phân tích PESTEL: Luật an ninh mạng ảnh hưởng thế nào đến doanh nghiệp?
21/07 Chủ nhật 21:00 – 22:00 Khách mời Marketing: Agency vs Client Edwards
30/07 thứ ba 21:00 – 22:00 Ra sản phẩm mới: Ai là khách hàng Edwards
11/08 Chủ nhật 21:00 – 22:00 Tình huống: Sự cố marketing bị đối thủ qua mặt
20/08 thứ ba 21:00 – 22:00 Làm mới sản phẩm như thế nào? Edwards
01/09 Chủ nhật 21:00 – 22:00 Tình huống: Cuộc chiến kênh phân phối bài toán cạnh tranh
10/09 thứ ba 21:00 – 22:00 Maslow và ứng dụng phát triển sản phẩm dịch vụ Edwards
22/09 Chủ nhật 21:00 – 22:00 Tình huống: Quản trị rủi ro khủng hoảng truyền thông
01/10 thứ ba 21:00 – 22:00 Định giá sao cho có lời
13/10 Chủ nhật 21:00 – 22:00 Chiến lược truyền thông tích hợp Edwards
22/10 thứ ba 21:00 – 22:00 Tình huống: Bài toán Marketing cạnh tranh thời khủng hoảng
03/11 Chủ nhật 21:00 – 22:00 Content Marketing
12/11 thứ ba 21:00 – 22:00 Marketing và các sự kiện xã hôi
24/11 Chủ nhật 21:00 – 22:00 Kiểm soát hoạt động Marketing
03/12 thứ ba 21:00 – 22:00 Đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing Edwards
15/12 Chủ nhật 21:00 – 22:00 Hỏi đáp của học viên

 

 

 

 

 

 



KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ CHUNG

4/5 (1)
4/5 (1)
4/5 (1)
5/5 (1)
4/5 (1)
4/5 (1)
4/5 (1)
4/5 (1)
3/5 (1)
4/5 (1)
4/5 (1)
4/5 (1)
4/5 (1)

Chưa có đánh giá.

THE THINKING SCHOOL @2018
X
Are you using Facebook in-app Browser? To get better experience, please open the link with Chrome/Safari web browser (see the [...] button on the upper-right?)
OK, I understand
X