Học viên đã tham gia
0 học viên
-/-
Điểm đánh giá khoá học
Chưa đánh giá
Hình thức học
Giải thích: Học cùng giảng viên (F)
STT Các thành phần Ghi chú
1 - Là các khóa học được thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng, và thái độ đúng đắn cho người học về 1 chủ đề cụ thể.
- Học viên tự học theo các video clip bài giảng được ghi hình sẵn và làm các bài tập tình huống, kiểm tra được thiết lập sẵn trên hệ thống và tham gia các buổi học trực tiếp với giảng viên trên hệ thống live hay trên lớp học
Ký hiệu: F - Flipped course
2 Học trực tiếp với giảng viên: 6 buổi học online hoặc 1 ngày học offline. Các buổi học với giảng viên sẽ tập trung thực hành kỹ năng và phân tích các bài tập tình huống
3 Thời gian trung bình cần thiết để hoàn thành phần nội dung online: học viên học theo thời gian và lộ trình của bản thân 12 giờ
4 Thời gian hiệu lực tiêu chuẩn của khóa học (sau thời gian này học viên sẽ không thể truy cập khóa học) 365 ngày (từ ngày kích hoạt khóa học)
5 Thời gian hiệu lực đặc biệt: trong 1 số trường hợp khuyến mãi đặc biệt, thời gian hiệu lực có thể khác thời gian hiệu lực tiêu chuẩn Tùy thuộc gói khuyến mãi
6 Clip bài giảng: học viên có thể xem đi xem lại bài giảng trong thời gian khóa học còn hiệu lực
7 Bài kiểm tra
8 Bài tập tình huống
9 Diễn đàn thảo luận với bạn học và giảng viên
10 Chứng chỉ (digital)
11 Tài khoản: được cấp 1 lần cho duy nhất 1 học viên. Học viên không được chia sẻ tài khoản của mình cho người khác sử dụng. Thinking School có quyền chấm dứt hiệu lực tài khoản nếu phát hiện vi phạm
Học trực tuyến cùng giảng viên (F)
F

Quản lý mâu thuẫn

Quản lý Mâu thuẫn:

Mâu thuẫn là không thể tránh khỏi. Nó đã, đang, và sẽ luôn luôn tồn tại. Không những thế, mâu thuẫn thường xuyên xảy ra trong cuộc sống và trong công việc. IT mới cập nhật hệ thống –> mâu thuẫn. Chiến lược mới cho năm mới –> mâu thuẫn. Ai phụ trách dự án mới, ai làm gì, vai trò như thế nào –> mâu thuẫn. Hậu quả của mâu thuẫn thì không cần phải bàn cãi: nhẹ thì sẽ là ‘bằng mặt nhưng chưa bằng lòng’ còn nặng thì lời qua tiếng lại thậm chí quan hệ sẽ bị rạn nứt không thể hàn gắn. Mâu thuẫn gây nên sự không thoải mái và làm cạn kiệt sức lực của chúng ta. Nhưng nếu nhìn nhận vấn đề một cách rõ ràng, thì mâu thuẫn hoàn toàn không phải vấn đề. Cái gây nên sự mất đoàn kết, sứt mẻ trong quan hệ thực chất lại là cái cách mà chúng ta quản lý mâu thuẫn. Nên nhớ, đây là lớp học về quản lý mâu thuẫn, chứ không đơn thuần là giải quyết mâu thuẫn. Có những mâu thuẫn không thể giải quyết nhưng không có nghĩa chúng ta không thể hạn chế hoặc tránh được hâu quả mà những mâu thuẫn đó có thể gây ra. Khóa học này sẽ giúp cho học viên có cái nhìn toàn diện hơn về mâu thuẫn. Mâu thuẫn có xấu không? Mâu thuẫn có ảnh hưởng gì đến công ty, tổ chức, thậm chí cuộc sống? Tại sao chúng ta nên quản lý mâu thuẫn chứ không phải giải quyết mâu thuẫn? Hơn thế nữa, học viên sẽ được hướng dẫn cụ thể từng bước của quá trình quản lý mâu thuẫn để tối ưu hóa những lợi ích của mâu thuẫn đồng thời giảm thiểu những tác hại đáng tránh.

Sau khóa học này, học viên sẽ:

  • Liệt kê được 4 sự lựa chọn khi mâu thuẫn xảy ra; các ưu/nhược điểm của từng sự lựa chọn.
  • Chỉ ra được 5 tinh thần khi đối mặt với mâu thuẫn; các ưu/nhược điểm của từng tinh thần.
  • Nêu được các bước cần làm khi giải quyết mâu thuẫn trong 3 vai trò: chủ động, bị động, và trung gian hòa giải.
  • Nắm rõ 6 bước khi xử lý mâu thuẫn/khiếu nại với khách hàng.

Khóa học này dành cho ai?

  • Những người hiện đang có đồng nghiệp ‘khó tính’
  • Những người luôn cảm thấy bị thiệt thòi khi mâu thuẫn xảy ra
  • Những người thường xuyên phải giải quyết mâu thuẫn của người khác
  • Những người gặp nhiều mâu thuẫn đau đầu, khó xử lý

Chương trình đào tạo

THÔNG TIN TỔNG QUAN CỦA KHÓA HỌC
Giới thiệu khóa học: Quản lý mâu thuẫn 00:00:00
Bài tập cá nhân 00:00:00
Bài tập nhóm 00:00:00
Bài kiểm tra khả năng quản lý mâu thuẫn (Pre-test) 00:00:00
Bài trắc nghiệm: xu hướng giải quyết mâu thuẫn của bạn là gì? 00:00:00
GIỚI THIỆU
Mâu thuẫn là gì? 00:00:00
4 lựa chọn khi mâu thuẫn xảy ra 00:00:00
Nguồn gốc của mâu thuẫn 00:00:00
Suy nghĩ theo nhóm 00:00:00
Quiz 1 00:05:00
QUẢN LÝ MÂU THUẪN
Tạo dựng môi trường làm việc lành mạnh 00:00:00
5 xu hướng giải quyết mâu thuẫn 00:00:00
Phương pháp vượt qua suy nghĩ theo nhóm 00:00:00
Quiz 2: 5 xu hướng đối đầu với mâu thuẫn 00:05:00
CÁC TÌNH HUỐNG MÂU THUẪN TRONG CÔNG SỞ
Mâu thuẫn căng thẳng 00:00:00
Nhờ giúp đỡ 00:00:00
Nhận quyết định thay đổi công việc 00:00:00
Trễ deadline 00:00:00
Xung đột trong nhóm 00:00:00
Bị cấp trên khiển trách 00:00:00
Nhân viên không thạo việc 00:00:00
Truyền thông tin sai 00:00:00
Không phục lãnh đạo 00:00:00
Ghét một thành viên trong nhóm 00:00:00
QUẢN LÝ MÂU THUẪN THEO TINH THẦN HỢP TÁC
3 vai trò trong quản lý mâu thuẫn 00:00:00
3 vai trò trong quản lý mâu thuẫn 00:05:00
CÁCH XỬ LÝ MÂU THUẪN/KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG
6 bước giải quyết khiếu nại/mâu thuẫn với khách hàng 00:00:00
Đối với khách hàng khó tính 00:00:00
Những lỗi thường gặp khi giải quyết khiếu nại của khách hàng 00:00:00
Quiz 3: Xử lý mâu thuẫn/khiếu nại với khách hàng 00:05:00
NỘI DUNG THAM KHẢO
Sức mạnh của chữ E 00:00:00
Đặt mình vào vị trí người khác 00:00:00
Mâu thuẫn cha mẹ – con cái 00:00:00
Biết hỏi 00:00:00
Biết lắng nghe 00:00:00
Hiểu được ý chính 00:00:00
Biến ‘không’ thành ‘có’ 00:00:00
HBR Guide to Dealing with Conflict 00:00:00
ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC
Bài kiểm tra khả năng quản lý mâu thuẫn (post-test) và kết quả 00:00:00
Bài kiểm tra cuối khóa 00:15:00
Đánh giá khóa học Quản lý mâu thuẫn 00:00:00

Bảng 3-1: Đánh giá của học viên về môn

STTTiêu chíĐánh giá
0/5 (0)
1Nội dung thiết thực với công việc đang phụ trách0
2Khóa học có nhiều ví dụ, kiến thức mới0
3Tôi học được nhiều kiến thức, kỹ năng từ khóa học này0
4Giảng viên am hiểu chủ đề đào tạo0
5Giảng viên trình bày rõ ràng, dễ hiểu0
6Giảng viên tương tác tốt với học viên0
7Giảng viên chuyên nghiệp trong giảng dạy (ngôn từ, trang phục, thời giờ...)0
8Giao diện thân thiện, dễ sử dụng0
9Các nội dung được tổ chức tốt trên E-learning (bài giảng, bài tập, kiểm tra,..)0
10Các clip bài giảng có nhiều nội dung thú vị0
11Chất lượng âm thanh, hình ảnh các bài giảng tốt0
12Tốc độ chạy web ổn định giúp học tốt các học phần0
13Khóa học đáp ứng được mong đợi của tôi0
14Dịch vụ hỗ trợ học viên (học vụ, kỹ thuật) tốt0
15Tôi sẽ đăng ký thêm các khóa học khác của Thinking School0
16Tôi sẽ giới thiệu các khóa học của Thinking School cho bạn bè, đồng nghiệp0

Khóa học này không bao gồm lịch lên lớp cùng giảng viên.
Học viên tự học các bài giảng, xem các bài hướng dẫn, và làm bài tập để hoàn thành khóa học.

Chưa có lịch khai giảng
Đơn vị: VNĐ
Học phí tiêu chuẩn
5.000.000 VND
Học viên được phép truy cập nội dung và hoàn thành khoá học trong 365 ngày
(Kể từ ngày kích hoạt)

Học phí tiêu chuẩn
5.000.000 VND
Giảm 25% Số lượng 3 - 5 học viên
Giảm 30% Số lượng trên 5 học viên
Học viên được phép truy cập nội dung và hoàn thành khoá học trong 365 ngày
(Kể từ ngày kích hoạt)

Tổng
5.000.000 VND
Giảng dạy tại doanh nghiệp
Hoàn học phí 100%
Nếu không hài lòng
Hoàn tiền học phí 100%
Nhà trường cam kết về chất lượng giảng dạy, chương trình đào tạo và dịch vụ mà nhà trường cung cấp.

Nếu có bất cứ sự không hài lòng nào về hiệu quả khóa học, học viên đều có thể được hoàn học phí.
Điều kiện để hoàn học phí như sau:

1. Hoàn học phí khi học viên thấy không hài lòng về khóa học
2. Thời hạn cho việc hoàn học phí là 7 ngày kể từ ngày thanh toán khóa học

Để tiến hành phản hồi và nhận lại học phí, học viên cần gửi email nêu ra lý do đến info@thinkingschool.vn.
Với các trường hợp được nêu ở trên, học viên gửi email phản hồi sẽ được hoàn học phí 100%.

Lưu ý:

1. Số tiền quý khách nhận được sẽ trừ đi phí thanh toán (nếu có) và phí chuyển khoản (nếu có).
2. Qúy khách sẽ nhận lại học phí trong vòng 7 ngày kể từ lúc gửi yêu cầu hoàn học phí.
THE THINKING SCHOOL @2018