Mục tiêu và kết quả học tập kỳ vọng
- Kiến thức: Hiểu rõ và nhớ qui trình quản trị nhân sự ở vai trò nhà quản lý, nhà tuyển dụng
- Kỹ năng: Áp dụng được các công cụ trong quản trị, đào tạo, phát triển, nhân sự, hoạch định và phát triển nghề nghiệp
- Thái độ: Xem hoạt động quản trị nhân sự là cốt yếu
Objective and Expected learning outcomes
- Knowledge: Understand and remember the process of Human resource management as a manager and recruiter
- Skill: Apply tools and methods in management, training, development, career and successor planning human resource
- Attitude: Consider Human resource management is the essential work.
Chương trình đào tạo
THÔNG TIN CHỦ ĐỀ | |||
Giới thiệu chủ đề Quản trị nguồn nhân lực | 00:00:00 | ||
BÀI GIẢNG | |||
--NĂNG LỰC NHÂN VIÊN - HIỆU QUÀ CÔNG VIÊC & MÔ HÌNH ASK | |||
Năng lực là gì và mô hình năng lực ASK | 00:00:00 | ||
Phỏng vấn dựa trên năng lực và mô hình ASK | 00:00:00 | ||
Ứng dụng mô hình ASK trong đánh giá hiệu quả công việc | 00:00:00 | ||
--ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN NHÂN SỰ | |||
Chu trình hoạt động của Learning & Development – TNA là gì | 00:00:00 | ||
Chu trình hoạt động của Learning & Development – Ba cấp độ của TNA | 00:00:00 | ||
Chu trình hoạt động của Learning & Development – Cách đặt mục tiêu | 00:00:00 | ||
Chu trình hoạt động của Learning & Development – 70-20-10 Strategy | 00:00:00 | ||
Phân biệt sự khác nhau giữa Training-Mentoring-Coaching | 00:00:00 | ||
--HOẠCH ĐỊNH - PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP & INDIVIDUAL DEVELOPMENT PLAN (IDP) | |||
Đánh giá 360 độ và ứng dụng trong hoạt động công ty | 00:00:00 | ||
Hoạch định kế thừa | 00:00:00 | ||
Hoạch định nghề nghiệp và quản lý nghề nghiệp của nhân viên | 00:00:00 | ||
IDP là gì và cách thức xây dựng IDP hiệu quả | 00:00:00 | ||
--GẮN KẾT - GIỮ NHÂN VIÊN | |||
Gắn kết và giữ chân nhân viên trong công ty – 1 | 00:00:00 | ||
Gắn kết và giữ chân nhân viên trong công ty – 2 | 00:00:00 | ||
Gắn kết và giữ chân nhân viên trong công ty – 3 | 00:00:00 | ||
--QUẢN LÝ WORK FROM HOME NHƯ THẾ NÀO? | |||
Quản lý Work from home (WFH) hiệu quả | 00:00:00 | ||
--SLIDE BÀI GIẢNG | |||
Slide bài giảng – Quản trị nguồn nhân lực | 00:00:00 | ||
BÀI TRẮC NGHIỆM | |||
Bài trắc nghiệm chủ đề Quản trị nguồn nhân lực – Bài 1/2 | 00:30:00 | ||
Bài trắc nghiệm chủ đề Quản trị nguồn nhân lực – Bài 2/2 | 00:30:00 | ||
NỘI DUNG THAM KHẢO | |||
9 truyền thuyết công sở | 00:00:00 | ||
Tôn trọng sự đa dạng | 00:00:00 | ||
Quản lý đào tạo | 00:00:00 | ||
Học tập và phát triển | 00:00:00 | ||
ĐÁNH GIÁ CHỦ ĐỀ | |||
Đánh giá chủ đề – Quản trị nguồn nhân lực | 00:00:00 |
Bảng 3-1: Đánh giá của học viên về môn
# | Tiêu chí | Đánh giá 0/5 (0) |
---|---|---|
1 | Nội dung thiết thực với công việc đang phụ trách | 0 |
2 | Khóa học có nhiều ví dụ, kiến thức mới | 0 |
3 | Tôi học được nhiều kiến thức, kỹ năng từ khóa học này | 0 |
4 | Giảng viên am hiểu chủ đề đào tạo | 0 |
5 | Giảng viên trình bày rõ ràng, dễ hiểu | 0 |
6 | Giảng viên tương tác tốt với học viên | 0 |
7 | Giảng viên chuyên nghiệp trong giảng dạy (ngôn từ, trang phục, thời giờ...) | 0 |
8 | Giao diện thân thiện, dễ sử dụng | 0 |
9 | Các nội dung được tổ chức tốt trên E-learning (bài giảng, bài tập, kiểm tra,..) | 0 |
10 | Các clip bài giảng có nhiều nội dung thú vị | 0 |
11 | Chất lượng âm thanh, hình ảnh các bài giảng tốt | 0 |
12 | Tốc độ chạy web ổn định giúp học tốt các học phần | 0 |
13 | Khóa học đáp ứng được mong đợi của tôi | 0 |
14 | Dịch vụ hỗ trợ học viên (học vụ, kỹ thuật) tốt | 0 |
15 | Tôi sẽ đăng ký thêm các khóa học khác của Thinking School | 0 |
16 | Tôi sẽ giới thiệu các khóa học của Thinking School cho bạn bè, đồng nghiệp | 0 |