- Rất nhiều người trong chúng ta sử dụng kinh nghiệm bản thân như 1 phương pháp quan trọng để tiếp nhận, xử lý thông tin, và ra quyết định. Không phủ nhận tầm quan trọng của kinh nghiệm, khóa học trang bị cho học viên 7 đôi mắt thần khác (7 phương pháp) để đặt câu hỏi, tiếp nhận, xử lý thông tin, và ra quyết định.
- Thông qua các bài tập tình huống, học viên thực hành và hoàn thiện các nhóm phương pháp quan trọng:
- Tổng quan lý thuyết, tài liệu thứ cấp
- Phân tích nội dung
- Phỏng vấn sâu, thảo luận nhóm đại diện
- Quan sát
- Khảo sát
- Thí nghiệm
- Khai thác cơ sở dữ liệu
- Phương pháp học:
- 100% online với các bài giảng tương tác
- 20% lý thuyết và 80% thực hành
Chương trình đào tạo
GIỚI THIỆU KHÓA HỌC | |||
ĐI TÌM CÂU TRẢ LỜI | |||
Thiết kế nghiên cứu | 00:00:00 | ||
Cua gấu có phải nghiên cứu ? | 00:00:00 | ||
PHƯƠNG PHÁP TỔNG QUAN LÝ THUYẾT | |||
Tự tử có lây lan? | 00:00:00 | ||
Làm gì nếu mắc covid? | 00:00:00 | ||
Học đại học có hiệu quả? | 00:00:00 | ||
Báo cáo về thị trường giáo dục đại học Việt Nam | 00:00:00 | ||
Thành phố HCM đã hỗ trợ người dân bị covid như thế nào? | 00:00:00 | ||
PHƯƠNG PHÁP PHÂN TÍCH NỘI DUNG | |||
Hoài Linh làm từ thiện 1 | 00:00:00 | ||
Hoài Linh làm từ thiện 2 | 00:00:00 | ||
Hoàng Gogo TV đại chiến VINFAST | 00:00:00 | ||
Nhà tuyển dụng tìm kiếm kỹ năng gì ở ứng viên? | 00:00:00 | ||
Chán án nói gì về vụ án Hồ Duy Hải | 00:00:00 | ||
Các tổ chức từ thiện Việt Nam có minh bạch? | 00:00:00 | ||
PHƯƠNG PHÁP QUAN SÁT | |||
PHƯƠNG PHÁP PHỎNG VẤN SÂU & THẢO LUẬN NHÓM | |||
Phỏng vấn thế này mới là phỏng vấn | 00:00:00 | ||
Phó Thủ tướng làm việc với địa phương | 00:00:00 | ||
PHƯƠNG PHÁP KHẢO SÁT | |||
Báo cáo nghiên cứu thị trường SCT | 00:00:00 | ||
PHƯƠNG PHÁP KHAI THÁC CƠ SỞ DỮ LIỆU | |||
Covid có lây khi đi chung thang máy? | 00:00:00 | ||
Thuế Việt Nam – Cao hay thấp? | 00:00:00 | ||
Thao túng thị trường chứng khoán – Trịnh Văn Quyết đã vào bước đường cùng? | 00:00:00 | ||
PHƯƠNG PHÁP THÍ NGHIỆM | |||
VAI TRÒ CỦA KINH NGHIỆM - TRỰC GIÁC | |||
CÁC PHƯƠNG PHÁP KHÁC | |||
Tư duy lịch sử – Kỳ án Việt Á | 00:00:00 |
Bảng 3-1: Đánh giá của học viên về môn
STT | Tiêu chí | Đánh giá 0/5 (0) |
---|---|---|
1 | Nội dung thiết thực với công việc đang phụ trách | 0 |
2 | Khóa học có nhiều ví dụ, kiến thức mới | 0 |
3 | Tôi học được nhiều kiến thức, kỹ năng từ khóa học này | 0 |
4 | Giảng viên am hiểu chủ đề đào tạo | 0 |
5 | Giảng viên trình bày rõ ràng, dễ hiểu | 0 |
6 | Giảng viên tương tác tốt với học viên | 0 |
7 | Giảng viên chuyên nghiệp trong giảng dạy (ngôn từ, trang phục, thời giờ...) | 0 |
8 | Giao diện thân thiện, dễ sử dụng | 0 |
9 | Các nội dung được tổ chức tốt trên E-learning (bài giảng, bài tập, kiểm tra,..) | 0 |
10 | Các clip bài giảng có nhiều nội dung thú vị | 0 |
11 | Chất lượng âm thanh, hình ảnh các bài giảng tốt | 0 |
12 | Tốc độ chạy web ổn định giúp học tốt các học phần | 0 |
13 | Khóa học đáp ứng được mong đợi của tôi | 0 |
14 | Dịch vụ hỗ trợ học viên (học vụ, kỹ thuật) tốt | 0 |
15 | Tôi sẽ đăng ký thêm các khóa học khác của Thinking School | 0 |
16 | Tôi sẽ giới thiệu các khóa học của Thinking School cho bạn bè, đồng nghiệp | 0 |