Học viên đã tham gia
46 học viên
5/5
Điểm đánh giá khoá học
Đánh giá của học viên
Đang tải...
1 lượt đánh giá
Hình thức học
Giải thích: Học cùng giảng viên (F)
STT Các thành phần Ghi chú
1 - Là các khóa học được thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng, và thái độ đúng đắn cho người học về 1 chủ đề cụ thể.
- Học viên tự học theo các video clip bài giảng được ghi hình sẵn và làm các bài tập tình huống, kiểm tra được thiết lập sẵn trên hệ thống và tham gia các buổi học trực tiếp với giảng viên trên hệ thống live hay trên lớp học
Ký hiệu: F - Flipped course
2 Học trực tiếp với giảng viên: 6 buổi học online hoặc 1 ngày học offline. Các buổi học với giảng viên sẽ tập trung thực hành kỹ năng và phân tích các bài tập tình huống
3 Thời gian trung bình cần thiết để hoàn thành phần nội dung online: học viên học theo thời gian và lộ trình của bản thân 12 giờ
4 Thời gian hiệu lực tiêu chuẩn của khóa học (sau thời gian này học viên sẽ không thể truy cập khóa học) 365 ngày (từ ngày kích hoạt khóa học)
5 Thời gian hiệu lực đặc biệt: trong 1 số trường hợp khuyến mãi đặc biệt, thời gian hiệu lực có thể khác thời gian hiệu lực tiêu chuẩn Tùy thuộc gói khuyến mãi
6 Clip bài giảng: học viên có thể xem đi xem lại bài giảng trong thời gian khóa học còn hiệu lực
7 Bài kiểm tra
8 Bài tập tình huống
9 Diễn đàn thảo luận với bạn học và giảng viên
10 Chứng chỉ (digital)
11 Tài khoản: được cấp 1 lần cho duy nhất 1 học viên. Học viên không được chia sẻ tài khoản của mình cho người khác sử dụng. Thinking School có quyền chấm dứt hiệu lực tài khoản nếu phát hiện vi phạm
Học trực tuyến cùng giảng viên (F)
F
chien luong kinh doanh

Di động Việt – Tư duy định lượng

Mục tiêu

Thực tập cảm xúc với con số

  • Tính chính xác, đúng đắn, rõ ràng của các con số
  • Số và khái niệm liên quan đến số
  • Dữ liệu, cấu trúc dữ liệu, thông tin, và kiến thức

Thực hành kỹ năng phân tích dữ liệu với SPSS

Thực hành kỹ năng trình bày thông tin

Tính hệ thống thống nhất của các con số trong 1 hệ thống

  • Kiểm tra tính thống nhất và hệ thống của các con số trong 1 bài viết, báo cáo, công việc
  • Đặt câu hỏi về các con số, yêu cầu thêm các con số khác để trả lời 1 câu hỏi.

Ra quyết định với rất nhiều số

  • Bài toán lựa chọn đa tiêu chuẩn

duy số

  • Từ trực giác đến tư duy khoa học

LỊCH HỌC CHI TIẾT

KỸ NĂNG LÀM VIỆC VỚI CÁC CON SỐ (TƯ DUY ĐỊNH LƯỢNG)
Buổi Ngày Giờ học Chủ đề Thời lượng (phút)
1 09/09 07:30 – 8:30 Hướng dẫn đầu khóa 60
2 11/09 07:30 – 9:00 Cảm nhận số 90
3 15/09 07:30 – 9:00 Đặt câu hỏi với các con số bằng 10 tiêu chuẩn của Tư duy phản biện 90
4 18/09 07:30 – 9:00 Số liệu định tính và số liệu định lượng 90
5 22/09 07:30 – 9:00 Phân tích và khai thác các con số để giải quyết vấn đề 90
6 25/09 07:30 – 9:00 Mô hình hóa tư duy 90
7 29/09 07:30 – 9:30 Thuyết trình bài tập nhóm của học viên 120

Chương trình đào tạo

THÔNG TIN NỀN TẢNG
--CHƯƠNG TRÌNH HỌC
Chương trình đào tạo – Tư duy định lượng
Hướng dẫn cách học tại Thinking School MIỄN PHÍ
--HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG
Hướng dẫn sử dụng hệ thống E-learning của Thinking School MIỄN PHÍ
Gặp vấn đề về kỹ thuật, học vụ thì hỏi ai?
PHÒNG HỌC LIVESTREAMING VÀ LỊCH HỌC
Phòng học trực tuyến – Di động Việt
Lịch học live-streaming (DDV)
Danh sách và phòng học nhóm (DDV)
BÀI GIẢNG
--GIỚI THIỆU VỀ TƯ DUY ĐỊNH LƯỢNG
Tư duy định lượng: giới thiệu
Ứng dụng tư duy phản biện vào việc nhìn nhận các con số
Làm toán 1: 500 tấn vàng
--TỶ LỆ PHẦN TRĂM
Làm toán 2: Tỷ lệ %
Làm toán 3: Mưa điểm 10
138 ngàn cử nhân – kỹ sư thất nghiệp: nghĩa là gì?
Phát biểu của Đại biểu Lưu Bình Nhưỡng
--DỮ LIỆU ĐỊNH TÍNH VÀ DỮ LIỆU ĐỊNH LƯỢNG
Dữ liệu định tính vs Định lượng: Bạn muốn quản lý cái gì?
Phát triển tư duy định lượng – kỹ thuật tạo cấu trúc và mô hình – Bài 1
Phát triển tư duy định lượng – kỹ thuật tạo cấu trúc và mô hình – Bài 2
Học đại học có thực sự hiệu quả
--KHAI THÁC SỔ LIÊU VỚI 10 TIÊU CHUẨN CỦA TƯ DUY PHẢN BIỆN
Đặt câu hỏi với các con số- áp dụng 10 tiêu chuẩn Tư duy phản biện
10 tiêu chuẩn của Tư duy – Bài giảng
10 tiêu chuẩn của tư duy phản biện – Phần 1
10 tiêu chuẩn của Tư duy phản biện – phần 2
10 tiêu chuẩn của Tư duy phản biện – phần 3
--CÁI GÌ ĐO LƯỜNG ĐƯỢC - CÁI ĐÓ QUẢN LÝ ĐƯỢC
Độ tin cậy và Độ giá trị
--TỪ TRỰC GIÁC ĐẾN TƯ DUY KHOA HỌC
Thuế Việt Nam cao hay thấp – Từ trực giác đến tư duy khoa học
--PHÂN TÍCH SỐ LIỆU ĐỊNH LƯỢNG VỚI SPSS
SPSS – Hướng dẫn phân tích SPSS cơ bản
SPSS – Hướng dẫn gộp biến với câu hỏi có nhiều phương án
SPSS – Phân tích dữ liệu với câu hỏi đa lựa chọn
BÀI TẬP VÀ QUIZ
--QUIZ
Quiz 1 (DDV) 00:07:00
Quiz 2 (DDV) 00:05:00
Quiz 3 (DDV) 00:03:00
Quiz 4 (DDV) 00:05:00
Quiz 5 (DDV) 00:05:00
Quiz 6 (DDV) 00:03:00
Quiz 7 (DDV) 00:06:00
Quiz 8 (DDV) 00:06:00
--BÀI TẬP CÁ NHÂN VÀ NHÓM
Bài tập cá nhân TDĐL 1 (DDV)
Bài tập cá nhân TDĐL 1 (DDV) 10, 00:00
Bài tập cá nhân TDĐL 2 (DDV)
Bài tập cá nhân TDĐL 2 (DDV) 10, 00:00
Bài tập cá nhân TDĐL 3 (DDV)
Bài tập cá nhân TDĐL 3 (DDV) 10, 00:00
Bài tập nhóm TDĐL (DDV)
Bài tập nhóm TDĐL (DDV) 10, 00:00
BÀI THỰC HÀNH
Tình huống: Lương nhân viên nhà trắng cao hay thấp?
Tình huống: năm 2014 có phải là năm có tỷ lệ tai nạn chết người cao nhất trong lịch sử hàng không?
Bài tập tình huống : 40 vạn chỉ vàng?
Bài tập: Năm sinh và Tuổi
Bài tập tình huống: Doanh nghiệp bất động sản chết la liệt
Bài đọc: Kế hoạch tăng doanh thu nhà hàng
Bài tập: Giá xăng Việt Nam cao hay thấp?
Số điểm ngập ở Sài gòn
Làm cho con số có ý nghĩa
BÀI ĐỌC
Bài đọc: Đi cafe
Hai loại đề toán
Bài đọc: Mức độ hài lòng với dịch vụ của ngân hàng
Bài đọc: Báo cáo nghiên cứu thị trường
Bài đọc: Việt Nam nên tăng mạnh giá xăng
Thấy gì từ số liệu thu chi ngân sách của Sài gòn
Tỷ lệ phát hiện sớm bệnh ưng thư ở VN 2020
Bài đọc thêm: Phương pháp đánh giá
ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC
Đánh giá khóa học Tư duy định lượng (DDV)
Đang tải...

a05f2c2c7516b048e907

giang vien

giang vien Tim

241757897 537634267314260 907213109129708542 n

Chưa có lịch khai giảng
Giảng dạy tại doanh nghiệp
Hoàn học phí 100%
Nếu không hài lòng
Chính sách hoàn học phí
  1. Để đảm bảo 100% hài lòng của khách hàng doanh nghiệp và học viên, Thinking School cam kết hoàn 100% học phí trong trường hợp học viên hay khách hàng doanh nghiệp yêu cầu.
  2. Yêu cầu hoàn học phí cần thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày thanh toán học phí, bằng cách điền form yêu cầu hoàn học phí.
  3. Thinking School sẽ thực hiện hoàn 100% học phí thông qua trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu hoàn học phí. Chúng tôi không khấu trừ các khoản phí như phí chuyển tiền cũng như phí thanh toán mà hoàn trả 100% học phí.
  4. Ngay khi gửi yêu cầu hoàn tiền, khách hàng sẽ không thể truy cập vào các khóa học tương ứng.
  5. Chúng tôi cam kết mang đến các khóa học chất lượng tốt nhất cho học viên và khách hàng.
Thinking School @2018