Công ty TNHH Hyosung Việt Nam
- F
Marketing Management – Hyosung
Hoàn thành khóa học này, học sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng như sau: Hiểu được các khái niệm cơ bản của Marketing Nắm được các phân khúc khách hàng, lựa chọn khách hàng mục tiêu và định vị trên thị trường mục tiêu Các chiến…RIÊNG TƯ - F
Cost Accounting
MỤC TIÊU CỦA HỌC PHẦN KẾ TOÁN CHI PHÍ Nhằm trang bị cho học viên những hiểu biết cơ bản về chi phí, nhận diện và phân lọai được chi phí, qui trình thu thập, xử lý, tính giá thành sản phẩm theo các phương pháp khác nhau và lập…RIÊNG TƯ - F
Business Management Tools
Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên sẽ 1) Hiểu rõ và ứng dụng được 28 mô hình và công cụ phổ biến, quan trọng, trong quản trị kinh doanh. 2) Đánh giá được ưu, nhược điểm và điều kiện để áp dụng từng công cụ, mô hình…RIÊNG TƯ - F
Financial Accounting
Mục tiêu môn học: - Nắm vững kiến thức căn bản về kế toán; - Vận dụng hiệu quả thông tin kế toán trong việc nắm bắt tình hình doanh nghiệp hiện tại; - Đọc, hiểu và phân tích được các báo cáo tài chính; - Xây dựng, cải thiện…RIÊNG TƯ