THÔNG TIN NỀN TẢNG |
|
Chương trình đào tạo |
MIỄN PHÍ |
00:00:00 |
|
Lộ trình học tập – FGL 08/2022 |
|
00:00:00 |
|
Giải đáp thắc mắc về lớp học tương tác |
|
00:00:00 |
|
Slide bài giảng |
|
00:00:00 |
diễn đàn lớp học |
|
Câu hỏi của học viên FGL |
|
00:00:00 |
|
Hướng dẫn post bài tại Diễn đàn lớp học |
|
00:00:00 |
|
Diễn đàn lớp học – Kỹ năng giảng dạy online |
|
00:00:00 |
PHÒNG LIVESTREAM |
|
Phòng học livestream cùng giảng viên |
|
00:00:00 |
BÀI GIẢNG |
--DẠY VÀ HỌC ONLINE: THÁCH THỨC VÀ CƠ HỘI |
|
Các hiểu lầm về E-learning |
00:00 |
|
Các bậc phát triển của E-learning |
00:00 |
|
Lợi ích của E-learning 1 |
00:00 |
|
Lợi ích của E-learning 2 |
00:00 |
|
E-learning – Thách thức và cơ hội |
00:00 |
|
Vượt qua chính mình – trở thành giáo viên online |
00:00 |
--PHƯƠNG PHÁP LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC (FLIPPED CLASSROOM) |
|
Phương pháp đào tạo tại Thinking School |
00:00 |
|
Bạn có biết cách học |
00:00 |
|
Mô hình học tập Ứng dụng giảng dạy đo lường của Xerox |
00:00 |
--ALAPA- MÔ HÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG HIỆN ĐẠI |
|
Mô hình đào tạo theo ALAPA |
00:00 |
|
Mô hình ALAPA để đào tạo doanh nghiệp |
00:00 |
--THIẾT KẾ KHÓA HỌC CHUẨN |
|
Một khóa học chuẩn của Thinking School |
00:00 |
--THIẾT KẾ CLIP BÀI GIẢNG |
|
Quy trình thiết kế chuẩn bị cho 1 clip bài giảng |
00:00 |
|
4 lỗi cơ bản khi dựng clip lần đầu |
00:00 |
|
Hướng dẫn quay bài giảng bằng điện thoại |
00:00 |
|
Quay bài giảng với slide bằng phần mềm OBS |
00:00 |
|
Hướng dẫn Chia sẻ video bằng Youtube |
00:00 |
--TƯƠNG TÁC VỚI HỌC VIÊN ONLINE |
|
Tương tác với học viên trên E-learning và Live streaming |
00:00 |
|
Mô hình: Tương tác và gắn kết Phần 1 |
00:00 |
|
Mô hình: Tương tác và gắn kết Phần 2 |
00:00 |
--ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN TRONG CÁC KHÓA HỌC ONLINE |
|
Đánh giá học viên trong các khóa học online |
00:00 |
|
Công cụ Đánh Giá Học Viên Trong Các Khóa Học Online |
00:00 |
--HỆ THỐNG QUẢN LÝ HỌC TẬP ONLINE (E-LEARNING/ LMS) |
|
4 thành phần của hệ thống quản lý học tập (LMS/ E-learning) của Thinking School |
00:00 |
--DOANH NGHIỆP VÀ HỌC ONLINE |
|
Doanh nghiệp ứng dụng E-learning/ LMS |
00:00 |
|
Ví dụ 1 hệ thống LMS do Thinking School xây dựng |
|
00:00:00 |
--TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA HỌC VIÊN |
|
Câu hỏi thường gặp – Kỹ năng giảng dạy online |
00:00 |
BÀI TẬP VÀ KIỂM TRA |
--BÀI TẬP CÁ NHÂN VÀ NHÓM |
|
Hướng dẫn đánh giá bài tập |
|
00:00:00 |
|
Hướng dẫn nộp Bài tập Cá nhân & Nhóm |
|
00:00:00 |
|
Bài tập cá nhân 1: Thực hành quay video clip giới thiệu giảng viên và môn học |
1, 00:00 |
|
Bài tập nhóm thứ nhất: LÀM KẾ HOẠCH SẢN XUẤT NỘI DUNG MÔN HỌC VÀ TRIỂN KHAI ĐÀO TẠO |
60, 00:00 |
|
Bài tập cá nhân 2: Thực hành quay video clip bài giảng |
60, 00:00 |
|
Bài tập nhóm thứ hai: ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ SẢN XUẤT NỘI DUNG MÔN HỌC VÀ TỔ CHỨC GIẢNG DẠY |
60, 00:00 |
THAM KHẢO |
|
Tài liệu tham khảo – KNDGOL |
00:00 |
|
Hướng dẫn học sinh phương pháp học tập |
00:00 |
|
Phản hồi học viên sau khóa học |
00:00 |
ĐÁNH GIÁ VÀ NHẬN XÉT CỦA BẠN SAU VỚI KHÓA HỌC NÀY |
|
Các yêu cầu và thao tác hoàn thành khóa học |
|
00:00:00 |
|
Đánh giá môn học – Phát triển năng lực giảng viên số |
|
00:00:00 |