Học viên đã tham gia
139 học viên
4.6/5
Điểm đánh giá khoá học
41 lượt đánh giá
Hình thức học
Giải thích: Học cùng giảng viên (F)
STT Các thành phần Ghi chú
1 - Là các khóa học được thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng, và thái độ đúng đắn cho người học về 1 chủ đề cụ thể.
- Học viên tự học theo các video clip bài giảng được ghi hình sẵn và làm các bài tập tình huống, kiểm tra được thiết lập sẵn trên hệ thống và tham gia các buổi học trực tiếp với giảng viên trên hệ thống live hay trên lớp học
Ký hiệu: F - Flipped course
2 Học trực tiếp với giảng viên: 6 buổi học online hoặc 1 ngày học offline. Các buổi học với giảng viên sẽ tập trung thực hành kỹ năng và phân tích các bài tập tình huống
3 Thời gian trung bình cần thiết để hoàn thành phần nội dung online: học viên học theo thời gian và lộ trình của bản thân 12 giờ
4 Thời gian hiệu lực tiêu chuẩn của khóa học (sau thời gian này học viên sẽ không thể truy cập khóa học) 365 ngày (từ ngày kích hoạt khóa học)
5 Thời gian hiệu lực đặc biệt: trong 1 số trường hợp khuyến mãi đặc biệt, thời gian hiệu lực có thể khác thời gian hiệu lực tiêu chuẩn Tùy thuộc gói khuyến mãi
6 Clip bài giảng: học viên có thể xem đi xem lại bài giảng trong thời gian khóa học còn hiệu lực
7 Bài kiểm tra
8 Bài tập tình huống
9 Diễn đàn thảo luận với bạn học và giảng viên
10 Chứng chỉ (digital)
11 Tài khoản: được cấp 1 lần cho duy nhất 1 học viên. Học viên không được chia sẻ tài khoản của mình cho người khác sử dụng. Thinking School có quyền chấm dứt hiệu lực tài khoản nếu phát hiện vi phạm
Học trực tuyến cùng giảng viên (F)
F

Ứng dụng LMS trong quản lý đào tạo và học tập

Vấn đề của các nhà quản lý đào tạo

  1. Khối lượng công việc quản lý lớn, chi tiết, đòi hỏi sự chính xác cao
  2. Khó hay không thu thập đầy đủ các dữ liệu về đào tạo và học tập nên không thể phân tích và đánh giá khách quan. Chi phí và nguồn lực dành cho thu thập số liệu vượt quá khả năng.
  3. Phần nhiều thời gian dành cho công tác hành chính nên không có thời gian cho phân tích, đánh giá số liệu và cải tiến hiệu quả đào tạo và học tập.
  4. Thiếu sự hỗ trợ của công nghệ. Chưa biết ứng dụng các công nghệ hiện đại như hệ thống LMS vào quản lý đào tạo và học tập.
  5. Hoặc đã có hệ thống LMS nhưng không biết triển khai một cách hiệu quả
  6. Gặp sự phản đối của giảng viên, học viên, và các bên liên quan khi triển khai hệ thống mới hay cách học tập mới
  7. Chưa thực sự có trải nghiệm về đào tạo online và quản lý đào tạo với LMS nên còn nhiều hoài nghi về hiệu quả

Mục tiêu khóa học

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:
  1. Hiểu rõ và thực hành sử dụng hệ thống LMS trong quản lý đào tạo và học tập
  2. Hiểu rõ và trải nghiệm các lợi ích, ứng dụng của hệ thống LMS trong quản lý đào tạo và học tập
  3. Chỉ ra được các rào cản, khó khăn khi ứng dụng hệ thống LMS trong tổ chức
  4. Biết cách vượt qua các rào cản và khó khăn khi ứng dụng
  5. Hiểu rõ và trải nghiệm thực tế các mô hình học tập hiện đại như lớp học đảo ngược (flipped classroom), mô hình học tập kết hợp (blended model), 6 mô hình học tập trực tuyến hiện nay)
  6. Thực hành quản lý đào tạo, quản lý chất lượng, quản lý học viên, quản lý môn học trên hệ thống LMS
  7. Thực hành quản lý tương tác giữa học viên và giảng viên trên các lớp học tương tác trực tuyến live streaming
  8. Được tư vấn trực tiếp về vấn đề quản lý đào tạo của đơn vị mình bởi các chuyên gia của Thinking School

Đối tượng tham dự

Khối doanh nghiệp và các tổ chức

  • Lãnh đạo doanh nghiệp
  • Quản lý nhân sự (Human resource)
  • Quản lý đào tạo và phát triển (Learning and Development)
  • Quản lý tài năng (Talent management)
  • Quản lý phát triển tổ chức (Organization Development)
  • Giảng viên đào tạo nội bộ (internal trainer)

Khối các trường (phổ thông, trung cấp cao đẳng, đại học, trung tâm ngoại ngữ, kỹ năng, đào tạo)

  • Ban giám hiệu
  • Phòng đào tạo
  • Trưởng, phó khoa
  • Phòng đảm bảo chất lượng
  • Giảng viên

Chương trình đào tạo

THÔNG TIN CHUNG VỀ KHÓA HỌC
--GIỚI THIỆU THINKING SCHOOL
Kinh nghiệm đào tạo doanh nghiệp của Thinking School MIỄN PHÍ 00:00:00
Giảng viên đào tạo MIỄN PHÍ 00:00:00
--QUI ĐỊNH VÀ HƯỚNG DẪN
Gặp vấn đề về kỹ thuật, học vụ thì hỏi ai? 00:00:00
Hướng dẫn sử dụng hệ thống E-learning của Thinking School 00:00:00
--CHƯƠNG TRÌNH HỌC
Chương trình đào tạo 00:00:00
Qui định đối với học viên Chính thức và Dự thính MIỄN PHÍ 00:00:00
--KHẢO SÁT ĐẦU KHÓA
Khảo sát nhu cầu Ứng dụng LMS trong quản lý đào tạo và học tập 00:00:00
PHÒNG HỌC LIVESTREAM VÀ DANH SÁCH NHÓM
Phòng học trực tuyến – LMS 00:00:00
BÀI GIẢNG
--CHỦ ĐỀ 1: CÁC NỖI ĐAU TRONG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO
Nỗi đau của quản lý đào tạo (phần 1) 00:00:00
Nỗi đau của quản lý đào tạo (phần 2) 00:00:00
--CHỦ ĐỀ 2: LMS LÀ GÌ? VÀ GIÚP GIẢM ĐAU THẾ NÀO?
Giới thiệu về hệ thống Learning Management system 00:00:00
5 bước để chọn 1 hệ thống quản lý học tập 00:00:00
3 vẻ đẹp của LMS 00:00:00
--CHỦ ĐỀ 3: CÁC MÔ HÌNH ĐÀO TẠO HIỆN NAY TỪ OFFLINE ĐẾN ONLINE
6 mô hình đào tạo tại Thinking School 00:00:00
Lớp học đảo ngược – Flipped Classroom 00:00:00
Lợi ích của E-learning 00:00:00
Các bậc phát triển của E-learning 00:00:00
E-learning – từ công cụ đến thay đổi toàn diện chất lượng giáo dục 00:00:00
Các hiểu lầm về E-learning 00:00:00
E-learning – Thách thức và cơ hội 00:00:00
--CHỦ ĐỀ 4: CÁC TRỞ NGẠI KHI ỨNG DỤNG LMS
Trở ngại khi triển khai LMS (phần 1) 00:00:00
Trở ngại khi triển khai LMS (phần 2) 00:00:00
--CHỦ ĐỀ 5: VƯỢT QUA CÁC RÀO CẢN
Vượt qua các rào cản đế ứng dụng thành công LMS 00:00:00
Doanh nghiệp ứng dụng E-learning/ LMS 00:00:00
--CHỦ ĐỀ 6: CÁC KỸ NĂNG CẦN CÓ TRONG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO
Sử dụng tính năng quản lý đào tạo trên LMS 00:00:00
Kinh nghiệm đào tạo doanh nghiệp của Thinking School MIỄN PHÍ 00:00:00
--CHỦ ĐỀ 7: THỰC HÀNH QUẢN LÝ ĐÀO TẠO TRÊN LMS
Ứng dụng LMS để quản lý học viên 00:00:00
Ứng dụng LMS để quản lý chất lượng 00:00:00
--CHỦ ĐỀ 8: ĐÀO TẠO ONLINE TRÊN LMS CÓ CHẤT LƯỢNG KHÔNG?
Tương tác với học viên trên E-learning và Live streaming 00:00:00
Học viên làm việc nhóm online 00:00:00
Mô hình: Tương tác và gắn kết 00:00:00
--CHỦ ĐỀ 9: CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG ĐÀO TẠO
Tài sản số: ý nghĩa và vẻ đẹp 00:00:00
Talk show HTV – Thinking School: chuyển đổi số trong giáo dục 00:00:00
--CHỦ ĐỀ 10: CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Câu hỏi: Các ngành kỹ thuật học online thế nào? 00:00:00
Câu hỏi: với các khóa học có nội dung thay đổi nhanh chóng, làm thế nào để dạy online? 00:00:00
Câu hỏi – Những nội dung tôi giảng đã có người khác quay clip, tôi có nên làm lại không? 00:00:00
Câu hỏi – Làm sao tương tác với học viên? 00:00:00
Câu hỏi – quay hết nội dung rồi, thì lên lớp giảng gì nữa? 00:00:00
Câu hỏi – Flipped classroom có thể làm từng phần? Làm gì nếu học viên không xem bài trước? 00:00:00
Hướng dẫn tạo kiểm tra (quiz) trên hệ thống google form như thế nào? 00:00:00
Câu hỏi: Làm thế nào để tương tác và quản lý 1 lớp đông học viên (trên 150 người)? 00:00:00
TÀI LIỆU THAM KHẢO
Livestream: Giới thiệu hệ thống LMS của Thinking School 00:00:00
--KỸ NĂNG TỔ CHỨC KHÓA HỌC
Thiết kê khóa học theo qui trình ALAPA 00:00:00
Ứng dụng ALAPA trong đào tạo doanh nghiệp 00:00:00
THE DESIGN BOOK FOR ONLINE LEARNING 00:00:00
Thinking School và Báo Thanh Niên live streaming về học online trong đại dịch coronavirus 00:00:00
BÀI KIỂM TRA - BÀI TẬP CÁ NHÂN - ĐỀ ÁN NHÓM
Bài tập cá nhân 1: Từ dữ liệu thành thông tin 00:00:00
Bài tập cá nhân: từ dữ liệu thành thông tin 20, 00:00
Bài tập cá nhân 2: Quay clip 00:00:00
Ứng dụng LMS – Nộp bài quay clip 10, 00:00
Bài tập nhóm 00:00:00
Bai tap nhom LMS 30, 00:00
Hướng dẫn trình bày bài tập nhóm & Hoàn thành khóa học 00:00:00
--BÀI TRẮC NGHIỆM
Quiz LMS 1: Các nỗi đau trong quản lý đào tạo 00:10:00
Quiz LMS 2: LMS là gì và lợi ích của LMS 00:05:00
Quiz LMS 3: Các mô hình đào tạo 00:10:00
Quiz LMS 4: Thách thức và cơ hội của đào tạo trực tuyến 00:05:00
Quiz LMS 5: Trở ngại khi triển khai LMS 00:05:00
ĐÁNH GIÁ CUỐI KHÓA
Các yêu cầu và thao tác hoàn thành khóa học 00:00:00
Đánh giá cuối khóa LMS 00:00:00

Bảng 3-1: Đánh giá của học viên về môn

STTTiêu chíĐánh giá
4.6/5 (41)
1Nội dung thiết thực với công việc đang phụ trách4.6
2Khóa học có nhiều ví dụ, kiến thức mới4.6
3Tôi học được nhiều kiến thức, kỹ năng từ khóa học này4.4
4Giảng viên am hiểu chủ đề đào tạo4.8
5Giảng viên trình bày rõ ràng, dễ hiểu4.7
6Giảng viên tương tác tốt với học viên4.8
7Giảng viên chuyên nghiệp trong giảng dạy (ngôn từ, trang phục, thời giờ...)4.7
8Giao diện thân thiện, dễ sử dụng4.6
9Các nội dung được tổ chức tốt trên E-learning (bài giảng, bài tập, kiểm tra,..)4.6
10Các clip bài giảng có nhiều nội dung thú vị4.6
11Chất lượng âm thanh, hình ảnh các bài giảng tốt4.7
12Tốc độ chạy web ổn định giúp học tốt các học phần4.5
13Khóa học đáp ứng được mong đợi của tôi4.5
14Dịch vụ hỗ trợ học viên (học vụ, kỹ thuật) tốt4.6
15Tôi sẽ đăng ký thêm các khóa học khác của Thinking School4.6
16Tôi sẽ giới thiệu các khóa học của Thinking School cho bạn bè, đồng nghiệp4.7
Chưa có lịch khai giảng
Đơn vị: VNĐ
Học phí tiêu chuẩn
5.000.000 VND
Học viên được phép truy cập nội dung và hoàn thành khoá học trong 300 ngày
(Kể từ ngày kích hoạt)

Học phí tiêu chuẩn
5.000.000 VND
Giảm 25% Số lượng 3 - 5 học viên
Giảm 30% Số lượng trên 5 học viên
Học viên được phép truy cập nội dung và hoàn thành khoá học trong 300 ngày
(Kể từ ngày kích hoạt)

Tổng
5.000.000 VND
Giảng dạy tại doanh nghiệp
Hoàn học phí 100%
Nếu không hài lòng
Hoàn tiền học phí 100%
Nhà trường cam kết về chất lượng giảng dạy, chương trình đào tạo và dịch vụ mà nhà trường cung cấp.

Nếu có bất cứ sự không hài lòng nào về hiệu quả khóa học, học viên đều có thể được hoàn học phí.
Điều kiện để hoàn học phí như sau:

1. Hoàn học phí khi học viên thấy không hài lòng về khóa học
2. Thời hạn cho việc hoàn học phí là 7 ngày kể từ ngày thanh toán khóa học

Để tiến hành phản hồi và nhận lại học phí, học viên cần gửi email nêu ra lý do đến info@thinkingschool.vn.
Với các trường hợp được nêu ở trên, học viên gửi email phản hồi sẽ được hoàn học phí 100%.

Lưu ý:

1. Số tiền quý khách nhận được sẽ trừ đi phí thanh toán (nếu có) và phí chuyển khoản (nếu có).
2. Qúy khách sẽ nhận lại học phí trong vòng 7 ngày kể từ lúc gửi yêu cầu hoàn học phí.
THE THINKING SCHOOL @2018