Học viên đã tham gia
28 học viên
4.9/5
Điểm đánh giá khoá học
Đánh giá của học viên
Đang tải...
2 lượt đánh giá
Hình thức học
Giải thích: Tự học (S)
STTCác thành phầnGhi chú
1 - Là các khóa học được thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng, và thái độ đúng đắn cho người học về 1 chủ đề cụ thể.
- Học viên tự học theo các video clip bài giảng được ghi hình sẵn và làm các bài tập tình huống, kiểm tra được thiết lập sẵn trên hệ thống
Ký hiệu S - self paced course
2 Thời gian trung bình cần thiết để hoàn thành khóa học: học viên học theo thời gian và lộ trình của bản thân10- 12 giờ
3 Thời gian hiệu lực tiêu chuẩn của khóa học (sau thời gian này học viên sẽ không thể truy cập khóa học) 365 ngày (từ ngày kích hoạt khóa học)
4 Thời gian hiệu lực đặc biệt: trong 1 số trường hợp khuyến mãi đặc biệt, thời gian hiệu lực có thể khác thời gian hiệu lực tiêu chuẩn Tùy thuộc gói khuyến mãi
5 Clip bài giảng: học viên có thể xem đi xem lại bài giảng trong thời gian khóa học còn hiệu lực
6 Bài kiểm tra
7 Bài tập tình huống
8 Diễn đàn thảo luận với bạn học và giảng viên
9 Học trực tiếp với giảng viênKhông
10 Chứng chỉ (digital): Học viên hoàn thành tối thiểu 80% yêu cầu của khóa học sẽ được cấp chứng chỉ
11 Tài khoản: được cấp 1 lần cho duy nhất 1 học viên. Học viên không được chia sẻ tài khoản của mình cho người khác sử dụng. Thinking School có quyền chấm dứt hiệu lực tài khoản nếu phát hiện vi phạm
Tự học (S)
S
banner ung dung LMS trong quan ly dao tao va hoc tap

Ứng dụng LMS trong quản lý đào tạo và học tập

Vấn đề của các nhà quản lý đào tạo

  1. Khối lượng công việc quản lý lớn, chi tiết, đòi hỏi sự chính xác cao
  2. Khó hay không thu thập đầy đủ các dữ liệu về đào tạo và học tập nên không thể phân tích và đánh giá khách quan. Chi phí và nguồn lực dành cho thu thập số liệu vượt quá khả năng.
  3. Phần nhiều thời gian dành cho công tác hành chính nên không có thời gian cho phân tích, đánh giá số liệu và cải tiến hiệu quả đào tạo và học tập.
  4. Thiếu sự hỗ trợ của công nghệ. Chưa biết ứng dụng các công nghệ hiện đại như hệ thống LMS vào quản lý đào tạo và học tập.
  5. Hoặc đã có hệ thống LMS nhưng không biết triển khai một cách hiệu quả
  6. Gặp sự phản đối của giảng viên, học viên, và các bên liên quan khi triển khai hệ thống mới hay cách học tập mới
  7. Chưa thực sự có trải nghiệm về đào tạo online và quản lý đào tạo với LMS nên còn nhiều hoài nghi về hiệu quả

Mục tiêu khóa học

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:
  1. Hiểu rõ và thực hành sử dụng hệ thống LMS trong quản lý đào tạo và học tập
  2. Hiểu rõ và trải nghiệm các lợi ích, ứng dụng của hệ thống LMS trong quản lý đào tạo và học tập
  3. Chỉ ra được các rào cản, khó khăn khi ứng dụng hệ thống LMS trong tổ chức
  4. Biết cách vượt qua các rào cản và khó khăn khi ứng dụng
  5. Hiểu rõ và trải nghiệm thực tế các mô hình học tập hiện đại như lớp học đảo ngược (flipped classroom), mô hình học tập kết hợp (blended model), 6 mô hình học tập trực tuyến hiện nay)
  6. Thực hành quản lý đào tạo, quản lý chất lượng, quản lý học viên, quản lý môn học trên hệ thống LMS
  7. Thực hành quản lý tương tác giữa học viên và giảng viên trên các lớp học tương tác trực tuyến live streaming
  8. Được tư vấn trực tiếp về vấn đề quản lý đào tạo của đơn vị mình bởi các chuyên gia của Thinking School

Đối tượng tham dự

Khối doanh nghiệp và các tổ chức

  • Lãnh đạo doanh nghiệp
  • Quản lý nhân sự (Human resource)
  • Quản lý đào tạo và phát triển (Learning and Development)
  • Quản lý tài năng (Talent management)
  • Quản lý phát triển tổ chức (Organization Development)
  • Giảng viên đào tạo nội bộ (internal trainer)

Khối các trường (phổ thông, trung cấp cao đẳng, đại học, trung tâm ngoại ngữ, kỹ năng, đào tạo)

  • Ban giám hiệu
  • Phòng đào tạo
  • Trưởng, phó khoa
  • Phòng đảm bảo chất lượng
  • Giảng viên

Chương trình đào tạo

THÔNG TIN CHUNG VỀ KHÓA HỌC
--GIỚI THIỆU THINKING SCHOOL
Kinh nghiệm đào tạo doanh nghiệp của Thinking SchoolMIỄN PHÍ
Giảng viên đào tạoMIỄN PHÍ
--QUI ĐỊNH VÀ HƯỚNG DẪN
Gặp vấn đề về kỹ thuật, học vụ thì hỏi ai?
Hướng dẫn sử dụng hệ thống E-learning của Thinking School
BÀI GIẢNG
--CHỦ ĐỀ 1: CÁC NỖI ĐAU TRONG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO
Nỗi đau của quản lý đào tạo (phần 1)
Nỗi đau của quản lý đào tạo (phần 2)
--CHỦ ĐỀ 2: LMS LÀ GÌ? VÀ GIÚP GIẢM ĐAU THẾ NÀO?
Giới thiệu về hệ thống Learning Management system
5 bước để chọn 1 hệ thống quản lý học tập
3 vẻ đẹp của LMS
--CHỦ ĐỀ 3: CÁC MÔ HÌNH ĐÀO TẠO HIỆN NAY TỪ OFFLINE ĐẾN ONLINE
6 mô hình đào tạo tại Thinking School
Lớp học đảo ngược – Flipped Classroom
Lợi ích của E-learning
Các bậc phát triển của E-learning
E-learning – từ công cụ đến thay đổi toàn diện chất lượng giáo dục
Các hiểu lầm về E-learning
E-learning – Thách thức và cơ hội
--CHỦ ĐỀ 4: CÁC TRỞ NGẠI KHI ỨNG DỤNG LMS
Trở ngại khi triển khai LMS (phần 1)
Trở ngại khi triển khai LMS (phần 2)
--CHỦ ĐỀ 5: VƯỢT QUA CÁC RÀO CẢN
Vượt qua các rào cản đế ứng dụng thành công LMS
Doanh nghiệp ứng dụng E-learning/ LMS
--CHỦ ĐỀ 6: CÁC KỸ NĂNG CẦN CÓ TRONG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO
Sử dụng tính năng quản lý đào tạo trên LMS
Kinh nghiệm đào tạo doanh nghiệp của Thinking SchoolMIỄN PHÍ
--CHỦ ĐỀ 7: THỰC HÀNH QUẢN LÝ ĐÀO TẠO TRÊN LMS
Ứng dụng LMS để quản lý học viên
Ứng dụng LMS để quản lý chất lượng
--CHỦ ĐỀ 8: ĐÀO TẠO ONLINE TRÊN LMS CÓ CHẤT LƯỢNG KHÔNG?
Tương tác với học viên trên E-learning và Live streaming
Học viên làm việc nhóm online
Mô hình: Tương tác và gắn kết
--CHỦ ĐỀ 9: CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG ĐÀO TẠO
Tài sản số: ý nghĩa và vẻ đẹp
Talk show HTV – Thinking School: chuyển đổi số trong giáo dục
--CHỦ ĐỀ 10: CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Câu hỏi: Các ngành kỹ thuật học online thế nào?
Câu hỏi: với các khóa học có nội dung thay đổi nhanh chóng, làm thế nào để dạy online?
Câu hỏi – Những nội dung tôi giảng đã có người khác quay clip, tôi có nên làm lại không?
Câu hỏi – Làm sao tương tác với học viên?
Câu hỏi – quay hết nội dung rồi, thì lên lớp giảng gì nữa?
Câu hỏi – Flipped classroom có thể làm từng phần? Làm gì nếu học viên không xem bài trước?
Hướng dẫn tạo kiểm tra (quiz) trên hệ thống google form như thế nào?
Câu hỏi: Làm thế nào để tương tác và quản lý 1 lớp đông học viên (trên 150 người)?
TÀI LIỆU THAM KHẢO
Livestream: Giới thiệu hệ thống LMS của Thinking School
--KỸ NĂNG TỔ CHỨC KHÓA HỌC
Thiết kê khóa học theo qui trình ALAPA
Ứng dụng ALAPA trong đào tạo doanh nghiệp
THE DESIGN BOOK FOR ONLINE LEARNING
Thinking School và Báo Thanh Niên live streaming về học online trong đại dịch coronavirus
BÀI KIỂM TRA - BÀI TẬP CÁ NHÂN - ĐỀ ÁN NHÓM
Bài tập cá nhân 1: Từ dữ liệu thành thông tin
Bài tập cá nhân 2: Quay clip
Bài tập nhóm (tham khảo)
Hướng dẫn trình bày bài tập nhóm & Hoàn thành khóa học
--BÀI TRẮC NGHIỆM
Quiz LMS 1: Các nỗi đau trong quản lý đào tạo 00:10:00
Quiz LMS 2: LMS là gì và lợi ích của LMS 00:05:00
Quiz LMS 3: Các mô hình đào tạo 00:10:00
Quiz LMS 4: Thách thức và cơ hội của đào tạo trực tuyến 00:05:00
Quiz LMS 5: Trở ngại khi triển khai LMS 00:05:00
ĐÁNH GIÁ CUỐI KHÓA
Các yêu cầu và thao tác hoàn thành khóa học
Đánh giá cuối khóa LMS
Đang tải...
Đơn vị: VNĐ
Học phí tiêu chuẩn
800.000 VND
Học viên được phép truy cập nội dung và hoàn thành khoá học trong 365 ngày
(Kể từ ngày kích hoạt)

Hoàn học phí 100%
Nếu không hài lòng
Chính sách hoàn học phí
  1. Để đảm bảo 100% hài lòng của khách hàng doanh nghiệp và học viên, Thinking School cam kết hoàn 100% học phí trong trường hợp học viên hay khách hàng doanh nghiệp yêu cầu.
  2. Yêu cầu hoàn học phí cần thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày thanh toán học phí, bằng cách điền form yêu cầu hoàn học phí.
  3. Thinking School sẽ thực hiện hoàn 100% học phí thông qua trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu hoàn học phí. Chúng tôi không khấu trừ các khoản phí như phí chuyển tiền cũng như phí thanh toán mà hoàn trả 100% học phí.
  4. Ngay khi gửi yêu cầu hoàn tiền, khách hàng sẽ không thể truy cập vào các khóa học tương ứng.
  5. Chúng tôi cam kết mang đến các khóa học chất lượng tốt nhất cho học viên và khách hàng.
Thinking School @2018