Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Cung cấp các công cụ và kỹ thuật hiện đại để nâng cao chất lượng dịch vụ.

35.000+

10.000+

Học viên đã tham gia
Nội dung đã sản xuất
Cách xử lý các tình huống khó khăn với khách hàng và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.

4.6/5

Đánh giá của khóa học

20+

năm kinh nghiệm giảng dạy

Kỹ năng chăm sóc
khách hàng

Khóa học

Các vấn đề bạn đang gặp phải:

Khó khăn trong việc hiểu và đáp ứng kỳ vọng khách hàng.

Thiếu kỹ năng giao tiếp hiệu quả khi xử lý phàn nàn.

Bất lực trước khách hàng khó tính.

Các mối quan hệ với khách hàng kém.

Thiếu chiến lược giữ chân khách hàng lâu dài.

Những vấn đề trên ảnh hưởng như thế nào?

Khách hàng không hài lòng và ít trung thành.

Gây tổn hại đến hình ảnh và uy tín công ty.

Giảm hiệu quả kinh doanh và cơ hội phát triển.

Gây mất động lực làm việc cho nhân viên.

Làm giảm sức cạnh tranh của công ty.

Khóa học này sẽ giúp bạn:

Nắm bắt và phân tích nhu cầu, mong đợi của khách hàng.

Phát triển kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.

Tạo dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.

Cải thiện chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng.

Đề xuất và triển khai chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Bạn nhận được gì từ khóa học?

Kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Khóa học cung cấp kiến thức sâu rộng về các nguyên tắc cơ bản và nâng cao trong chăm sóc khách hàng.
  • Bạn sẽ học cách ứng dụng các công cụ mới nhất để theo dõi và đánh giá sự hài lòng của khách hàng, từ đó cải thiện dịch vụ một cách bền vững.
Kỹ năng mềm giúp tăng cường sự gắn bó của khách hàng
  • Bạn sẽ được trang bị các kỹ năng mềm cần thiết để xử lý các phản hồi tiêu cực một cách chuyên nghiệp, từ đó xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
  • Khóa học cũng hướng dẫn bạn cách thiết kế, triển khai các chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng đặc biệt để tăng sự gắn bó.
Chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học
  • Chứng chỉ điện tử được cấp ngay trong Dashboard học tập riêng của bạn, sau khi bạn hoàn thành khóa học và vượt qua các bài test với mức điểm số từ 5.0 trở lên.
  • Chứng chỉ giấy gửi về tận nhà (Phí 200k/chứng chỉ).

Bạn sẽ học như thế nào?

Nền tảng học tập online theo hình thức tương tác, ghi nhớ sâu, thực hành tình huống thực tế.

Lý thuyết tinh gọn chỉ chiếm 20%, hiểu bài nhanh hơn qua với khoảng 80% bài tập thực hành.

>> Tăng cường kỹ năng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo sự gắn kết lâu dài, xây dựng tệp khách hàng trung thành. 
>> Trở thành người chuyên nghiệp và sáng tạo trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Đăng ký ngay!

Bạn đã sẵn sàng?

Phản hồi và đánh giá của học viên

Đăng ký khóa học

Kỹ năng chăm sóc khách hàng 

Trở thành người chuyên nghiệp và sáng tạo trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Tăng cường kỹ năng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo sự gắn kết lâu dài, xây dựng tệp khách hàng trung thành. 

ĐĂNG KÝ NGAY

KÍCH HOẠT NGAY KHI THANH TOÁN

GIẢM 10% KHI MUA TỪ 2 KHÓA

5 khóa trở lên giảm 15% học phí
10 khóa trở lên giảm 20% học phí

THỜI LƯỢNG KHÓA HỌC: 1 năm

Hình thức: Tự học online - tương tác cao

QUÀ TẶNG ĐẦU KHOÁ:

  • Bộ slide công thức chữa lành tư duy
  • Bộ danh mục 44 lỗi tư duy

800.000đ

HOÀN HỌC PHÍ 100% SAU 7 NGÀY ĐĂNG KÝ NẾU KHÔNG HÀI LÒNG

HỌC PHÍ:

Trải nghiệm ngay lớp học online tương tác

Bắt đầu học thử!

Tôi muốn biết thêm về Thinking School

Hơn 20+ buổi seminar mang lại giá trị cho cộng đồng

Các clip về phản biện xã hội

Thinking School là ai?

Là đơn vị cung cấp giải pháp đào tạo tổng thể cho doanh nghiệp và cá nhân. Thinking School là đơn vị đào tạo tư duy phản biện số 1 Việt Nam với phương pháp đào tạo hiệu quả, thực tiễn và số hóa chuyên nghiệp, tiện dụng.

Hiệu quả

Số 1 về phương pháp đào tạo hiện đại và hiệu quả. Ứng dụng case study thực tiễn để khắc sâu kiến thức nền tảng.

Chất lượng

Hoạt động theo Tiêu chuẩn chất lượng của Thụy Sĩ và châu Âu, đã được kiểm định chất lượng bởi FIBAA.

Số hóa

Chuyên nghiệp về số hóa nội dung đào tạo, quản lý đào tạo cho doanh nghiệp và cá nhân.

Kinh nghiệm

Có bề dày đào tạo đội ngũ quản lý - lãnh đạo của các doanh nghiệp trong và ngoài nước theo khung năng lực.

TOP