[Ký sự điều tra] [Nguyễn Phương Hằng] CEO Nguyễn Phương Hằng KỊCH BẢN NÀO CHO VÁN CỜ TÀN
Thứ Năm, 17 Tháng 6 2021
- 3 giai đoạn của cuộc chiến giữa CEO Nguyễn Phương Hằng và Thần Y Võ Hoàng Yên: Khai cuộc, mở rộng thế trận, và gió đổi chiều
- Phân tích vị trí chiến lược và nguồn lực của các bên cho cuộc chiến
[Ký sự điều tra] [Nguyễn Phương Hằng] Cao chiêu lừa đảo của các Thần Y
Thứ Năm, 17 Tháng 6 2021
Các Thần Y tự phong có những chiêu lừa như thế nào?
[Ký sự điều tra] [Nghệ sĩ làm từ thiện] Các tổ chức từ thiện VN có đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về minh bạch?
Thứ Năm, 17 Tháng 6 2021
Minh bạch theo chuẩn quốc tế là gì?
Các tổ chức từ thiện của VN hiện nay có đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về minh bạch?
[Mỗi ngày học một ít] Do it right the first time – Làm đúng ngay từ đầu
Thứ Năm, 17 Tháng 6 2021
Làm đúng ngay từ đầu...
[Mỗi ngày học một ít] Các lỗi trong đặt câu hỏi – 2
Thứ Năm, 17 Tháng 6 2021
Phân tích 5 lỗi phổ biến trong đặt câu hỏi của tình huống Hoàng Gogo TV và VINFAST
[Mỗi ngày học một ít] Phương pháp nhận diện vấn đề chính
Thứ Hai, 24 Tháng 5 2021
[Mỗi ngày học một ít] Các câu hỏi quan trọng trong Tư duy phản biện
Thứ Hai, 24 Tháng 5 2021
[Mỗi ngày học một ít] Áp dụng tư duy phản biện trong công việc
Thứ Hai, 24 Tháng 5 2021
Phương pháp tư duy trong công việc
[Mỗi ngày học một ít] 10 kỹ thuật rèn luyện kỹ năng tư duy phản biện và sáng tạo
Thứ Hai, 24 Tháng 5 2021
Kỹ năng tư duy phản biện cũng như các kỹ năng khác, để có được nó, phải rèn luyện thường xuyên. Không thể nói tiếng Anh giỏi nếu không dùng nó hàng ngày. Không thể có cơ bắp đẹp nếu không tập hàng ngày. Tư duy phản biện và sáng tạo cũng thế, nếu không th
[Mỗi ngày học một ít] Nghĩ như lãnh đạo 4 – Tư duy hệ thống
Thứ Hai, 24 Tháng 5 2021
Đây là nội dung cuối của tư duy lãnh đạo. Một vai trò rất quan trọng của lãnh đạo là thiết kế và vận hành hệ thống. Tư duy hệ thống đòi hỏi nhìn sự vật trong góc nhìn rộng, toàn diện, với mối tương quan với môi trường. Đây là loại tư duy vận động, liên t
[Mỗi ngày học một ít] Nghĩ như lãnh đạo 3 – Khách hàng và Đạo đức
Thứ Hai, 24 Tháng 5 2021
Bài 3: Tư duy khách hàng và đạo đức
Bài này trình bày hai thành phần của tư duy lãnh đạo: Khách hàng và Đạo đức, hai trong 6 thành phần quan trọng của tư duy lãnh đạo
[Mỗi ngày học một ít] Nghĩ như lãnh đạo 1 – Tư duy phát triển
Thứ Hai, 24 Tháng 5 2021
Suy nghĩ như một nhà lãnh đạo
Khi học 1 môn học, cái quan trọng nhất cần học được, chính là học cách nghĩ của môn học đó. Muốn trở thành lãnh đạo giỏi phải biết suy nghĩ như 1 nhà lãnh đạo. Muốn trở thành một nhà khởi nghiệp, cần suy nghĩ như một nhà kh

