Ta học được gì từ ánh dương của Ngài Minh Tuệ?

04/06/2024

Ngày 3/6/2024, báo chí có thông tin Ngài Minh Tuệ đã quyết định tạm dừng bộ hành. Tuy cuộc bộ hành đã tạm dừng nhưng ánh dương từ hành trình tu hành giản dị của Ngài đã soi sáng cho vô số Phật tử.

Hình ảnh một học trò của Đức Thế Tôn qua hành trình tu hành thực chứng của Ngài Minh Tuệ hiện lên đầy sống động. Ngài Minh Tuệ qua hành trình tu hành khiêm cung của mình đã nhận được sự kính trọng của quần chúng nhân dân, Phật tử và cả những người không phải đạo Phật.

Dù Ngài Minh Tuệ đã dừng cuộc bộ hành nhưng ánh dương từ hành trình tu Đạo thực chứng của Ngài Minh Tuệ đã soi sáng cho rất nhiều Phật tử. Chính sự giản dị, buông xả tất cả của Ngài Minh Tuệ đã lay tỉnh rất nhiều người đang bị dẫn dắt bởi các xàm tăng với những thuyết pháp lệch lạc về cúng dường, nhân quả, phước báu…

Hôm nay, chúng ta hãy cùng TS. Vũ Thế Dũng trao đổi về những bài học mà Ngài Minh Tuệ đã mang đến cho tất cả mọi người. Và chúng ta hãy cùng chúc Ngài sức khỏe, bình an, tu hành đắc đạo.

Hoặc bạn có thể nghe dưới dạng Audio


Để rèn luyện tư duy phản biện toàn diện và tạo thành thói quen tư duy phản biện mỗi khi nhận định một vấn đề, bạn hãy tham gia khóa học Master Mindset do chính Bậc thầy tư duy phản biện Vũ Thế Dũng thiết kế và giảng dạy. 

RE MARKETING MM TKS DIS ADS 1200x628 1

Master Mindset là chương trình được đúc kết từ kinh nghiệm, tình huống thực tế khi giảng dạy cho hơn 20 ngàn học viên của hơn 200 doanh nghiệp và hơn 10 ngàn sinh viên tại 15 trường đại học trên toàn quốc của Tiến sĩ Vũ Thế Dũng và đội ngũ giảng viên Thinking School.   

Chương trình Master Mindset đã được cập nhật hoàn thiện với chuỗi khóa học giúp học viên hoàn thiện toàn diện 8 kỹ năng lõi của Tư duy phản biện: 

  1. Hình thành nhận định 
  2. Phân tích số liệu
  3. Giao tiếp
  4. Tranh luận
  5. Giải quyết vấn đề
  6. Tư duy chiến lược
  7. Phân tích kinh doanh
  8. Học tập và phát triển 

Hãy tìm hiểu và đăng ký chương trình Master Mindset tại đây: https://thinkingschool.vn/master-mindset/

Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Chia sẻ:
Thinking School @2018
Get Access Now!
OFFER ENDING SOON
Save 50%
Personal Trainer
FREE Nutrition
Custom Workout App
Get Access Now!
Get Access Now! & Save 50%
Personal Trainer FREE Nutrition Custom Workout App
Get Access Now!