Phân tích dự án xe đạp 3D Superstrata qua lăng kính tư duy phản biện

11/07/2023

TỪ DỰ ÁN XE ĐẠP 3D SUPERSTRATA VÀ CÁCH NÂNG CAO NĂNG LỰC ĐÁNH GIÁ KHI ĐẦU TƯ 

Dự án đình đám Superstrata của vợ chồng cựu CEO Facebook Việt Nam gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng khởi nghiệp mấy ngày qua. Dự án là tâm huyết của các nhà sáng lập hay là chiêu mượn đầu heo nấu cháo?

Đó là câu hỏi mà Tiến sĩ Vũ Thế Dũng – CEO của Thinking School đặt ra khi phân tích “drama” về dự án xe đạp 3D Superstrata của vợ chồng bà Lê Diệp Kiều Trang và ông Sonny Vũ trong thời gian vừa qua. Qua lăng kính tư duy phản biện, phương pháp đa góc nhìn, tư duy định lượng… các vấn đề lần lượt bóc tách từ thông tin được công bố trên các báo, những câu trả lời phỏng vấn của bà Lê Diệp Kiều Trang để khán thính giả có cái nhìn rõ ràng hơn, chân thực hơn về dự án này.

Những con số biết nói, những phát ngôn “to tát” nào đã ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của cộng đồng, cùng nghe Tiến sĩ Vũ Thế Dũng phân tích nhé!

Để rèn luyện tư duy phản biện toàn diện và tạo thành thói quen tư duy phản biện mỗi khi nhận định một vấn đề, bạn hãy tham gia khóa học Master Mindset do chính Bậc thầy tư duy phản biện Vũ Thế Dũng thiết kế và giảng dạy. 

RE MARKETING MM TKS DIS ADS 1200x628 1

Master Mindset là chương trình được đúc kết từ kinh nghiệm, tình huống thực tế khi giảng dạy cho hơn 20 ngàn học viên của hơn 200 doanh nghiệp và hơn 10 ngàn sinh viên tại 15 trường đại học trên toàn quốc của Tiến sĩ Vũ Thế Dũng và đội ngũ giảng viên Thinking School.   

Chương trình Master Mindset đã được cập nhật hoàn thiện với chuỗi khóa học giúp học viên hoàn thiện toàn diện 8 kỹ năng lõi của Tư duy phản biện: 

  1. Hình thành nhận định 
  2. Phân tích số liệu
  3. Giao tiếp
  4. Tranh luận
  5. Giải quyết vấn đề
  6. Tư duy chiến lược
  7. Phân tích kinh doanh
  8. Học tập và phát triển 

Hãy tìm hiểu và đăng ký chương trình Master Mindset tại đây: https://thinkingschool.vn/master-mindset/


Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Chia sẻ:
Thinking School @2018