Thích Chân Quang Chưa đỗ Tú tài đã đe hàng tổng

15/08/2024

Không có bằng tốt nghiệp cấp ba vẫn có bằng tiến sĩ?

Vừa qua, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM đã công bố kết quả điều tra sau quá trình xác minh kết quả học tập của ông Vương Tấn Việt: Ông Vương Tấn Việt không có tên trong danh sách cấp bằng tốt nghiệp cấp ba.

Ông Vương Tấn Việt (Thích Chân Quang) không có bằng tốt nghiệp trung học nhưng đã có 2 bằng đại học, 1 bằng tiến sĩ, và đang tiếp tục làm nghiên cứu sinh ở 1 trường đại học khác.

Câu hỏi đặt ra là nếu không có bằng tốt nghiệp cấp 3 thì có nghĩa là các bằng cấp cao hơn của ông đều là bằng giả hoặc bằng được cấp bất hợp pháp. Vậy ông này sẽ bị xử lý về hành chính và hình sự như thế nào?

Ngoài ra, dù đã có kết quả điều tra chính thức được Sở Giáo Dục và Đào Tạo công bố cũng như Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam công bố lỗi sai, ra hình phạt nhưng nhiều “tín đồ” vẫn bất chấp lý lẽ bênh vực, bảo vệ ông Quang. Họ mù quáng đưa ra những lý lẽ thiếu căn cứ, lập luận để sỉ nhục, chửi bới những người hoặc cơ quan nhà nước đưa ra nhận xét công tâm về ông Quang. Những việc này khiến ai cũng phải thắc mắc, đồng bọn của ông ta là ai? Vì sao chúng bất chấp sự thật, bất chấp lương tri, bằng mọi giá bảo vệ anh Quang?

Mời bạn lắng nghe những phân tích của Tiến sĩ Vũ Thế Dũng về những sự việc này.


Để rèn luyện tư duy phản biện toàn diện và tạo thành thói quen tư duy phản biện mỗi khi nhận định một vấn đề, bạn hãy tham gia khóa học Master Mindset do chính Bậc thầy tư duy phản biện Vũ Thế Dũng thiết kế và giảng dạy. 

RE MARKETING MM TKS DIS ADS 1200x628 1

Master Mindset là chương trình được đúc kết từ kinh nghiệm, tình huống thực tế khi giảng dạy cho hơn 20 ngàn học viên của hơn 200 doanh nghiệp và hơn 10 ngàn sinh viên tại 15 trường đại học trên toàn quốc của Tiến sĩ Vũ Thế Dũng và đội ngũ giảng viên Thinking School.   

Chương trình Master Mindset đã được cập nhật hoàn thiện với chuỗi khóa học giúp học viên hoàn thiện toàn diện 8 kỹ năng lõi của Tư duy phản biện: 

  1. Hình thành nhận định 
  2. Phân tích số liệu
  3. Giao tiếp
  4. Tranh luận
  5. Giải quyết vấn đề
  6. Tư duy chiến lược
  7. Phân tích kinh doanh
  8. Học tập và phát triển 

Hãy tìm hiểu và đăng ký chương trình Master Mindset tại đây: https://thinkingschool.vn/master-mindset/

Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Chia sẻ:
Thinking School @2018
Get Access Now!
OFFER ENDING SOON
Save 50%
Personal Trainer
FREE Nutrition
Custom Workout App
Get Access Now!
Get Access Now! & Save 50%
Personal Trainer FREE Nutrition Custom Workout App
Get Access Now!