Vay 8.5 triệu, trả 8 tỷ: Câu hỏi cho Eximbank?

25/03/2024

Vào ngày 21/3, trả lời báo chi, đại diện Eximbank cho biết sự việc vay 8 triệu sau 11 năm bị gửi văn bản đòi nợ hơn 8,8 tỷ là do lỗi nhân viên máy móc, không xin ý kiến lãnh đạo.

Không chỉ có vụ việc này với số tiền quá lớn gây bức xúc trong dư luận mà còn rất nhiều trường hợp khách hàng của một số ngân hàng bị thu phí bất hợp lý, tính lãi suất trên phí quản lý thẻ, phí thường niên… mặc dù khách hàng không sử dụng thẻ hoặc tài khoản trong nhiều năm.

Tiến sĩ Vũ Thế Dũng đã phân tích và đặt ra các câu hỏi với lãnh đạo Eximbank và Ngân hàng nhà nước để làm rõ sự việc cho công luận. Mời bạn cùng lắng nghe và đóng góp ý kiến của mình.

Hoặc bạn có thể nghe dưới dạng Audio


Để rèn luyện tư duy phản biện toàn diện và tạo thành thói quen tư duy phản biện mỗi khi nhận định một vấn đề, bạn hãy tham gia khóa học Master Mindset do chính Bậc thầy tư duy phản biện Vũ Thế Dũng thiết kế và giảng dạy. 

RE MARKETING MM TKS DIS ADS 1200x628 1

Master Mindset là chương trình được đúc kết từ kinh nghiệm, tình huống thực tế khi giảng dạy cho hơn 20 ngàn học viên của hơn 200 doanh nghiệp và hơn 10 ngàn sinh viên tại 15 trường đại học trên toàn quốc của Tiến sĩ Vũ Thế Dũng và đội ngũ giảng viên Thinking School.   

Chương trình Master Mindset đã được cập nhật hoàn thiện với chuỗi khóa học giúp học viên hoàn thiện toàn diện 8 kỹ năng lõi của Tư duy phản biện: 

  1. Hình thành nhận định 
  2. Phân tích số liệu
  3. Giao tiếp
  4. Tranh luận
  5. Giải quyết vấn đề
  6. Tư duy chiến lược
  7. Phân tích kinh doanh
  8. Học tập và phát triển 

Hãy tìm hiểu và đăng ký chương trình Master Mindset tại đây: https://thinkingschool.vn/master-mindset/

Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Chia sẻ:
Thinking School @2018