Tăng doanh thu bằng Sale và Marketing thực chiến

4,000,000 
4.8/5 (19)
Tất cả chúng ta đều đã và đang bán thứ gì đó: Bán sức lao động, bán trí tuệ để có công việc ổn định. Bán sản phẩm, dịch vụ để có doanh thu. Bán một ý tưởng để cấp trên xét duyệt, … Vậy LÀM THẾ NÀO để:
  • Tăng thu nhập trong mùa dịch khó khăn
  • Bán được thứ bản thân đang sở hữu và nhận được nhiều kết quả như mong đợi
  • Thương hiệu được nhiều người biết đến
  • Nói chuyện thuyết phục, xây dựng niềm tin
Chương trình đào tạo “Tăng doanh thu bằng Sales Marketing thực chiến” giúp bạn hình thành Hệ tư duy có khả năng:
  • Hiểu được điểm mạnh của sản phẩm / dịch vụ
  • Nắm được cách diễn đạt các ưu điểm bằng Content marketing
  • Phương pháp ứng dụng Digital trong marketing
  • Thấu hiểu tâm lý của khách hàng
  • Cách thức xử lý từ chối của khách hàng
Khóa học dành cho những ai?
  • Khóa học dành cho bất cứ ai, ở bất cứ bộ phận trong Doanh nghiệp. Bởi đơn giản TẤT CẢ chúng ta đều đang bán thứ gì đó.
  • Hãy đăng ký khi bạn muốn gia tăng giá trị thứ bạn đang có (sức lao động, trí tuệ, sản phẩm, dịch vụ)
Học phí Học phí: 4 triệu đồng /1 học viên. Tuy nhiên đây là khóa học tổ chức cho Cộng đồng, và có 2 điểm đặc biệt:
  1. ThinkingSchool hỗ trợ Cá nhân/Doanh nghiệp vượt khó khăn trong thời điểm dịch bệnh. Vì vậy số tiền học phí được đóng hoàn toàn dựa trên mức độ sẵn sàng của bạn. Bạn có thể tham dự không mất phí hoặc đóng số tiền tùy vào tình hình tài chính của bạn
  1. ThinkingSchool sử dụng số tiền học phí thu được để hỗ trợ các Thầy Cô đang gặp khó khăn, đặc biệt là các Thầy Cô mầm non, trường tư.
Lưu ý: Thinking School thu học phí dựa trên việc cung cấp Tri thức từ khóa học. Thinking không nhận quyên góp tiền từ học viên để hỗ trợ các Thầy Cô gặp khó khăn.

Chương trình đào tạo

THÔNG TIN CHUNG
Giới thiệu khóa học – Tăng doanh thu bằng Sale và Marketing 00:00:00
Lịch học 00:00:00
Danh sách nhóm 00:00:00
Các quy định chung về học vụ của Thinking School MIỄN PHÍ 00:00:00
Gặp vấn đề về kỹ thuật, học vụ thì hỏi ai? 00:00:00
Các chương trình đang HOT của Thinking School 00:00:00
Slide bài giảng Marketing buổi 1, 2, 3 00:00:00
PHÒNG HỌC TRỰC TUYẾN
Livestream – Tăng doanh thu bằng Sale và MKT 00:00:00
BÀI TẬP, BÀI KIỂM TRA
--Bài kiểm tra
Quiz 1 – Tổng quan về Marketing 00:10:00
Quiz 2 – Quy trình mua hàng của khách hàng 00:10:00
Quiz 3 – Tài sản khách hàng 00:10:00
Quiz 4 – Hiểu về sản phẩm 00:10:00
--Bài tập cá nhân, nhóm
Bài tập cá nhân 1 – Sales and Marketing 00:00:00
Nộp bài tập 1 – Sales & Marketing 70, 00:00
Bài tập nhóm: USP và Truyền thông Viral 00:00:00
Bài tập nhóm: USP và Truyền thông viral 365, 00:00
BÀI GIẢNG
--Tổng quan chung về Marketing
Tổng quan về Marketing – phần 1 00:00:00
Tổng quan về Marketing – phần 2 00:00:00
Marketing có phải là quảng cáo? 00:00:00
Các khái niệm cơ bản trong Marketing 00:00:00
Nghĩ kiểu Marketing 00:00:00
--Khách hàng mua hàng thế nào
Khách hàng mua hàng như thế nào? 00:00:00
Mô hình Maslow và ứng dụng 00:00:00
--Khách hàng giữ hay buông
Tài sản khách hàng – Bài 1: Buông khách hàng 00:00:00
Tài sản khách hàng – Bài 2: Giữ khách hàng (phần 1) 00:00:00
Tài sản khách hàng – Bài 2: Giữ khách hàng (phần 2) 00:00:00
Tài sản khách hàng: Bài 3: Mô hình giữ khách hàng 00:00:00
--Hiểu về Sản phẩm. Bạn đang ở cấp độ nào?
2 cấp độ hiểu về sản phẩm 00:00:00
--Thuyết phục khách hàng bằng tâm lý
Nguyên tắc Cho và Nhận trong kinh doanh 00:00:00
Nguyên tắc Tạo thiện cảm 00:00:00
Nguyên tắc Bằng chứng xã hội 00:00:00
--Xử lý từ chối khách hàng
Các cách ứng xử với khách hàng 00:00:00
--Các khuynh hướng Marketing
Các phân khúc khách hàng mới 00:00:00
Các xu hướng Marketing mới 00:00:00
Marketing dựa trên các sự kiện xã hội 00:00:00
--Slide bài giảng - Bán hàng bằng Tâm lý
Slide bài giảng – Bán hàng bằng Tâm lý 00:00:00
BÀI ĐỌC THÊM
Bài đọc thêm – Tìm – Giữ – Buông 00:00:00
Mar – Bài đọc thêm – Tìm hiểu hành vi người dùng 00:00:00
Bài đọc thêm 2: Khách hàng phàn nàn, phiền phức hay tài sản 00:00:00
Bài đọc thêm 7: Marketing tuyệt vọng 00:00:00
Mar – Bài đọc thêm – Facebook lộn xộn ghê lắm 00:00:00
Bài đọc thêm: Em ghét Sales 00:00:00
Bài đọc thêm: 7 giai đoạn trong hành trình của khách hàng 00:00:00
ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC
Đánh giá cuối khóa – Tăng doanh thu bằng Sales và MKT 00:00:00

Bảng 3-1: Đánh giá của học viên về môn

#Tiêu chíĐánh giá
4.8/5 (19)
1Nội dung thiết thực với công việc đang phụ trách4.8
2Khóa học có nhiều ví dụ, kiến thức mới4.7
3Tôi học được nhiều kiến thức, kỹ năng từ khóa học này4.8
4Giảng viên am hiểu chủ đề đào tạo4.7
5Giảng viên trình bày rõ ràng, dễ hiểu4.8
6Giảng viên tương tác tốt với học viên4.7
7Giảng viên chuyên nghiệp trong giảng dạy (ngôn từ, trang phục, thời giờ...)4.8
8Giao diện thân thiện, dễ sử dụng4.8
9Các nội dung được tổ chức tốt trên E-learning (bài giảng, bài tập, kiểm tra,..)4.8
10Các clip bài giảng có nhiều nội dung thú vị4.8
11Chất lượng âm thanh, hình ảnh các bài giảng tốt4.9
12Tốc độ chạy web ổn định giúp học tốt các học phần4.7
13Khóa học đáp ứng được mong đợi của tôi4.6
14Dịch vụ hỗ trợ học viên (học vụ, kỹ thuật) tốt4.8
15Tôi sẽ đăng ký thêm các khóa học khác của Thinking School4.6
16Tôi sẽ giới thiệu các khóa học của Thinking School cho bạn bè, đồng nghiệp4.7
THE THINKING SCHOOL @2018
X