BUSINESS PERFORMANCE ANALYTICS

CÁ NHÂN
Chưa có đánh giá.

Mục tiêu khóa học:

Tham gia khóa học phân tích hiệu suất kinh doanh, học viên sẽ:

Thực tập cảm xúc với con số

  • Tính chính xác, đúng đắn, rõ ràng của các con số
  • Số và khái niệm liên quan đến số
  • Dữ liệu, cấu trúc dữ liệu, thông tin, và kiến thức

Thực hành kỹ năng trình bày thông tin thông qua các con số

Tính hệ thống  thống nhất của các con số trong 1 hệ thống

  • Kiểm tra tính thống nhất và hệ thống của các con số trong 1 bài viết, báo cáo, công việc
  • Đặt câu hỏi về các con số, yêu cầu thêm các con số khác để trả lời 1 câu hỏi.

Ra quyết định với rất nhiều số

  • Bài toán lựa chọn đa tiêu chuẩn, từ các dữ liệu kinh doanh để ra quyết định

Chương trình đào tạo

THÔNG TIN NỀN TẢNG
--CHƯƠNG TRÌNH VÀ LỊCH HỌC
Chương trình đào tạo – BPA 00:00:00
Hướng dẫn cách học tại Thinking School Miễn phí 00:00:00
--HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG
Hướng dẫn sử dụng hệ thống E-learning của Thinking School Miễn phí 00:00:00
Gặp vấn đề về kỹ thuật, học vụ thì hỏi ai? 00:00:00
LIVESTREAMING - PHÒNG HỌC TRỰC TUYẾN
Phòng học Livestream cùng giảng viên – BPA 00:00:00
Lịch học cùng giảng viên 00:00:00
Danh sách nhóm 00:00:00
BÀI TẬP, BÀI KIỂM TRA
--Bài kiểm tra
Quiz 1 – Business Performance Analytics 00:07:00
Quiz 2 – Business Performance Analytics 00:05:00
Quiz 3 – Business Performance Analytics 00:05:00
Quiz 4 – Business Performance Analytics 00:05:00
Quiz 5 – Business Performance Analytics 00:03:00
Quiz 6 – Business Performance Analytics 00:06:00
Quiz 7 – Business Performance Analytics 00:06:00
--Bài tập cá nhân, nhóm
Hướng dẫn nộp Bài tập Cá nhân & Nhóm 00:00:00
Bài tập cá nhân 1 – BPA 00:00:00
Nộp bài tập cá nhân 1 – BPA 10, 00:00
Bài tập cá nhân 2 – BPA 00:00:00
Nộp bài tập cá nhân 1 – BPA 10, 00:00
Bài tập nhóm – BPA 00:00:00
Nộp bài tập nhóm – BPA 25, 00:00
--BÀI THỰC HÀNH
Tình huống: Lương nhân viên nhà trắng cao hay thấp? 00:00:00
Tình huống: năm 2014 có phải là năm có tỷ lệ tai nạn chết người cao nhất trong lịch sử hàng không? 00:00:00
Bài tập tình huống : 40 vạn chỉ vàng? 00:00:00
Bài tập: Năm sinh và Tuổi 00:00:00
Bài tập tình huống: Doanh nghiệp bất động sản chết la liệt 00:00:00
Số điểm ngập ở Sài gòn 00:00:00
Làm cho con số có ý nghĩa 00:00:00
TUẦN 1
--Bài giảng
Tư duy định lượng: giới thiệu 00:00:00
Tư duy định lượng trong quản lý 00:00:00
Ứng dụng tư duy phản biện vào việc nhìn nhận các con số 00:00:00
Làm toán 1: 500 tấn vàng 00:00:00
Làm toán 2: Tỷ lệ % 00:00:00
--Bài đọc
138 ngàn cử nhân – kỹ sư thất nghiệp: nghĩa là gì? 00:00:00
Bài đọc: Báo cáo nghiên cứu thị trường 00:00:00
Bài đọc: Việt Nam nên tăng mạnh giá xăng 00:00:00
TUẦN 2
--bài giảng
Dữ liệu định tính vs Định lượng: Bạn muốn quản lý cái gì? 00:00:00
Đặt câu hỏi với các con số- áp dụng 10 tiêu chuẩn Tư duy phản biện 00:00:00
Học đại học có thực sự hiệu quả 00:00:00
--bài đọc
Bài đọc: Đi cafe 00:00:00
Thấy gì từ số liệu thu chi ngân sách của Sài gòn 00:00:00
tuần 3
--bài giảng
Phát triển tư duy định lượng – kỹ thuật tạo cấu trúc và mô hình – Bài 1 00:00:00
Phát triển tư duy định lượng – kỹ thuật tạo cấu trúc và mô hình – Bài 2 00:00:00
Độ tin cậy và Độ giá trị 00:00:00
Làm toán 3: Mưa điểm 10 00:00:00
Thuế Việt Nam cao hay thấp – Từ trực giác đến tư duy khoa học 00:00:00
--bài đọc
BÀI ĐỌC 4.4 – MINH OAN CHO SÀI GÒN 00:00:00
Bài đọc: Kế hoạch tăng doanh thu nhà hàng 00:00:00
Bài đọc thêm: Phương pháp đánh giá 00:00:00
Hai loại đề toán 00:00:00
ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC
Kết nối tương lai 00:00:00
Đánh giá khóa học – Business Performance Analytics 00:00:00
STT Ngày Giờ Nội dung
1 19.07 13:30-15:30 Cảm xúc với các con số
2 26.07 13:30-15:30
Tư duy định lượng trong quản lý/kinh doanh
3 05.08 13:30-15:30
Tư duy và ra quyết định với nhiều con số
4 TBC TBC Group coaching
Chưa có đánh giá.
TS. VŨ THẾ DŨNG

  • 22 năm kinh nghiệm
  • Founder and CEO of Thinking School, since 2017
  • Founder and Managing Director, Thinking School Switzerland, since 2019
  • Phó Hiệu trưởng, Đại học Bách Khoa Tp. HCM, 2013- 2018
  • Giám đốc điều hành, Office for International Study Programs, HCMUT, 2009-2018
  • Giám đốc điều hành, EMBA MCI Program, HCMUT, 2009-2013
  • Phó trưởng khoa, School of Industrial Management, HCMUT, 2008-2013
  • Giảng viên, HCMUT, 1997-2018
  • Kiểm định viên chất lượng, MOET, 2014 – 2018
  • Tư vấn và đào tạo cho các doanh nghiệp về Strategic Management, Marketing Management, Communication, Leadership, Critical Thinking, 2000-2019

HOÀNG KIM DƯƠNG, MBA

  • 12 năm kinh nghiệm
  • Co-Founder Thinking School Việt Nam
  • Giám đốc công ty Cổ phần giải pháp và tiếp thị truyền thông MSS (2012 – 2014)
  • Marketing Manager – OISP, Đại học Bách Khoa Tp. HCM, 2010 – 2012, 2015 – 2018
  • Marketing Supervisor – Advance Vision Technology (Úc), 2014 – 2015
  • Đào tạo cho các doanh nghiệp về chủ đề: Marketing, Bán hàng, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý, Tư duy định lượng, tư duy phản biện, hành vi người tiêu dùng

 

KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ CHUNG

4.6/5 (3,053)
4.5/5 (3,053)
4.4/5 (3,053)
4.7/5 (3,053)
4.7/5 (3,053)
4.5/5 (3,053)
4.6/5 (3,053)
4.5/5 (3,053)
4.5/5 (3,053)
4.5/5 (3,053)
4.6/5 (3,053)
4.5/5 (3,053)
4.5/5 (3,053)
4.5/5 (1,107)
4.3/5 (1,107)
4.4/5 (1,107)
THE THINKING SCHOOL @2018
X