Học viên đã tham gia
27 học viên
4.5/5
Điểm đánh giá khoá học
Đánh giá của học viên
Đang tải...
17 lượt đánh giá
Hình thức học
Giải thích: Học cùng giảng viên (F)
STT Các thành phần Ghi chú
1 - Là các khóa học được thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng, và thái độ đúng đắn cho người học về 1 chủ đề cụ thể.
- Học viên tự học theo các video clip bài giảng được ghi hình sẵn và làm các bài tập tình huống, kiểm tra được thiết lập sẵn trên hệ thống và tham gia các buổi học trực tiếp với giảng viên trên hệ thống live hay trên lớp học
Ký hiệu: F - Flipped course
2 Học trực tiếp với giảng viên: 6 buổi học online hoặc 1 ngày học offline. Các buổi học với giảng viên sẽ tập trung thực hành kỹ năng và phân tích các bài tập tình huống
3 Thời gian trung bình cần thiết để hoàn thành phần nội dung online: học viên học theo thời gian và lộ trình của bản thân 12 giờ
4 Thời gian hiệu lực tiêu chuẩn của khóa học (sau thời gian này học viên sẽ không thể truy cập khóa học) 365 ngày (từ ngày kích hoạt khóa học)
5 Thời gian hiệu lực đặc biệt: trong 1 số trường hợp khuyến mãi đặc biệt, thời gian hiệu lực có thể khác thời gian hiệu lực tiêu chuẩn Tùy thuộc gói khuyến mãi
6 Clip bài giảng: học viên có thể xem đi xem lại bài giảng trong thời gian khóa học còn hiệu lực
7 Bài kiểm tra
8 Bài tập tình huống
9 Diễn đàn thảo luận với bạn học và giảng viên
10 Chứng chỉ (digital)
11 Tài khoản: được cấp 1 lần cho duy nhất 1 học viên. Học viên không được chia sẻ tài khoản của mình cho người khác sử dụng. Thinking School có quyền chấm dứt hiệu lực tài khoản nếu phát hiện vi phạm
Học trực tuyến cùng giảng viên (F)
F

BUSINESS PERFORMANCE ANALYTICS

Mục tiêu khóa học:

Tham gia khóa học phân tích hiệu suất kinh doanh, học viên sẽ:

Thực tập cảm xúc với con số

  • Tính chính xác, đúng đắn, rõ ràng của các con số
  • Số và khái niệm liên quan đến số
  • Dữ liệu, cấu trúc dữ liệu, thông tin, và kiến thức

Thực hành kỹ năng trình bày thông tin thông qua các con số

Tính hệ thống  thống nhất của các con số trong 1 hệ thống

  • Kiểm tra tính thống nhất và hệ thống của các con số trong 1 bài viết, báo cáo, công việc
  • Đặt câu hỏi về các con số, yêu cầu thêm các con số khác để trả lời 1 câu hỏi.

Ra quyết định với rất nhiều số

  • Bài toán lựa chọn đa tiêu chuẩn, từ các dữ liệu kinh doanh để ra quyết định

Chương Trình Giảng Dạy

THÔNG TIN NỀN TẢNG
--CHƯƠNG TRÌNH VÀ LỊCH HỌC
Chương trình đào tạo – BPA
Hướng dẫn cách học tại Thinking School MIỄN PHÍ
--HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG
Hướng dẫn sử dụng hệ thống E-learning của Thinking School MIỄN PHÍ
Gặp vấn đề về kỹ thuật, học vụ thì hỏi ai?
LIVESTREAMING - PHÒNG HỌC TRỰC TUYẾN
Phòng học Livestream cùng giảng viên – BPA
Lịch học cùng giảng viên
Danh sách nhóm
BÀI TẬP, BÀI KIỂM TRA
--Bài kiểm tra
Quiz 1 – Business Performance Analytics 00:07:00
Quiz 2 – Business Performance Analytics 00:05:00
Quiz 3 – Business Performance Analytics 00:05:00
Quiz 4 – Business Performance Analytics 00:05:00
Quiz 5 – Business Performance Analytics 00:03:00
Quiz 6 – Business Performance Analytics 00:06:00
Quiz 7 – Business Performance Analytics 00:06:00
--Bài tập cá nhân, nhóm
Hướng dẫn nộp Bài tập Cá nhân & Nhóm
Bài tập nhóm 1 – BPA
Nộp bài tập nhóm 1 – BPA 10, 00:00
Bài tập nhóm 2 – BPA
Nộp bài tập nhóm 2 – BPA 25, 00:00
--BÀI THỰC HÀNH
Tình huống: Lương nhân viên nhà trắng cao hay thấp?
Tình huống: năm 2014 có phải là năm có tỷ lệ tai nạn chết người cao nhất trong lịch sử hàng không?
Bài tập tình huống : 40 vạn chỉ vàng?
Bài tập: Năm sinh và Tuổi
Bài tập tình huống: Doanh nghiệp bất động sản chết la liệt
Số điểm ngập ở Sài gòn
Làm cho con số có ý nghĩa
TUẦN 1
--Bài giảng
Tư duy định lượng: giới thiệu
Tư duy định lượng trong quản lý
Ứng dụng tư duy phản biện vào việc nhìn nhận các con số
Làm toán 1: 500 tấn vàng
Làm toán 2: Tỷ lệ %
--Bài đọc
138 ngàn cử nhân – kỹ sư thất nghiệp: nghĩa là gì?
Bài đọc: Báo cáo nghiên cứu thị trường
Bài đọc: Việt Nam nên tăng mạnh giá xăng
TUẦN 2
--bài giảng
Dữ liệu định tính vs Định lượng: Bạn muốn quản lý cái gì?
Đặt câu hỏi với các con số- áp dụng 10 tiêu chuẩn Tư duy phản biện
Học đại học có thực sự hiệu quả
--bài đọc
Bài đọc: Đi cafe
Thấy gì từ số liệu thu chi ngân sách của Sài gòn
tuần 3
--bài giảng
--bài đọc
BÀI ĐỌC 4.4 – MINH OAN CHO SÀI GÒN
Bài đọc: Kế hoạch tăng doanh thu nhà hàng
Bài đọc thêm: Phương pháp đánh giá
Hai loại đề toán
Phát triển tư duy định lượng – kỹ thuật tạo cấu trúc và mô hình – Bài 1
Phát triển tư duy định lượng – kỹ thuật tạo cấu trúc và mô hình – Bài 2
Độ tin cậy và Độ giá trị
Làm toán 3: Mưa điểm 10
Thuế Việt Nam cao hay thấp – Từ trực giác đến tư duy khoa học
KHUNG PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH
Handout các mô hình chiến lược
Khung phân tích hoạt động kinh doanh
Khung phân tích khách hàng
Khung phân tích nhân sự
Phân tích mối quan hệ trong mô hình Banca
Tài liệu tham khảo BANCA
ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC
Kết nối tương lai
Đánh giá khóa học – Business Performance Analytics
Đang tải...

Chưa có lịch khai giảng
Giảng dạy tại doanh nghiệp
Hoàn học phí 100%
Nếu không hài lòng
Chính sách hoàn học phí
  1. Để đảm bảo 100% hài lòng của khách hàng doanh nghiệp và học viên, Thinking School cam kết hoàn 100% học phí trong trường hợp học viên hay khách hàng doanh nghiệp yêu cầu.
  2. Yêu cầu hoàn học phí cần thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày thanh toán học phí, bằng cách điền form yêu cầu hoàn học phí.
  3. Thinking School sẽ thực hiện hoàn 100% học phí thông qua trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu hoàn học phí. Chúng tôi không khấu trừ các khoản phí như phí chuyển tiền cũng như phí thanh toán mà hoàn trả 100% học phí.
  4. Ngay khi gửi yêu cầu hoàn tiền, khách hàng sẽ không thể truy cập vào các khóa học tương ứng.
  5. Chúng tôi cam kết mang đến các khóa học chất lượng tốt nhất cho học viên và khách hàng.
Thinking School @2018