Chương trình đào tạo
Giới thiệu khóa học | |||
Giới thiệu khóa học: 7 căn bệnh của tư duy | 00:00 | ||
Hướng dẫn trải nghiệm học tập mới | 00:00:00 | ||
Danh sách 30 học viên đăng ký đầu tiên | 00:00:00 | ||
đặt vấn đề | |||
Bài 1 – 7 căn bệnh nan y | 00:00 | ||
Thực hành 1.1: Tình huống | 00:00 | ||
Thuốc đặc trị FTO | |||
Bài 2 – Thuốc đặc trị | 00:00 | ||
Thực hành 2.1: Tình huống “Mẹ vợ kén rể” | 00:00 | ||
Từ F tới O | |||
Bài 3 – Hình thành nhận định (từ F đến O) | 00:00 | ||
Thực hành 3.1: Tình huống “Bất cập lương hưu” | 00:00 | ||
từ F tới T | |||
Bài 4 – Thu thập và kiểm tra dữ kiện (Từ F đến T) | 00:00 | ||
Thực hành 4.1: Chúng ta đã giúp các “Thần Y” lừa đảo như thế nào? | 00:00 | ||
Ứng dụng của FTO trong cuộc sống và công việc | |||
Bài 5 – Ứng dụng FTO để đặt câu hỏi | 00:00 | ||
Bài 6 – Ứng dụng FTO trong trình bày thuyết phục ý tưởng của mình | 00:00 | ||
Bài 7 – Ứng dụng FTO để phân tích và đánh giá nhận định | 00:00 | ||
Kiểm tra cuối khóa & Đánh giá môn học | |||
Kiểm tra cuối khóa | 00:00 | ||
Bài tập tự phản chiếu cuối khóa – FTO | 30, 00:00 | ||
DIỄN ĐÀN MÔN HỌC | |||
Diễn đàn thảo luận Tư duy phản biện | 00:00:00 | ||
TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA HỌC VIÊN | |||
Thích thì nhích, tư duy phản biện có hạn chế sáng tạo? | MIỄN PHÍ | 00:00:00 | |
Con tim hay lý trí? | 00:00:00 | ||
Tư duy phản biện có dùng cho mọi trường hợp? | 00:00:00 | ||
Có thể giúp người khác chữa bệnh? | 00:00:00 | ||
GÓP Ý CHO KHÓA HỌC | |||
Góp ý cho khóa học | 00:00:00 | ||
Đánh giá khóa học Dữ kiện/Sự thật/Nhận định | 00:00:00 |
Đang tải...