THÔNG TIN NỀN TẢNG |
--CHƯƠNG TRÌNH VÀ LỊCH HỌC |
|
Hướng dẫn cách học tại Thinking School |
Miễn phí |
00:00:00 |
|
Các chương trình đang HOT của Thinking School |
|
00:00:00 |
--HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG HỆ THỐNG |
|
Hướng dẫn sử dụng hệ thống E-learning của Thinking School |
Miễn phí |
00:00:00 |
|
Gặp vấn đề về kỹ thuật, học vụ thì hỏi ai? |
|
00:00:00 |
LIVESTREAMING - PHÒNG HỌC TRỰC TUYẾN |
BÀI GIẢNG |
--Định hướng bản thân |
|
Ikigai |
|
00:00:00 |
|
Định luật 1: Khnôg tự nhiên mà lớn |
|
00:00:00 |
|
Định luật 2: Tò mò mới lớn |
|
00:00:00 |
|
Định luật 3: Học từ người khác |
|
00:00:00 |
--Nhận thức về thị trường |
|
Những điều cần ghi nhớ trước khi bắt đầu |
|
00:00:00 |
|
4 cái KHÔNG cần nhớ |
|
00:00:00 |
|
Tôi hợp với ngành nghề, công việc nào? |
|
00:00:00 |
--Kỹ năng làm việc độc lập |
|
Kỹ năng tìm kiếm thông tin |
|
00:00:00 |
|
Đánh giá thông tin |
|
00:00:00 |
|
Quản lý thời gian |
|
00:00:00 |
|
Vì sao tôi luôn bận? |
|
00:00:00 |
--Kỹ năng tìm việc |
|
Nhà tuyển dụng mong chờ gì? |
|
00:00:00 |
|
Tìm kiếm thông tin cho hồ sơ tìm việc |
|
00:00:00 |
|
Cách viết các loại sơ yếu lý lịch |
|
00:00:00 |
|
Những lỗi thường gặp khi viết CV |
|
00:00:00 |
|
Chuẩn bị CV một cách chuyên nghiệp |
|
00:00:00 |
|
Hướng dẫn qui trình phỏng vấn |
|
00:00:00 |
|
Kỹ năng trả lời phỏng vấn STAR(L) |
|
00:00:00 |
--Kỹ năng xây dựng mối quan hệ |
|
Networking cho Sinh viên |
|
00:00:00 |
|
Bốn sự lựa chọn khi mâu thuẫn giao tiếp xảy ra |
|
00:00:00 |
|
5 xu hướng giải quyết mâu thuẫn |
|
00:00:00 |
|
3 vai trò trong quản lý mâu thuẫn |
|
00:00:00 |
--Tôn trọng sự khác biệt trong môi trường làm việc |
|
Hiểu bạn hiểu tôi |
|
00:00:00 |
|
Tôn trọng sự đa dạng |
|
00:00:00 |
BÀI KIỂM TRA |
--KIỂM TRA TRẮC NGHIỆM |
|
IKIGAI |
|
00:05:00 |
--BÀI TẬP CÁ NHÂN VÀ NHÓM |
|
Xuất video và đăng lên youtube |
|
00:00:00 |
|
Hướng dẫn nộp Bài tập Cá nhân & Nhóm |
|
00:00:00 |
|
Đánh giá hoạt động và chất lượng nhóm |
|
00:00:00 |
TÀI LIỆU THAM KHẢO |
ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC |
|
Đánh giá khóa học |
|
00:00:00 |
|
Kết nối tương lai |
|
00:00:00 |