Chương trình đào tạo
Khởi động cùng Kỳ nào :D | |||
Giới thiệu giảng viên – Tống Quốc Kỳ | 00:00:00 | ||
Tổng quan khóa học | 00:00:00 | ||
Thói quen là gì? Tại sao nó quan trọng? | 00:00:00 | ||
Cơ chế hình thành của thói quen | 00:00:00 | ||
Lập trình cuộc đời của bạn bằng thói quen cốt lõi | 00:00:00 | ||
Bài tập cá nhân số 1 | 00:00:00 | ||
Bài tập cá nhân số 1 | 3, 00:00 | ||
Bài kiểm tra ngắn số 1 | 00:02:00 | ||
5 sai lầm phổ biến | |||
Sai lầm 1: Bắt đầu quá khó | 00:00:00 | ||
Sai lầm 2: Quá khó để bắt đầu | 00:00:00 | ||
Sai lầm 3: Không nhất quán | 00:00:00 | ||
Sai lầm 4: Lệ thuộc động lực | 00:00:00 | ||
Sai lầm 5: Không ghi nhận bản thân | 00:00:00 | ||
Bài kiểm tra ngắn số 2 | 00:02:00 | ||
10 chiến lược hữu hiệu | |||
Chiến lược 1: Ghép thói quen | 00:00:00 | ||
Chiến lược 2: Bao bọc thói quen | 00:00:00 | ||
Chiến lược 3: Gọi tên thói quen | 00:00:00 | ||
Chiến lược 4: Sắp xếp không gian | 00:00:00 | ||
Chiến lược 5: Hãy có bộ lạc | 00:00:00 | ||
Bài kiểm tra ngắn số 3 | 00:02:00 | ||
Bài tập cá nhân 2 | 00:00:00 | ||
Bài tập cá nhân 2 | 5, 00:00 | ||
Chiến lược 6: Theo dõi thói quen | 00:00:00 | ||
Chiến lược 7: Số lượng quan trọng hơn | 00:00:00 | ||
Chiến lược 8: Nghi thức động lực | 00:00:00 | ||
Chiến lược 9: Phá bỏ trì hoãn – Quy tắc 2′ | 00:00:00 | ||
Chiến lược 10: Sử dụng công nghệ để tự động hóa thói quen | 00:00:00 | ||
Bài tập cá nhân 3 | 00:00:00 | ||
Bài tập cá nhân 3 | 5, 00:00 | ||
Thay thói quen - Đổi cuộc đời | |||
Bài tập cá nhân 4 | 00:00:00 | ||
Bài kiểm tra cuối khóa | 00:05:00 |
Tống Quốc Kỳ
– Thủ khoa của Học viện công nghệ bưu chính viễn thông – Hà Nội;
– Học bổng toàn phần chương trình Hạt giống lãnh đạo IPL – Trường doanh nhân PACE;
– Huấn luyện viên thuộc Liên đoàn Huấn luyện viên quốc tế – International Coach Federation;
– Có kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện và chia sẻ với hơn 10000 học viên, khán giả;
– Chủ biên Chương trình Kỹ năng thế kỷ 21 cho hệ thống các trường THCS và THPT;
– Tập trung nghiên cứu sâu và có kinh nghiệm về Social & Emotional Learning, các chương trình giáo dục mang tính khai phóng.
– Sáng lập dự án tổ chức phi lợi nhuận GSTT Group, dự án Trọn vẹn tuổi 20, nhằm mang tới cơ hội học tập tốt hơn dành cho học sinh, sinh viên Việt Nam;
– Finisher cự ly Marathon (42km) và Ultra Marathon (70km).
Bảng 3-1: Đánh giá của học viên về môn
# | Tiêu chí | Đánh giá 4.9/5 (1) |
---|---|---|
1 | Nội dung thiết thực với công việc đang phụ trách | 5 |
2 | Khóa học có nhiều ví dụ, kiến thức mới | 5 |
3 | Tôi học được nhiều kiến thức, kỹ năng từ khóa học này | 5 |
4 | Giảng viên am hiểu chủ đề đào tạo | 5 |
5 | Giảng viên trình bày rõ ràng, dễ hiểu | 5 |
6 | Giảng viên tương tác tốt với học viên | 5 |
7 | Giảng viên chuyên nghiệp trong giảng dạy (ngôn từ, trang phục, thời giờ...) | 5 |
8 | Giao diện thân thiện, dễ sử dụng | 5 |
9 | Các nội dung được tổ chức tốt trên E-learning (bài giảng, bài tập, kiểm tra,..) | 5 |
10 | Các clip bài giảng có nhiều nội dung thú vị | 5 |
11 | Chất lượng âm thanh, hình ảnh các bài giảng tốt | 5 |
12 | Tốc độ chạy web ổn định giúp học tốt các học phần | 5 |
13 | Khóa học đáp ứng được mong đợi của tôi | 5 |
14 | Dịch vụ hỗ trợ học viên (học vụ, kỹ thuật) tốt | 3 |
15 | Tôi sẽ đăng ký thêm các khóa học khác của Thinking School | 5 |
16 | Tôi sẽ giới thiệu các khóa học của Thinking School cho bạn bè, đồng nghiệp | 5 |