Thinking School

Thinking School

Thinking School - Trường online quốc tế đào tạo các kỹ năng tư duy và quản lý

0909 00 64 09
Email: info@thinkingschool.vn

THINKING SCHOOL VIỆT NAM
127G Lê Văn Duyệt, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

  • Hoạt động
    • Seminar
    • Tài liệu xuất bản
    • Phân tích tình huống
    • Đánh giá
    • Khoá học cộng đồng
    • Trả lời câu hỏi của học viên
    • Học thử
  • Khoá học
    • Tất cả khoá học
    • King of Skills
    • Master Mindset
    • Mini MBA
    • Train the trainer
    • Future Me
    • Thực hành cùng Giảng viên
    • Thinking Gamification
  • Doanh nghiệp
    • SME King of Skills
    • Đào tạo tại doanh nghiệp
    • Dịch vụ cho Trường đại học
    • Dịch vụ tư vấn
  • Thư viện
    • Blog
    • Podcast
    • Tư duy phản biện
    • Kỹ năng giảng dạy online
    • Phát triển năng lực quản lý & lãnh đạo
    • Quản lý đào tạo
  • Giới thiệu
    • Thinking School Việt Nam
    • Đội ngũ
    • Phương pháp đào tạo
    • Khách hàng
    • Thinking School Switzerland
    • Liên hệ
    • Hỗ trợ khách hàng
Đăng nhập
trong danh mục
  • Home
  • Tư duy phản biện
  • Phát triển ý tưởng sản phẩm mới – Xâm nhập các phân khúc khách hàng mới
Thứ Năm, 18 Tháng 2 2021 /

Phát triển ý tưởng sản phẩm mới – Xâm nhập các phân khúc khách hàng mới

Phân khúc khách hàng là gì?

Phân khúc khách hàng là hoạt động của doanh nghiệp nhằm phân chia khách hàng thành những nhóm có các đặc tính giống nhau để thuận tiện cho các chiến lược kinh doanh được triển khai.

Trên thị trường có rất nhiều nhóm khách hàng khác nhau

  • Nhóm khách hàng LGBT
  • Nhóm khách hàng phụ nữ đơn thân
  • Nhóm khách hàng những người đã về hưu
  • Nhóm khách hàng lao động có thu nhập mức trung bình, khá
  • ……

phân khúc khách hàng

Ví dụ:

  • Giá vé máy bay của Vietjet rẻ hơn so với các hãng máy bay khác. Họ giảm bớt các dịch vụ không cần thiết nhưng vẫn đảm bảo chuyến bay chất lượng, để tập chung vào nhu cầu thiết yếu của khách hàng là chi phí.
  • Phúc long khá đa dạng từ người đi làm, cho đến học sinh, sinh viên. Gía bán phù hợp với túi tiền của đa số mọi người dân.
  • Cà phê Trung nguyên chú trọng đến người tiêu dùng có thu nhập khá và ổn định. Tập trung vào các thành phố lớn, đông dân cư như: Hà Nội, TP.HCM,…
  • Các quán nước có các buổi giao lưu, nghe nhạc acoustic phù hợp với các bạn trẻ thích ca hát, nghe nhạc
  • Các sản phẩm chăm sóc da cung cấp giải pháp cho người tiêu dùng. Các sản phẩm có dung tích lớn phù hợp cho nhóm người tiêu dùng sử dụng nhiều. Các sản phẩm có dung tích nhỏ, gọn nhẹ hơn sẽ nhắm đến nhóm người sử dụng ít và sử dụng lần đầu trai nghiệm.

Khi bạn đã biết được các kiểu khách hàng khác nhau, hãy phối hợp với kết quả từ khảo sát với các thông tin khác đã có từ thống kê phân khúc. Bạn có thể làm mới hình ảnh công ty cũng như hiểu sâu hơn về nhu cầu mà khách hàng mong muốn từ bạn.

  • Tweet
Bài đọc trước đó:
← Phát triển ý tưởng sản phẩm mới – Từ cải tiến những sản phẩm hiện tại
Bài đọc tiếp theo:
Phát triển ý tưởng sản phẩm mới - Xâm nhập thị trường ngách →

What you can read next

Ta học được gì từ ánh dương của Ngài Minh Tuệ?
7 Câu Nói Tạo Động Lực Mỗi Ngày
Tư Duy Người Giàu Người Nghèo

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh mục

  • Kỹ năng tư duy phản biện và sáng tạo (29)
  • Tư duy phản biện cho trẻ em (6)
  • Kỹ năng tranh luận (17)
  • Kỹ năng tư duy định lượng (7)
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề (21)
  • Kỹ năng tư duy chiến lược (5)
  • ĐÀO TẠO TƯ DUY PHẢN BIỆN (6)

GET A FREE QUOTE

Please fill this for and we'll get back to you as soon as possible!

CÔNG TY TNHH THINKING SCHOOL VIỆT NAM
MST: 0318442433
Địa chỉ: 127G, Đường Lê Văn Duyệt, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 00 64 09
Email: info@thinkingschool.vn

DMCA.com Protection Status
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Tuyển dụng
Yêu cầu hỗ trợ
Affiliate
Chính sách quyền riêng tư
Điều khoản và điều kiện thanh toán
Cam kết minh bạch về hoàn trả học phí
Quy chế hoạt động

THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thứ 2 – Thứ 6: 8h – 20h30
Thứ 7, Chủ nhật và ngày Lễ: 10h – 20h30

  • GET SOCIAL
Thinking School

© 2018 All rights reserved.

TOP