Học viên đã tham gia
115 học viên
4.7/5
Điểm đánh giá khoá học
Đánh giá của học viên
Đang tải...
60 lượt đánh giá
Hình thức học
Giải thích: Học cùng giảng viên (F)
STT Các thành phần Ghi chú
1 - Là các khóa học được thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng, và thái độ đúng đắn cho người học về 1 chủ đề cụ thể.
- Học viên tự học theo các video clip bài giảng được ghi hình sẵn và làm các bài tập tình huống, kiểm tra được thiết lập sẵn trên hệ thống và tham gia các buổi học trực tiếp với giảng viên trên hệ thống live hay trên lớp học
Ký hiệu: F - Flipped course
2 Học trực tiếp với giảng viên: 6 buổi học online hoặc 1 ngày học offline. Các buổi học với giảng viên sẽ tập trung thực hành kỹ năng và phân tích các bài tập tình huống
3 Thời gian trung bình cần thiết để hoàn thành phần nội dung online: học viên học theo thời gian và lộ trình của bản thân 12 giờ
4 Thời gian hiệu lực tiêu chuẩn của khóa học (sau thời gian này học viên sẽ không thể truy cập khóa học) 365 ngày (từ ngày kích hoạt khóa học)
5 Thời gian hiệu lực đặc biệt: trong 1 số trường hợp khuyến mãi đặc biệt, thời gian hiệu lực có thể khác thời gian hiệu lực tiêu chuẩn Tùy thuộc gói khuyến mãi
6 Clip bài giảng: học viên có thể xem đi xem lại bài giảng trong thời gian khóa học còn hiệu lực
7 Bài kiểm tra
8 Bài tập tình huống
9 Diễn đàn thảo luận với bạn học và giảng viên
10 Chứng chỉ (digital)
11 Tài khoản: được cấp 1 lần cho duy nhất 1 học viên. Học viên không được chia sẻ tài khoản của mình cho người khác sử dụng. Thinking School có quyền chấm dứt hiệu lực tài khoản nếu phát hiện vi phạm
Học trực tuyến cùng giảng viên (F)
F

Nguyên lý và Chiến lược Marketing

Phát tờ rơi, tele sales qua điện thoại, Facebook có phải là công cụ hiệu quả? nên đầu tư vào kênh nào? Còn công cụ nào khác không? hay bán hàng ra làm sao?... là những câu hỏi mà tất cả những bạn đang kinh doanh hay có ý định kinh doanh gặp phải. Hiểu được vấn đề này, Thinking School cung cấp khóa học “Nguyên lý và chiến lược Marketing” nhằm giúp các bạn rõ hơn về Marketing và có thể ứng dụng vào các công việc hằng ngày.

Tham gia khóa học bạn sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng như sau:

  • Làm sao xây dựng 1 kế hoạch truyền thông, Marketing hiệu quả
  • Nắm được các phân khúc khách hàng mới hiện nay
  • Biết được khách hàng mua hàng như thế nào
  • Làm sao định vị sản phẩm của mình trên thị trường mục tiêu
  • Các khuynh hướng Marketing hiện đại
  • Chiến lược truyền thông marketing mix
  • Chiến lược phát triển sản phẩm mới
  • Chiến lược định giá sản phẩm
  • Chiến lược phân phối
  • Chiến lược truyền thông

Yêu cầu

Khóa học được thiết kế để hoàn thành trong 3 tuần, tùy tốc độ học của học viên. Mỗi tuần học viên cần dành 6 giờ để học trên hệ thống E-learning. Khóa học 100% online.

Để hoàn thành khóa học và nhận chứng chỉ do Thinking School cấp, học viên cần:

  1. Tham gia buổi hướng dẫn đầu khóa (online 100%) của Thinking School
  2. Xem toàn bộ các clip bài giảng (hơn 20 clip)
  3. Đọc các bài đọc (10 bài)
  4. Hoàn thành 1 bài tập cá nhân, 1 bài tập nhóm. Giảng viên sẽ chấm và góp ý
  5. Đặt câu hỏi, trả lời câu hỏi tương tác với các bạn học trên các nội dung video clip và các buổi livestream.
  6. Tham gia ít nhất 6 trên 8 buổi thảo luận trực tuyến thời gian thực (live streaming) với giảng viên và lớp (xem lịch live streaming của lớp)
  7. Làm các quiz ngắn dưới mỗi chủ đề
  8. Hoàn thành bài kiểm tra cuối khóa
Đây là khóa đào tạo nghiêm túc và chất lượng cao, học viên cần có sự chuẩn bị và cam kết để có thể thực sự hoàn thiện kỹ năng lãnh đạo của mình.

Đối tượng:

  • Những bạn đang có ý định tìm hiểu về ngành Marketing
  • Bạn kinh doanh chưa biết làm Marketing thế nào
  • Các kỹ sư, cử nhân trẻ có ý tưởng kinh doanh muốn trang bị kiến thức hệ thống về Marketing và truyền thông

Chương trình đào tạo

(HƯỚNG DẪN) PHƯƠNG PHÁP HỌC
Các quy định chung về học vụ của Thinking School (Dành cho học cùng Giảng viên) MIỄN PHÍ 00:00:00
Marketing – Thảo luận – Đặt câu hỏi 00:00:00
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Gặp vấn đề về kỹ thuật, học vụ thì hỏi ai? 00:00:00
Các chương trình đang HOT của Thinking School 00:00:00
BÀI TẬP CÁ NHÂN - BÀI TẬP NHÓM
Hướng dẫn trình bày bài tập nhóm 00:00:00
BÀI TẬP CÁ NHÂN 1 00:00:00
Bài tập cá nhân 1 2, 00:00
BÀI TẬP NHÓM 60, 00:00
LIVE STREAMING
PHÒNG LIVESTREAM CẢ LỚP 00:00:00
Danh sách phân nhóm 00:00:00
BÀI GIẢNG - QUIZ
--GIỚI THIỆU VỀ MARKETING
Tổng quan về Marketing – phần 1 00:00:00
Tổng quan về Marketing – phần 2 00:00:00
Marketing có phải là quảng cáo? 00:00:00
Các khái niệm cơ bản trong Marketing 00:00:00
Sale vs Marketing 00:00:00
Nghĩ kiểu Marketing 00:00:00
Đàn ông có tô son? 00:00:00
BÀI KIỂM TRA PHẦN 1 00:10:00
--KẾ HOẠCH MARKETING VÀ PHƯƠNG PHÁP LẬP MỤC TIÊU
Cấu trúc kế hoạch Marketing 00:00:00
Đặt mục tiêu cho Kế hoạch Marketing 00:00:00
Đặt mục tiêu cho Chiến lược marketing 00:00:00
Marketing Quiz – Lập kế hoạch 00:10:00
--KHÁCH HÀNG MUA NHƯ THẾ NÀO?
Khách hàng mua hàng như thế nào? 00:00:00
Mô hình Maslow và ứng dụng 00:00:00
Marketing Quiz – KH mua hàng như thế nào 00:05:00
--kHÁCH HÀNG NÊN GIỮ HAY BUÔNG?
Tài sản khách hàng – Bài 1: Buông khách hàng 00:00:00
Tài sản khách hàng – Bài 2: Giữ khách hàng (phần 1) 00:00:00
Tài sản khách hàng – Bài 2: Giữ khách hàng (phần 2) 00:00:00
Tài sản khách hàng – Bài 3: Mô hình cơ bản về giữ khách hàng 00:00:00
Marketing Quiz – Tài sản khách hàng 00:05:00
--PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG
Phân khúc thị trường 00:00:00
--LÀM SAO CHỌN PHÂN KHÚC MỤC TIÊU?
Lựa chọn phân khúc mục tiêu 00:00:00
Marketing Quiz – Phân khúc thị trường 00:02:00
--ĐỊNH VỊ TRÊN THỊ TRƯỜNG (PHÂN KHÚC) MỤC TIÊU
Định vị trên thị trường mục tiêu 00:00:00
--CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM
5 cấp độ của sản phẩm 00:00:00
Vòng đời sản phẩm – PLC – phần 1 00:00:00
Vòng đời sản phẩm – PLC – phần 2 00:00:00
Lý thuyết lan truyền đổi mới 00:00:00
Clip: Sản phẩm sáng tạo 00:00:00
Marketing Quiz – Chiến lược sản phẩm 00:10:00
--CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI
Tổng quan về Kênh phân phối 00:00:00
Thiết kế kênh phân phối 00:00:00
Quản lý Kênh phân phối 00:00:00
--CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG
Marketing dựa trên các sự kiện xã hội 00:00:00
Quảng cáo bá đạo 00:00:00
--CÁC KHUYNH HƯỚNG MARKETING MỚI
Các phân khúc khách hàng mới 00:00:00
Các xu hướng Marketing mới 00:00:00
--GAME TỰ ĐÁNH GIÁ KIẾN THỨC
Marketing – Các thuật ngữ 00:00:00
Marketing – thuật ngữ Anh Việt 00:00:00
BÀI TẬP - TÌNH HUỐNG
Case study 2: Tập trung và khác biệt 00:00:00
Case study 3: Lựa chọn phân khúc thị trường 00:00:00
Case study: Đi tìm sự khác biệt 00:00:00
Case study 5: Sự cố Marketing Bị đối thủ qua mặt 00:00:00
Case study 6: Cuộc chiến kênh phân phối – Bài toán cạnh tranh 00:00:00
Case study 4: Lựa chọn sản phẩm thời khủng hoảng 00:00:00
Case study 7: Khủng hoảng truyền thông 00:00:00
Case study 1: Marketing cạnh tranh thời khủng hoảng 00:00:00
BÀI ĐỌC THÊM
Bài đọc thêm – Tìm – Giữ – Buông 00:00:00
Bài đọc thêm 2: Khách hàng phàn nàn, phiền phức hay tài sản 00:00:00
Bài đọc thêm 6: Hoa tết 00:00:00
Mar – Bài đọc thêm – làm kinh doanh là làm gì 00:00:00
Mar – Bài đọc thêm – Mơ mộng hay sáng tạo 00:00:00
Mar – Bài đọc thêm – Facebook lộn xộn ghê lắm 00:00:00
Bài đọc thêm 1 – tư duy Marketing 00:00:00
Bài đọc thêm 7: Marketing tuyệt vọng 00:00:00
Mar – Bài đọc thêm – Bạn có uống nước chè không 00:00:00
Bài đọc thêm 4: Mochi, mocha, donuts, hay bánh trôi 00:00:00
Mar – Bài đọc thêm – Muốn sáng tạo mà an toàn ư 00:00:00
Mar – Bài đọc thêm – Tìm hiểu hành vi người dùng 00:00:00
Bài đọc thêm 5: Định vị sản phẩm : Giá cả hay quan hệ 00:00:00
Mar – Bài đọc thêm – Tái định vị 00:00:00
Mar – Bài đọc thêm – Lựa chọn phân khúc mới 00:00:00
KIỂM TRA KẾT THÚC KHÓA HỌC
Marketing Quiz – Tự kiểm tra 00:20:00
ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC
Đánh giá khóa: Nguyên lý và chiến lược Marketing 00:00:00
Đang tải...

 

BUỔI THỨ NGÀY THỜI GIAN NỘI DUNG
1 19.05 17:30-18:30 Khởi động, hướng dẫn đầu khóa
Học viên tự học và hoàn thành khóa Hướng dẫn sử dụng hệ thống
*thời gian hoàn thành: ~30 phút
2 HAI 24.05 17:30-18:30 • Khách hàng của bạn là ai?
• Đặc điểm của họ là gì?
• Họ mua hàng thế nào?”
3 26.05 17:30-18:30 • Chiến lược vs Chiến thuật Marketing
• Các xu thế Marketing
4 HAI 31.05 17:30-18:30 Làm sao để bán hàng? (USP, Skill, Attude)
60 phút Làm việc nhóm
Các nhóm tự thống nhất lịch và họp trên hệ thống Live của Thinking School
5 2.06 17:30-18:30 Thuyết trình bài tập nhóm của học viên
Hạn nộp bài tập cá nhân và nhóm
Bài tập 1 Bài tập 2 Bài tập nhóm
26.05 31.05 2.06

Thông tin chi tiết về 4 giảng viên, có thể xem ở đây

  1. TS. Vũ Thế Dũng
  2. TS. Tạ Hùng Anh 
  3. Ths. Hoàng Kim Dương

https://www.youtube.com/watch?v=wAuZ0k2hDSs   https://www.youtube.com/watch?v=0qEeBboIcuI   https://www.youtube.com/watch?v=Vwshp1dKxEE   https://www.youtube.com/watch?v=xN4h1XBY8C0   https://www.youtube.com/watch?v=hMuaswXzCAQ   https://www.youtube.com/watch?v=2Pp_Me_uAJc   https://www.youtube.com/watch?v=UYSl8LEkfXc

Chưa có lịch khai giảng
Giảng dạy tại doanh nghiệp
Hoàn học phí 100%
Nếu không hài lòng
Chính sách hoàn học phí
  1. Để đảm bảo 100% hài lòng của khách hàng doanh nghiệp và học viên, Thinking School cam kết hoàn 100% học phí trong trường hợp học viên hay khách hàng doanh nghiệp yêu cầu.
  2. Yêu cầu hoàn học phí cần thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày thanh toán học phí, bằng cách email tới địa chỉ info@thinkingschool.vn từ tài khoản đã đăng ký khóa học đối với học viên cá nhân hoặc từ tài khoản đại diện cho khách hàng doanh nghiệp.
  3. Thinking School sẽ thực hiện hoàn 100% học phí thông qua trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu hoàn học phí. Chúng tôi không khấu trừ các khoản phí như phí chuyển tiền cũng như phí thanh toán mà hoàn trả 100% học phí.
  4. Ngay khi học phí được hoàn trả, khách hàng sẽ không thể truy cập vào các khóa học tương ứng.
  5. Chúng tôi cam kết mang đến các khóa học chất lượng tốt nhất cho học viên và khách hàng.
THE THINKING SCHOOL @2018