Học viên đã tham gia
115 học viên
4.7/5
Điểm đánh giá khoá học
Đánh giá của học viên
Đang tải...
60 lượt đánh giá
Hình thức học
Giải thích: Học cùng giảng viên (F)
STTCác thành phầnGhi chú
1 - Là các khóa học được thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng, và thái độ đúng đắn cho người học về 1 chủ đề cụ thể.
- Học viên tự học theo các video clip bài giảng được ghi hình sẵn và làm các bài tập tình huống, kiểm tra được thiết lập sẵn trên hệ thống và tham gia các buổi học trực tiếp với giảng viên trên hệ thống live hay trên lớp học
Ký hiệu: F - Flipped course
2 Học trực tiếp với giảng viên: 6 buổi học online hoặc 1 ngày học offline. Các buổi học với giảng viên sẽ tập trung thực hành kỹ năng và phân tích các bài tập tình huống
3 Thời gian trung bình cần thiết để hoàn thành phần nội dung online: học viên học theo thời gian và lộ trình của bản thân12 giờ
4 Thời gian hiệu lực tiêu chuẩn của khóa học (sau thời gian này học viên sẽ không thể truy cập khóa học) 365 ngày (từ ngày kích hoạt khóa học)
5 Thời gian hiệu lực đặc biệt: trong 1 số trường hợp khuyến mãi đặc biệt, thời gian hiệu lực có thể khác thời gian hiệu lực tiêu chuẩn Tùy thuộc gói khuyến mãi
6 Clip bài giảng: học viên có thể xem đi xem lại bài giảng trong thời gian khóa học còn hiệu lực
7 Bài kiểm tra
8 Bài tập tình huống
9 Diễn đàn thảo luận với bạn học và giảng viên
10 Chứng chỉ (digital)
11 Tài khoản: được cấp 1 lần cho duy nhất 1 học viên. Học viên không được chia sẻ tài khoản của mình cho người khác sử dụng. Thinking School có quyền chấm dứt hiệu lực tài khoản nếu phát hiện vi phạm
Học trực tuyến cùng giảng viên (F)
F
nguyen ly va chien luoc marketing

Nguyên lý và Chiến lược Marketing

Phát tờ rơi, tele sales qua điện thoại, Facebook có phải là công cụ hiệu quả? nên đầu tư vào kênh nào? Còn công cụ nào khác không? hay bán hàng ra làm sao?... là những câu hỏi mà tất cả những bạn đang kinh doanh hay có ý định kinh doanh gặp phải. Hiểu được vấn đề này, Thinking School cung cấp khóa học “Nguyên lý và chiến lược Marketing” nhằm giúp các bạn rõ hơn về Marketing và có thể ứng dụng vào các công việc hằng ngày.

Tham gia khóa học bạn sẽ được trang bị những kiến thức và kỹ năng như sau:

  • Làm sao xây dựng 1 kế hoạch truyền thông, Marketing hiệu quả
  • Nắm được các phân khúc khách hàng mới hiện nay
  • Biết được khách hàng mua hàng như thế nào
  • Làm sao định vị sản phẩm của mình trên thị trường mục tiêu
  • Các khuynh hướng Marketing hiện đại
  • Chiến lược truyền thông marketing mix
  • Chiến lược phát triển sản phẩm mới
  • Chiến lược định giá sản phẩm
  • Chiến lược phân phối
  • Chiến lược truyền thông

Yêu cầu

Khóa học được thiết kế để hoàn thành trong 3 tuần, tùy tốc độ học của học viên. Mỗi tuần học viên cần dành 6 giờ để học trên hệ thống E-learning.Khóa học 100% online.

Để hoàn thành khóa học và nhận chứng chỉ do Thinking School cấp, học viên cần:

  1. Tham gia buổi hướng dẫn đầu khóa (online 100%) của Thinking School
  2. Xem toàn bộ các clip bài giảng (hơn 20 clip)
  3. Đọc các bài đọc (10 bài)
  4. Hoàn thành 1 bài tập cá nhân, 1 bài tập nhóm. Giảng viên sẽ chấm và góp ý
  5. Đặt câu hỏi, trả lời câu hỏi tương tác với các bạn học trên các nội dung video clip và các buổi livestream.
  6. Tham gia ít nhất 6 trên 8 buổi thảo luận trực tuyến thời gian thực (live streaming) với giảng viên và lớp (xem lịch live streaming của lớp)
  7. Làm các quiz ngắn dưới mỗi chủ đề
  8. Hoàn thành bài kiểm tra cuối khóa
Đây là khóa đào tạo nghiêm túc và chất lượng cao, học viên cần có sự chuẩn bị và cam kết để có thể thực sự hoàn thiện kỹ năng lãnh đạo của mình.

Đối tượng:

  • Những bạn đang có ý định tìm hiểu về ngành Marketing
  • Bạn kinh doanh chưa biết làm Marketing thế nào
  • Các kỹ sư, cử nhân trẻ có ý tưởng kinh doanh muốn trang bị kiến thức hệ thống về Marketing và truyền thông

Chương trình đào tạo

(HƯỚNG DẪN) PHƯƠNG PHÁP HỌC
Các quy định chung về học vụ của Thinking School (Dành cho học cùng Giảng viên)MIỄN PHÍ
Marketing – Thảo luận – Đặt câu hỏi
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Gặp vấn đề về kỹ thuật, học vụ thì hỏi ai?
Các chương trình đang HOT của Thinking School
BÀI TẬP CÁ NHÂN - BÀI TẬP NHÓM
Hướng dẫn trình bày bài tập nhóm
BÀI TẬP CÁ NHÂN 1
Bài tập cá nhân 12, 00:00
BÀI TẬP NHÓM 60 ngày
LIVE STREAMING
PHÒNG LIVESTREAM CẢ LỚP
Danh sách phân nhóm
BÀI GIẢNG - QUIZ
--GIỚI THIỆU VỀ MARKETING
Tổng quan về Marketing – phần 1
Tổng quan về Marketing – phần 2
Marketing có phải là quảng cáo?
Các khái niệm cơ bản trong Marketing
Sale vs Marketing
Nghĩ kiểu Marketing
Đàn ông có tô son?
BÀI KIỂM TRA PHẦN 1 00:10:00
--KẾ HOẠCH MARKETING VÀ PHƯƠNG PHÁP LẬP MỤC TIÊU
Cấu trúc kế hoạch Marketing
Đặt mục tiêu cho Kế hoạch Marketing
Đặt mục tiêu cho Chiến lược marketing
Marketing Quiz – Lập kế hoạch 00:10:00
--KHÁCH HÀNG MUA NHƯ THẾ NÀO?
Khách hàng mua hàng như thế nào?
Mô hình Maslow và ứng dụng
Marketing Quiz – KH mua hàng như thế nào 00:05:00
--kHÁCH HÀNG NÊN GIỮ HAY BUÔNG?
Tài sản khách hàng – Bài 1: Buông khách hàng
Tài sản khách hàng – Bài 2: Giữ khách hàng (phần 1)
Tài sản khách hàng – Bài 2: Giữ khách hàng (phần 2)
Tài sản khách hàng – Bài 3: Mô hình cơ bản về giữ khách hàng
Marketing Quiz – Tài sản khách hàng 00:05:00
--PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG
Phân khúc thị trường
--LÀM SAO CHỌN PHÂN KHÚC MỤC TIÊU?
Lựa chọn phân khúc mục tiêu
Marketing Quiz – Phân khúc thị trường 00:02:00
--ĐỊNH VỊ TRÊN THỊ TRƯỜNG (PHÂN KHÚC) MỤC TIÊU
Định vị trên thị trường mục tiêu
--CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM
5 cấp độ của sản phẩm
Vòng đời sản phẩm – PLC – phần 1
Vòng đời sản phẩm – PLC – phần 2
Lý thuyết lan truyền đổi mới
Clip: Sản phẩm sáng tạo
Marketing Quiz – Chiến lược sản phẩm 00:10:00
--CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI
Tổng quan về Kênh phân phối
Thiết kế kênh phân phối
Quản lý Kênh phân phối
--CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG
Marketing dựa trên các sự kiện xã hội
Quảng cáo bá đạo
--CÁC KHUYNH HƯỚNG MARKETING MỚI
Các phân khúc khách hàng mới
Các xu hướng Marketing mới
--GAME TỰ ĐÁNH GIÁ KIẾN THỨC
Marketing – Các thuật ngữ
Marketing – thuật ngữ Anh Việt
BÀI TẬP - TÌNH HUỐNG
Case study 2: Tập trung và khác biệt
Case study 3: Lựa chọn phân khúc thị trường
Case study: Đi tìm sự khác biệt
Case study 5: Sự cố Marketing Bị đối thủ qua mặt
Case study 6: Cuộc chiến kênh phân phối – Bài toán cạnh tranh
Case study 4: Lựa chọn sản phẩm thời khủng hoảng
Case study 7: Khủng hoảng truyền thông
Case study 1: Marketing cạnh tranh thời khủng hoảng
BÀI ĐỌC THÊM
Bài đọc thêm – Tìm – Giữ – Buông
Bài đọc thêm 2: Khách hàng phàn nàn, phiền phức hay tài sản
Bài đọc thêm 6: Hoa tết
Mar – Bài đọc thêm – làm kinh doanh là làm gì
Mar – Bài đọc thêm – Mơ mộng hay sáng tạo
Mar – Bài đọc thêm – Facebook lộn xộn ghê lắm
Bài đọc thêm 1 – tư duy Marketing
Bài đọc thêm 7: Marketing tuyệt vọng
Mar – Bài đọc thêm – Bạn có uống nước chè không
Bài đọc thêm 4: Mochi, mocha, donuts, hay bánh trôi
Mar – Bài đọc thêm – Muốn sáng tạo mà an toàn ư
Mar – Bài đọc thêm – Tìm hiểu hành vi người dùng
Bài đọc thêm 5: Định vị sản phẩm : Giá cả hay quan hệ
Mar – Bài đọc thêm – Tái định vị
Mar – Bài đọc thêm – Lựa chọn phân khúc mới
KIỂM TRA KẾT THÚC KHÓA HỌC
Marketing Quiz – Tự kiểm tra 00:20:00
ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC
Đánh giá khóa: Nguyên lý và chiến lược Marketing
Đang tải...

a05f2c2c7516b048e907

giang vien

giang vien Tim

241757897 537634267314260 907213109129708542 n

Chưa có lịch khai giảng
Giảng dạy tại doanh nghiệp
Hoàn học phí 100%
Nếu không hài lòng
Chính sách hoàn học phí
  1. Để đảm bảo 100% hài lòng của khách hàng doanh nghiệp và học viên, Thinking School cam kết hoàn 100% học phí trong trường hợp học viên hay khách hàng doanh nghiệp yêu cầu.
  2. Yêu cầu hoàn học phí cần thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày thanh toán học phí, bằng cách điền form yêu cầu hoàn học phí.
  3. Thinking School sẽ thực hiện hoàn 100% học phí thông qua trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu hoàn học phí. Chúng tôi không khấu trừ các khoản phí như phí chuyển tiền cũng như phí thanh toán mà hoàn trả 100% học phí.
  4. Ngay khi gửi yêu cầu hoàn tiền, khách hàng sẽ không thể truy cập vào các khóa học tương ứng.
  5. Chúng tôi cam kết mang đến các khóa học chất lượng tốt nhất cho học viên và khách hàng.
Thinking School @2018