Chương trình Đào tạo giảng viên chuyên nghiệp giúp nâng cao năng lực, chất lượng công tác đào tạo trong doanh nghiệp.
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:
- Chỉ ra các hoạt động chính cần có của 1 bộ phận đào tạo và phát triển
- Nhận biết các khuynh hướng hiện đại của hoạt động đào tạo và phát triển
- Thiết lập tầm nhìn và kế hoạch phát triển bộ phận
- Nhận diện và giải quyết các vấn đề của bộ phận
- Lãnh đạo doanh nghiệp
- Quản lý bộ phận đào tạo và phát triển của các doanh nghiệp
- Quản lý nhân sự
- Nhân viên bộ phận đào tạo,
- Nhân viên bộ phận nhân sự
- Những ai quan tâm đến chủ đề này
Chương Trình Giảng Dạy
CHƯƠNG TRÌNH | |||
GIới thiệu khóa “Quản lý bộ phận đào tạo” | 00:06:33 | ||
Hướng dẫn học tập trên E-learning | |||
CÁC NỖI ĐAU CỦA QUẢN LÝ ĐÀO TẠO | |||
6 nỗi đau của quản lý đào tạo – Phần 1 | 00:11:14 | ||
6 nỗi đau của quản lý đào tạo – Phần 2 | 00:07:34 | ||
Vấn đề của học viên K1 – Quản lý đào tạo | |||
8 THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN | |||
8 hoạt động chính của quản lý đào tạo | 00:16:48 | ||
CÁC MÔ HÌNH VÀ NGUYÊN LÝ ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP | |||
--CÁC PHƯƠNG THỨC ĐÀO TẠO TRONG DOANH NGHIỆP | |||
Slide Các mô hình và nguyên lý đào tạo | |||
Các mô hình đào tạo hiện đại trong doanh nghiệp | |||
Các mô hình đào tạo từ onsite đến online | 00:19:58 | ||
Năm loại hình đào tạo doanh nghiệp | |||
--THANG BLOOM TRONG ĐÀO TẠO | |||
Bạn có biết cách học | 00:04:35 | ||
--LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC | |||
Lớp học đảo ngược – Flipped Classroom | |||
Lớp học đảo ngược – Flipped Classroom – Phương pháp đào tạo tại Thinking School | 00:20:01 | ||
Mô hình học tập Ứng dụng giảng dạy đo lường của Xerox | 00:02:44 | ||
--MÔ HÌNH ALAPA | |||
Mô hình đào tạo theo ALAPA – Bài 1 | 00:08:08 | ||
Ứng dụng ALAPA để đào tạo doanh nghiệp | 00:09:33 | ||
--TƯƠNG TÁC VỚI HỌC VIÊN ONLINE | |||
Mô hình: Tương tác và gắn kết Phần 1 | 00:08:08 | ||
Mô hình: Tương tác và gắn kết Phần 2 | 00:10:43 | ||
THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO DỰA TRÊN KHUNG NĂNG LỰC | |||
--THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO | |||
Thiết kế khung năng lực (Competence Framework) | 00:17:29 | ||
Thiết kế chương trình đào tạo | 00:22:15 | ||
Slide Thiết kế chương trình đào tạo | |||
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO | |||
Doanh nghiệp ứng dụng E-learning/ LMS | 00:07:19 | ||
Vượt qua các rào cản đế ứng dụng thành công LMS | |||
3 vẻ đẹp của LMS | |||
Lợi ích của E-learning | |||
Talk show HTV – Thinking School: chuyển đổi số trong giáo dục | |||
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ ĐÀO TẠO | |||
Quản lý chất lượng và hiệu quả đào tạo – Phần 1 | 00:10:54 | ||
Quản lý chất lượng và hiệu quả đào tạo – Phần 2 | 00:15:15 | ||
Đánh giá học viên trong các khóa học online | 00:10:54 | ||
Slide Quản lý chất lượng và hiệu quả đào tạo | |||
THÚC ĐẨY VĂN HÓA HỌC TẬP TRONG DOANH NGHIỆP | |||
Hai bậc học ở doanh nghiệp | |||
Các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến môi trường học tập của doanh nghiệp | |||
TÀI LIỆU THAM KHẢO | |||
Mô hình 35 năng lực của Wesley 2022 | |||
Tự đánh giá 35 năng lực theo Wesley 2022 | |||
Mô hình 9 năng lực của Thinking School | |||
Mô hình năng lực World Bank Group | |||
Mô hình năng lực SHRM | |||
Mô hình năng lực fitness UEFA | |||
Mô hình năng lực của Quản lý nhân sự | |||
Mô hình năng lực OECD | |||
Banking 2020 Competencies Report | |||
Mô hình năng lực của Malaysia Banking | |||
Scrap learning | |||
2023 Top workplace learning trends | |||
BÀI TẬP ỨNG DỤNG | |||
Bài tập nhóm QLĐT | |||
Bài tập nhóm số 1 – QLĐT (Tham khảo) | |||
Bài tập nhóm số 2 – QLĐT (Tham khảo) | |||
Bài tập nhóm số 3 – QLĐT (Tham khảo) | |||
Bài tập nhóm số 4 – QLĐT (Tham khảo) | |||
ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC | |||
Đánh giá khóa học – Quản lý đào tạo trong doanh nghiệp |
Đang tải...