Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể:
- Chỉ ra các hoạt động chính cần có của 1 bộ phận đào tạo và phát triển
- Nhận biết các khuynh hướng hiện đại của hoạt động đào tạo và phát triển
- Thiết lập tầm nhìn và kế hoạch phát triển bộ phận
- Nhận diện và giải quyết các vấn đề của bộ phận
- Lãnh đạo doanh nghiệp
- Quản lý bộ phận đào tạo và phát triển của các doanh nghiệp
- Quản lý nhân sự
- Nhân viên bộ phận đào tạo,
- Nhân viên bộ phận nhân sự
- Những ai quan tâm đến chủ đề này
Chương trình đào tạo
CHƯƠNG TRÌNH | |||
GIới thiệu khóa “Quản lý bộ phận đào tạo” | 00:00 | ||
Hướng dẫn học tập trên E-learning | 00:00:00 | ||
CÁC NỖI ĐAU CỦA QUẢN LÝ ĐÀO TẠO | |||
6 nỗi đau của quản lý đào tạo – Phần 1 | 00:00 | ||
6 nỗi đau của quản lý đào tạo – Phần 2 | 00:00 | ||
Vấn đề của học viên K1 – Quản lý đào tạo | 00:00:00 | ||
8 THÀNH PHẦN CHÍNH CỦA ĐÀO TẠO & PHÁT TRIỂN | |||
8 hoạt động chính của quản lý đào tạo | 00:00 | ||
CÁC MÔ HÌNH VÀ NGUYÊN LÝ ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP | |||
--CÁC PHƯƠNG THỨC ĐÀO TẠO TRONG DOANH NGHIỆP | |||
Slide Các mô hình và nguyên lý đào tạo | 00:00:00 | ||
Các mô hình đào tạo hiện đại trong doanh nghiệp | 00:00 | ||
Các mô hình đào tạo từ onsite đến online | 00:00 | ||
Năm loại hình đào tạo doanh nghiệp | 00:00:00 | ||
--THANG BLOOM TRONG ĐÀO TẠO | |||
Bạn có biết cách học | 00:00 | ||
--LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC | |||
Lớp học đảo ngược – Flipped Classroom | 00:00:00 | ||
Lớp học đảo ngược – Flipped Classroom – Phương pháp đào tạo tại Thinking School | 00:00 | ||
Mô hình học tập Ứng dụng giảng dạy đo lường của Xerox | 00:00 | ||
--MÔ HÌNH ALAPA | |||
Mô hình đào tạo theo ALAPA – Bài 1 | 00:00 | ||
Ứng dụng ALAPA để đào tạo doanh nghiệp | 00:00 | ||
--TƯƠNG TÁC VỚI HỌC VIÊN ONLINE | |||
Mô hình: Tương tác và gắn kết Phần 1 | 00:00 | ||
Mô hình: Tương tác và gắn kết Phần 2 | 00:00 | ||
THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO DỰA TRÊN KHUNG NĂNG LỰC | |||
--THIẾT KẾ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO | |||
Thiết kế khung năng lực (Competence Framework) | 00:00 | ||
Thiết kế chương trình đào tạo | 00:00 | ||
Slide Thiết kế chương trình đào tạo | 00:00:00 | ||
ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ TRONG QUẢN LÝ ĐÀO TẠO | |||
Doanh nghiệp ứng dụng E-learning/ LMS | 00:00 | ||
Vượt qua các rào cản đế ứng dụng thành công LMS | 00:00:00 | ||
3 vẻ đẹp của LMS | 00:00:00 | ||
Lợi ích của E-learning | 00:00:00 | ||
Talk show HTV – Thinking School: chuyển đổi số trong giáo dục | 00:00:00 | ||
ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ ĐÀO TẠO | |||
Quản lý chất lượng và hiệu quả đào tạo – Phần 1 | 00:00 | ||
Quản lý chất lượng và hiệu quả đào tạo – Phần 2 | 00:00 | ||
Đánh giá học viên trong các khóa học online | 00:00 | ||
Slide Quản lý chất lượng và hiệu quả đào tạo | 00:00:00 | ||
THÚC ĐẨY VĂN HÓA HỌC TẬP TRONG DOANH NGHIỆP | |||
Hai bậc học ở doanh nghiệp | 00:00:00 | ||
Các yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến môi trường học tập của doanh nghiệp | 00:00:00 | ||
TÀI LIỆU THAM KHẢO | |||
Mô hình 35 năng lực của Wesley 2022 | 00:00:00 | ||
Tự đánh giá 35 năng lực theo Wesley 2022 | 00:00:00 | ||
Mô hình 9 năng lực của Thinking School | 00:00:00 | ||
Mô hình năng lực World Bank Group | 00:00:00 | ||
Mô hình năng lực SHRM | 00:00:00 | ||
Mô hình năng lực fitness UEFA | 00:00:00 | ||
Mô hình năng lực của Quản lý nhân sự | 00:00:00 | ||
Mô hình năng lực OECD | 00:00:00 | ||
Banking 2020 Competencies Report | 00:00:00 | ||
Mô hình năng lực của Malaysia Banking | 00:00:00 | ||
Scrap learning | 00:00:00 | ||
2023 Top workplace learning trends | 00:00:00 | ||
BÀI TẬP ỨNG DỤNG | |||
Bài tập nhóm QLĐT | 00:00:00 | ||
Bài tập nhóm số 1 – QLĐT | 14, 00:00 | ||
Bài tập nhóm số 2 – QLĐT | 14, 00:00 | ||
Bài tập nhóm số 3 – QLĐT | 14, 00:00 | ||
Bài tập nhóm số 4 – QLĐT | 14, 00:00 | ||
Bài tập nhóm số 5- QLĐT | 14, 00:00 | ||
ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC | |||
Đánh giá khóa học – Quản lý đào tạo trong doanh nghiệp | 00:00:00 |
Đang tải...