Học viên đã tham gia
1,010 học viên
4/5
Điểm đánh giá khoá học
Đánh giá của học viên
Đang tải...
41 lượt đánh giá
Hình thức học
Giải thích: Học cùng giảng viên (F)
STTCác thành phầnGhi chú
1 - Là các khóa học được thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng, và thái độ đúng đắn cho người học về 1 chủ đề cụ thể.
- Học viên tự học theo các video clip bài giảng được ghi hình sẵn và làm các bài tập tình huống, kiểm tra được thiết lập sẵn trên hệ thống và tham gia các buổi học trực tiếp với giảng viên trên hệ thống live hay trên lớp học
Ký hiệu: F - Flipped course
2 Học trực tiếp với giảng viên: 6 buổi học online hoặc 1 ngày học offline. Các buổi học với giảng viên sẽ tập trung thực hành kỹ năng và phân tích các bài tập tình huống
3 Thời gian trung bình cần thiết để hoàn thành phần nội dung online: học viên học theo thời gian và lộ trình của bản thân12 giờ
4 Thời gian hiệu lực tiêu chuẩn của khóa học (sau thời gian này học viên sẽ không thể truy cập khóa học) 365 ngày (từ ngày kích hoạt khóa học)
5 Thời gian hiệu lực đặc biệt: trong 1 số trường hợp khuyến mãi đặc biệt, thời gian hiệu lực có thể khác thời gian hiệu lực tiêu chuẩn Tùy thuộc gói khuyến mãi
6 Clip bài giảng: học viên có thể xem đi xem lại bài giảng trong thời gian khóa học còn hiệu lực
7 Bài kiểm tra
8 Bài tập tình huống
9 Diễn đàn thảo luận với bạn học và giảng viên
10 Chứng chỉ (digital)
11 Tài khoản: được cấp 1 lần cho duy nhất 1 học viên. Học viên không được chia sẻ tài khoản của mình cho người khác sử dụng. Thinking School có quyền chấm dứt hiệu lực tài khoản nếu phát hiện vi phạm
Học trực tuyến cùng giảng viên (F)
F
Hinh dai dien mon hoc SCG SCG revised 03

2. Quản trị Tiếp thị

Kết thúc khóa học học viên có thểKiến thức:
  • Hiểu các khái niệm cơ bản trong Marketing như khách hàng mục tiêu, phân khúc thị trường, định, đối thủ cạnh tranh, môi trường Marketing, 4Ps, hài lòng, giá trị
  • Giải thích được phân khúc khách hàng, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị trên thị trường mục tiêu
  • Hiểu và giải thích chiến lược truyền thông marketing mix
  • Hiểu và giải thích chiến lược phát triển sản phẩm và dịch vụ
  • Hiểu và giải thích chiến lược định giá sản phẩm
  • Hiểu và giải thích chiến lược phân phối
Kỹ năng:
  • Kỹ năng đọc
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết tình huống
Thái độ:
  • Cởi mở với những ý tưởng mới, biết mình có thể sai

Chương trình đào tạo

THÔNG TIN CHỦ ĐỀ
Giới thiệu chủ đề Quản trị tiếp thị
BÀI GIẢNG
--GIỚI THIỆU VỀ MARKETING
Tổng quan về Marketing
Các khái niệm cơ bản trong Marketing
--QUI TRÌNH STP
Phân khúc thị trường
Lựa chọn thị trường mục tiêu
Định vị trên thị trường mục tiêu
--CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM
5 cấp độ của sản phẩm
Vòng đời sản phẩm (PLC)
Phát triển sản phẩm mới
--CHIẾN LƯỢC GIÁ
Chiến lược giá
--CHIẾN LƯỢC PHÂN PHỐI
Chiến lược phân phối
--CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG
Chiến lược truyền thông Marketing – Mix
--SLIDE BÀI GIẢNG
Slide bài giảng – Quản trị tiếp thị
BÀI TRẮC NGHIỆM
Bài trắc nghiệm chủ đề Quản trị tiếp thị – Bài 1/2 00:30:00
Bài trắc nghiệm chủ đề Quản trị tiếp thị – Bài 2/2 00:30:00
NỘI DUNG THAM KHẢO
Bài đọc thêm – Tư duy Marketing
Bài đọc thêm – Định vị sản phẩm : Giá cả hay quan hệ
Bài đọc thêm – Tái định vị
Bài đọc thêm – Lựa chọn phân khúc mới
ĐÁNH GIÁ CHỦ ĐỀ
Đánh giá chủ đề – Quản trị tiếp thị
Đang tải...
Chưa có lịch khai giảng
Giảng dạy tại doanh nghiệp
Hoàn học phí 100%
Nếu không hài lòng
Chính sách hoàn học phí
  1. Để đảm bảo 100% hài lòng của khách hàng doanh nghiệp và học viên, Thinking School cam kết hoàn 100% học phí trong trường hợp học viên hay khách hàng doanh nghiệp yêu cầu.
  2. Yêu cầu hoàn học phí cần thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày thanh toán học phí, bằng cách điền form yêu cầu hoàn học phí.
  3. Thinking School sẽ thực hiện hoàn 100% học phí thông qua trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu hoàn học phí. Chúng tôi không khấu trừ các khoản phí như phí chuyển tiền cũng như phí thanh toán mà hoàn trả 100% học phí.
  4. Ngay khi gửi yêu cầu hoàn tiền, khách hàng sẽ không thể truy cập vào các khóa học tương ứng.
  5. Chúng tôi cam kết mang đến các khóa học chất lượng tốt nhất cho học viên và khách hàng.
Thinking School @2018