Học viên đã tham gia
59 học viên
4.5/5
Điểm đánh giá khoá học
Đánh giá của học viên
Đang tải...
37 lượt đánh giá
Hình thức học
Giải thích: Học cùng giảng viên (F)
STT Các thành phần Ghi chú
1 - Là các khóa học được thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng, và thái độ đúng đắn cho người học về 1 chủ đề cụ thể.
- Học viên tự học theo các video clip bài giảng được ghi hình sẵn và làm các bài tập tình huống, kiểm tra được thiết lập sẵn trên hệ thống và tham gia các buổi học trực tiếp với giảng viên trên hệ thống live hay trên lớp học
Ký hiệu: F - Flipped course
2 Học trực tiếp với giảng viên: 6 buổi học online hoặc 1 ngày học offline. Các buổi học với giảng viên sẽ tập trung thực hành kỹ năng và phân tích các bài tập tình huống
3 Thời gian trung bình cần thiết để hoàn thành phần nội dung online: học viên học theo thời gian và lộ trình của bản thân 12 giờ
4 Thời gian hiệu lực tiêu chuẩn của khóa học (sau thời gian này học viên sẽ không thể truy cập khóa học) 365 ngày (từ ngày kích hoạt khóa học)
5 Thời gian hiệu lực đặc biệt: trong 1 số trường hợp khuyến mãi đặc biệt, thời gian hiệu lực có thể khác thời gian hiệu lực tiêu chuẩn Tùy thuộc gói khuyến mãi
6 Clip bài giảng: học viên có thể xem đi xem lại bài giảng trong thời gian khóa học còn hiệu lực
7 Bài kiểm tra
8 Bài tập tình huống
9 Diễn đàn thảo luận với bạn học và giảng viên
10 Chứng chỉ (digital)
11 Tài khoản: được cấp 1 lần cho duy nhất 1 học viên. Học viên không được chia sẻ tài khoản của mình cho người khác sử dụng. Thinking School có quyền chấm dứt hiệu lực tài khoản nếu phát hiện vi phạm
Học trực tuyến cùng giảng viên (F)
F

SSI – Giao tiếp trong kinh doanh

1 - MỤC TIÊU CỦA KHÓA HỌC

  • Thực hành được các kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp trong môi trường làm việc, kinh doanh
  • Nhận diện và xử lý được các vấn đề trong giao tiếp để cải thiện
  • Áp dụng hiệu quả các kỹ thuật giao tiếp ở ba cấp độ cơ bản, nâng cao và chuyên nghiệp
  • Giao tiếp hòa nhã, thân tình, vui vẻ và trọng thị theo chuẩn mực quốc tế
Giao tiếp chuyên nghiệp
  1. Rèn luyện 7 bước giao tiếp với cách sử dụng tone giọng, nội dung phù hợp để đạt mục tiêu
  2. Kỹ năng tạo sự tự tin cho bản thân trong giao tiếp. Phát triển điểm mạnh bản thân trong giao tiếp
  3. Kỹ năng xây dựng đặc trưng giao tiếp cá nhân để tạo ấn tượng tốt
  4. Kỹ năng  xử lý tình huống giao tiếp với tất cả moi người với 4 phong cách giao tiếp  DISC
  5. Thực hành  7 Tiêu chuẩn của giao tiếp để truyền đạt  thông tin hiệu quả và thuyết phục

2 - NỘI DUNG VÀ HOẠT ĐỘNG KHÓA HỌC

  1. Đánh giá năng lực giao tiếp của học viên
  2. Thực hành các tiêu chuẩn và kỹ thuật giao tiếp
  3. Giảng viên thị phạm, làm mẫu, hướng dẫn kỹ năng tại lớp
  4. Học viên tự nhận thức (Self awareness)
  5. Học viên Tự phản chiếu (Self reflection)
  6. Thực hành (Practice)
  7. Xây dựng tình huống (Casestudy)
  8. Thực hiện tình huống giao tiếp (Roleplay)
  9. Trò chơi (Game)
  10. Thi đấu đội nhóm (Teamwork – Play competition)
  11. Đánh giá năng lực bằng quiz, thực hành và bài tập

Chương trình đào tạo

HƯỚNG DẪN HỌC TẬP
Lộ trình học tập 00:00:00
Hướng dẫn sự dụng hệ thống Elearning 00:00:00
Câu hỏi của học viên về giao tiếp 00:00:00
BÀI KIỂM TRA ĐẦU KHÓA
Bài kiểm tra đầu khóa học – Giao tiếp trong kinh doanh 00:20:00
PHÒNG HỌC TRỰC TUYẾN LIVESTREAM
Phòng học livestream – SSI – Kỹ năng giao tiếp 00:00:00
BÀI GIẢNG - BÀI KIỂM TRA
--VƯỢT QUA RÀO CẢN GIAO TIẾP
Giới thiệu kỹ năng giao tiếp 00:00:00
Giao tiếp để làm gì? 00:00:00
Các loại giao tiếp thường gặp trong công việc 00:00:00
Các lỗi giao tiếp thường gặp 00:00:00
Những rào cản trong giao tiếp & cách vượt qua 00:00:00
Bài kiểm tra :Vượt qua rào cản giao tiếp 00:10:00
Video tham khảo: Vượt qua rào cản ngôn ngữ 00:00:00
Video tham khảo: Vì sao phải nói nhiều? 00:00:00
--KỸ NĂNG GIAO TIẾP CHUYÊN NGHIỆP
Khung lý thuyết Giao tiếp 00:00:00
Bảy tiêu chuẩn trong nội dung giao tiếp 00:00:00
Nghi thức giao tiếp cơ bản trong kinh doanh 00:00:00
Thời điểm giao tiếp 00:00:00
Không gian giao tiếp 00:00:00
Các Phương tiện Giao tiếp 00:00:00
Phương án Giao tiếp 00:00:00
Bài kiểm tra: Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp 00:10:00
Video tham khảo: 10 bí quyết cho kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp 00:00:00
--GIAO TIẾP XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ
Vai trò & Đối tượng trong giao tiếp 00:00:00
Phát triển mạng lưới quan hệ 00:00:00
Giao tiếp với Bản thân 00:00:00
Bài kiểm tra: Giao tiếp xây dựng mối quan hệ 00:10:00
Video tham khảo: Cách xây dựng mối quan hệ cho người hướng nội 00:00:00
--GIAO TIẾP & TRUYỀN THÔNG
Quy tắc giao tiếp chào hỏi trong kinh doanh 00:00:00
Niềm tin ảnh hưởng thế nào đến cách chúng ta giao tiếp 00:00:00
Cấp độ Giao tiếp Truyền thông 00:00:00
Bài kiểm tra: Giao tiếp & truyền thông cấp quản lý 00:10:00
Video tham khảo: Chiến lược giao tiếp hiệu quả 00:00:00
--XỬ LÝ MÂU THUẪN - THUYẾT PHỤC
Làm sao để thuyết phục người khác 00:00:00
Ba vai trò trong xử lý mâu thuẫn trong giao tiếp 00:00:00
Bốn sự lựa chọn khi mâu thuẫn giao tiếp xảy ra 00:00:00
Bài kiểm tra: Xử lý mâu thuẫn – thuyết phục 00:10:00
Video tham khảo: Mâu thuẫn nơi công sở 00:00:00
BÀI TẬP CÁ NHÂN VÀ BÀI TẬP NHÓM
Bài tập cá nhân – Thể hiện năng lực giao tiếp – Tham khảo 90, 00:00
Bài tập nhóm thứ 1 – Quay clip tình huống giao tiếp 90, 00:00
Bài tập nhóm thứ 2 – Giải quyết tình huống giao tiếp 30, 00:00
Video Tình huống mâu thuẫn trong giao tiếp của 4 nhóm – Lớp K1 – Thầy Tạ Hùng Anh 00:00:00
Video Tình huống mâu thuẫn trong giao tiếp của 4 nhóm – Lớp K2 – Thầy Hoàng Kim Dương 00:00:00
TÌNH HUỐNG - VÍ DỤ THỰC TẾ TRONG GIAO TIẾP
Slide bài giảng – Vượt qua rào cản giao tiếp – Thầy Hùng Anh 00:00:00
Ứng dụng mô hình DISC trong giao tiếp 00:00:00
Ví dụ: Tình huống mâu thuẫn trong giao tiếp 00:00:00
Ứng xử với các Nhóm Khách hàng 00:00:00
Sách tham khảo: Giao tiếp thông minh và tài ứng xử 00:00:00
Sách tham khảo: Development Management Skills 00:00:00
THỰC HÀNH KỸ NĂNG GIAO TIẾP
Tự xác định rào cản trong giao tiếp 00:00:00
Đánh giá chất lượng mối quan hệ qua giao tiếp 00:00:00
Bài tự test năng lực LẮNG NGHE: Luôn luôn lắng nghe – Luôn luôn thấu thiểu 00:00:00
Bài tập tự rèn luyện LỜI NÓI: Cách nói quan trọng hơn nội dung nói 00:00:00
Bài tập tự rèn luyện CÁCH HỎI: Hỏi hay – Hay hỏi 00:00:00
Bài tập tự rèn luyện PHẢN HỒI: Cách phản hồi khéo léo 00:00:00
ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC
Đánh giá khóa học – SSI Communication 00:00:00
Đang tải...

https://businethinkingschool.vn/giang-vien/ts-ta-hung-anh/

 

 

 

 

 

 

Chưa có lịch khai giảng
Giảng dạy tại doanh nghiệp
Hoàn học phí 100%
Nếu không hài lòng
Chính sách hoàn học phí
  1. Để đảm bảo 100% hài lòng của khách hàng doanh nghiệp và học viên, Thinking School cam kết hoàn 100% học phí trong trường hợp học viên hay khách hàng doanh nghiệp yêu cầu.
  2. Yêu cầu hoàn học phí cần thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày thanh toán học phí, bằng cách email tới địa chỉ info@thinkingschool.vn từ tài khoản đã đăng ký khóa học đối với học viên cá nhân hoặc từ tài khoản đại diện cho khách hàng doanh nghiệp.
  3. Thinking School sẽ thực hiện hoàn 100% học phí thông qua trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu hoàn học phí. Chúng tôi không khấu trừ các khoản phí như phí chuyển tiền cũng như phí thanh toán mà hoàn trả 100% học phí.
  4. Ngay khi học phí được hoàn trả, khách hàng sẽ không thể truy cập vào các khóa học tương ứng.
  5. Chúng tôi cam kết mang đến các khóa học chất lượng tốt nhất cho học viên và khách hàng.
THE THINKING SCHOOL @2018