KHÓA HỌC: TĂNG DOANH THU BẰNG SALE VÀ MARKETING THỰC CHIẾN


Tất cả chúng ta đều đã và đang bán thứ gì đó: Bán sức lao động, bán trí tuệ để có công việc ổn định. Bán sản phẩm, dịch vụ để có doanh thu. Bán một ý tưởng để cấp trên xét duyệt, …

Vậy LÀM THẾ NÀO để:

  • Tăng thu nhập trong mùa dịch khó khăn
  • Bán được thứ bản thân đang sở hữu và nhận được nhiều kết quả như mong đợi
  • Thương hiệu được nhiều người biết đến
  • Nói chuyện thuyết phục, xây dựng niềm tin

Chương trình đào tạo “Tăng doanh thu bằng Sales Marketing thực chiến” giúp bạn hình thành Hệ tư duy có khả năng:

  • Hiểu được điểm mạnh của sản phẩm / dịch vụ
  • Nắm được cách diễn đạt các ưu điểm bằng Content marketing
  • Phương pháp ứng dụng Digital trong marketing
  • Thấu hiểu tâm lý của khách hàng
  • Cách thức xử lý từ chối của khách hàng

Khóa học dành cho những ai?

  • Khóa học dành cho bất cứ ai, ở bất cứ bộ phận trong Doanh nghiệp. Bởi đơn giản TẤT CẢ chúng ta đều đang bán thứ gì đó.
  • Hãy đăng ký khi bạn muốn gia tăng giá trị thứ bạn đang có (sức lao động, trí tuệ, sản phẩm, dịch vụ)

HÌNH THỨC HỌC


Phương pháp học theo mô hình Flipped classroom – Lớp học đảo ngược:

  • Trước tiên học viên tự học với các video bài giảng, bài đọc, quiz, bài tập
  • Theo sau là tương tác trực tiếp cùng giảng viên qua hệ thống Livestreaming với 6 buổi/khóa học, thời lượng 60 phút /1 buổi. Vì học viên đã hiểu nền tảng lý thuyết ở bước 1, nên buổi tương tác sẽ hơn 80% thời lượng là thực hành
  • Hoạt động nhóm được triển khai để củng cố kiến thức và học tập lẫn nhau.
  • Giảng viên phản hồi đến nhóm trong suốt khóa học thông qua các bài tập tình huống.

HỌC PHÍ


Học phí: 4 triệu đồng /1 học viên.

Đặc biệt trong thời điểm dịch từ 1.7 đến 31.7.2021, Thinking School tổ chức khóa học dành cho Cộng đồng, với chính sách:

  1. Thinking School hỗ trợ Cá nhân/Doanh nghiệp vượt khó khăn, số tiền học phí được đóng theo khả năng tài chính của học viên (và tối thiểu 50,000 VND)
  2. Thinking School trích phần lớn số tiền học phí thu được để hỗ trợ các Thầy Cô đang gặp khó khăn, đặc biệt là các Thầy Cô dạy mầm non, trường tư.

GIẢNG VIÊN


Hoàng Kim Dương
Co-Founder Thinking School Việt Nam
  • Giảng viên cơ hữu Thinking School Việt Nam
  • Giảng viên thỉnh giảng ĐH Bách Khoa Tp.HCM, 2012 – 2018
  • Trưởng phòng Marketing – Văn phòng Đào tạo Quốc tế – ĐH Bách Khoa Tp.HCM, 2010 – 2012, 2015 – 2018.
  • Phụ trách Marketing khu vực Việt Nam, Australia, Trung Quốc – Công ty Advance Vision Technology, Úc 2014
  • Giám đốc điều hành Công ty Cổ phẩn Giải pháp và Dịch vụ Tiếp thị Truyền thông MSS, 2012 – 2014
  • Trưởng bộ phận Marketing, Trường Anh ngữ Quốc tế Tuổi Trẻ Việt, 2011 – 2012.
  • Giảng viên thỉnh giảng, ĐHBK, 2012 – 2018
  • Tư vấn và huấn luyện cho các doanh nghiệp về quản trị marketing, truyền thông, giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo từ 2012-2018

Chủ đề: Tư duy phản biện, Tư duy sáng tạo, Kỹ năng quản lý, Kỹ năng lãnh đạo, Marketing, Hành vi người tiêu dùng, Giải quyết vấn đề, Giao việc trao quyền
Th.S HOÀNG KIM DƯƠNG
Co-Founder Thinking School
TS Le Trong An
Giảng viên Thinking School Việt Nam
  • Training manager of Duy Tan, Thang Loi.
  • Sales Trainer of Hafele VN
  • Business Development manager of BSI
  • Business Development manager of LARION

Chủ đề: Kỹ năng bán hàng, Kỹ năng thuyết phục khách hàng bằng tâm lý, Coaching, Chiến lược kinh doanh, Mô hình kinh doanh
Mr. Lê Trọng An
Brand Manager

LỊCH HỌC CÙNG GIẢNG VIÊN

Học viên nói gì về Thinking School

CÁC ĐỐI TÁC CỦA THINKING SHOOL

THE THINKING SCHOOL @2018
X