Phát triển ý tưởng sản phẩm mới – Xâm nhập các phân khúc khách hàng mới
Thứ Năm, 18 Tháng 2 2021
Phân khúc khách hàng là gì? Phân khúc khách hàng là hoạt động của doanh nghiệp nhằm phân chia khách hàng thành những nhóm có các đặc tính giống nhau để thuận tiện cho các chiến lược kinh doanh được triển khai. Trên thị trường có rất nhiều nhóm khách hàng khác nhau Nhóm khách
Phát triển ý tưởng sản phẩm mới – Xâm nhập thị trường ngách
Thứ Năm, 18 Tháng 2 2021
Thị trường ngách – Niche market Thị trường ngách là gì? Thị trường ngách là một thị trường tập trung vào một sản phẩm cụ thể. Thị trường ngách xác định rõ các tính năng, giá, chất lượng và cộng đồng sử dụng. Câu chuyện: Bánh trung thu cho người tiểu đường Bệnh nhân tiểu
Phát triển ý tưởng sản phẩm mới – Từ ý tưởng của các sản phẩm mới khác
Thứ Năm, 18 Tháng 2 2021
Hiện nay chúng ta đang tiến tới một nền kinh tế rất đặc sắc. Công nghệ ngày càng phát triển, thay đổi và cách thức chúng ta vận hàng cũng như thế. Chúng ta có thể học hỏi các mô hình hoàn toàn mới từ các ý tưởng khác nhau, từ đó thiết kế ý tưởng
Phát triển ý tưởng sản phẩm mới – Học từ nước ngoài
Thứ Năm, 18 Tháng 2 2021
Phát triển ý tưởng cho sản phẩm mới là hoạt động thiết yếu dành cho doanh nghiệp. Có nhiều cách để phát triển sản phẩm mới: cải tiến những sản phẩm hiện tại, kết hợp các sản phẩm hiện tại, tạo một hệ sinh thái hoàn chỉnh. Tham khảo các sản phẩm ở các nước
Ý tưởng sản phẩm từ ứng dụng công nghệ mới
Thứ Năm, 18 Tháng 2 2021
Trong thập kỉ vừa qua, công nghệ mới không ngừng xuất hiện và giúp cho doanh nghiệp thống lĩnh hơn. Cho tới thời điểm hiện tại, chúng ta thật khó có thể chấp nhận một thế giới không có công nghệ. Vậy, công nghệ đã thay đổi thế giới và đời sống của chúng ta
Phát triển ý tưởng sản phẩm mới – Từ kết hợp các sản phẩm hiện tại
Thứ Năm, 18 Tháng 2 2021
Kết hợp là một trong những phương pháp để có được sản phẩm mới. Theo mô hình SCAMPER, thì đây là cách trong chữ C (Combine) để giúp chúng ta sáng tạo và có ý tưởng cho sản phẩm của công ty mình Vậy kết hợp từ đâu? Để có thể kết hợp được hãy
Phát triển ý tưởng sản phẩm mới – Tạo 1 hệ sinh thái hoàn chỉnh
Thứ Năm, 18 Tháng 2 2021
Thế nào là một hệ sinh thái của doanh nghiệp Nguồn: MIT Sloan Hệ sinh thái là một mạng lưới phối hợp các doanh nghiệp, thiết bị và khách hàng để tạo ra giá trị cho mọi thành phần tham gia, là điểm đến trong một lĩnh vực cụ thể (như mua sắm) bao gồm
Phát triển ý tưởng sản phẩm mới – Cách dùng mới cho sản phẩm cũ
Thứ Năm, 18 Tháng 2 2021
Phát triển các ứng dụng mới từ sản phẩm hiện tại Phát triển sản phẩm mới là một trong những nhiệm vụ sống còn của doanh nghiệp. Động lực chính để phát triển chúng là nhu cầu người tiêu dùng luôn thay đổi và đối thủ canh tranh luôn phát triển. Nhiệm vụ của các
Ba sự kiện – 1 VẤN ĐỀ
Thứ Sáu, 10 Tháng 9 2021
1. Gần đây có 3 sự kiện mà mình chú ý: 1) Thủ tướng ra lệnh cho Bộ Công An xử lý nghiêm hành vi bom hàng ở Tp.HCM, 2) Bộ Y Tế ký văn bản răn đe tước chứng chỉ hành nghề của Bác sĩ nếu nghỉ việc trong lúc dịch bệnh, 3) Lãnh
- 1
- 2

