Thinking School

Thinking School

Thinking School - Trường online quốc tế đào tạo các kỹ năng tư duy và quản lý

0909 00 64 09
Email: info@thinkingschool.vn

THINKING SCHOOL VIỆT NAM
127G Lê Văn Duyệt, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

  • Hoạt động
    • Seminar
    • Tài liệu xuất bản
    • Phân tích tình huống
    • Đánh giá
    • Khoá học cộng đồng
    • Trả lời câu hỏi của học viên
    • Học thử
  • Khoá học
    • Tất cả khoá học
    • King of Skills
    • Master Mindset
    • Mini MBA
    • Train the trainer
    • Future Me
    • Thực hành cùng Giảng viên
    • Thinking Gamification
  • Doanh nghiệp
    • SME King of Skills
    • Đào tạo tại doanh nghiệp
    • Dịch vụ cho Trường đại học
    • Dịch vụ tư vấn
  • Thư viện
    • Blog
    • Podcast
    • Tư duy phản biện
    • Kỹ năng giảng dạy online
    • Phát triển năng lực quản lý & lãnh đạo
    • Quản lý đào tạo
  • Giới thiệu
    • Thinking School Việt Nam
    • Đội ngũ
    • Phương pháp đào tạo
    • Khách hàng
    • Thinking School Switzerland
    • Liên hệ
    • Hỗ trợ khách hàng
Đăng nhập
trong danh mục
  • Home
  • Tư duy phản biện
  • Phát triển ý tưởng sản phẩm mới – Học từ nước ngoài
Thứ Năm, 18 Tháng 2 2021 /

Phát triển ý tưởng sản phẩm mới – Học từ nước ngoài

Phát triển ý tưởng cho sản phẩm mới là hoạt động thiết yếu dành cho doanh nghiệp. Có nhiều cách để phát triển sản phẩm mới: cải tiến những sản phẩm hiện tại, kết hợp các sản phẩm hiện tại, tạo một hệ sinh thái hoàn chỉnh. Tham khảo các sản phẩm ở các nước bạn và thậm chí, học hỏi từ các sản phẩm ở các vùng miền khác nhau là một trong những cách để có thêm ý tưởng mới.

Phát triển ý tưởng từ việc học các nước bạn

Nếu đi nước ngoài, chúng ta sẽ học được rất nhiều điều mới. Ví dụ khi sang Thái Lan, một khu phố ẩm thực sẽ có rất nhiều món ăn trên cùng một khu phố, thay vì chỉ một số món lặp lại như tại Việt Nam. Tại Nhật Bản, tôm khô được dùng như snack. Nếu thử thay đổi cách nghĩ chúng ta sẽ có thêm nhiều sản phẩm mới.

phát triển ý tưởng

Học từ sản phẩm vùng miền khác nhau

Một trong những ví dụ phổ biến và dễ thấy nhất là món Bún bò Huế. Món ăn từ miền Trung đã xuất hiện trải dài khắp các vùng miền của Việt Nam. Cơm tấm tại Sài Gòn đã phổ biến tại Hà Nội. Gạo ST 25 đã được bình chọn là gạo ngon nhất thế giới. Chúng ta có thể học hỏi các quy trình sản xuất và phát triển sản phẩm từ các vùng miền khác nhau.

Kết luận

Nhu cầu người tiêu dùng luôn thay đổi. Họ luôn muốn những điều mới mẻ ở các sản phẩm của chúng ta. Làm mới sản phẩm bằng cách học từ các nước bạn và các vùng miền khác nhau là một trong các cách hiệu quả để có ý tưởng mới. Để thành công khi phát triển sản phẩm mới, nhà lãnh đạo cần kích thích sự sáng tạo và năng lực đổi mới của đội ngũ.

  • Tweet
Bài đọc trước đó:
← Phát triển ý tưởng sản phẩm mới - Từ ý tưởng của các sản phẩm mới khác
Bài đọc tiếp theo:
Ý tưởng sản phẩm từ ứng dụng công nghệ mới →

What you can read next

Nghiên cứu sinh Vương Tấn Việt có đủ điều kiện bảo vệ luận án Tiến sĩ?
Thinking Show 2 – Tư duy vào cái cốt lõi
Học Tư Duy Phản Biện Là Học Gì?

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh mục

  • Kỹ năng tư duy phản biện và sáng tạo (29)
  • Tư duy phản biện cho trẻ em (6)
  • Kỹ năng tranh luận (17)
  • Kỹ năng tư duy định lượng (7)
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề (21)
  • Kỹ năng tư duy chiến lược (5)
  • ĐÀO TẠO TƯ DUY PHẢN BIỆN (6)

GET A FREE QUOTE

Please fill this for and we'll get back to you as soon as possible!

CÔNG TY TNHH THINKING SCHOOL VIỆT NAM
MST: 0318442433
Địa chỉ: 127G, Đường Lê Văn Duyệt, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 00 64 09
Email: info@thinkingschool.vn

DMCA.com Protection Status
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Tuyển dụng
Yêu cầu hỗ trợ
Affiliate
Chính sách quyền riêng tư
Điều khoản và điều kiện thanh toán
Cam kết minh bạch về hoàn trả học phí
Quy chế hoạt động

THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thứ 2 – Thứ 6: 8h – 20h30
Thứ 7, Chủ nhật và ngày Lễ: 10h – 20h30

  • GET SOCIAL
Thinking School

© 2018 All rights reserved.

TOP