Kết cục nào cho Hoa Linh sau phiên live stream của chiến thần Hà Linh? | Phần 2

11/04/2023

Mời bạn xem: kết cục nào cho Hoa Linh sau phiên lives stream của Chiến thần Hà Linh?| Phần 2

Phần này sẽ trả lời 2 câu hỏi lớn:

1. Khách hàng sau phiên live này sẽ hành động như thế nào? Có đến các nhà thuốc mua Nguyên Xuân nhiều hơn như lời Hà linh và Hoa Linh giải thích? Hay họ sẽ chờ mua hàng luve stream giá rẻ, quà nhiều?

2. Hà Linh và các KOC khác có tiếp tục live kỷ lục? Những thách thức gì đang chờ các chiến thần này?

Background: Ngày 4.4.2023, Hà Linh – youtuber, tik toker nổi tiếng chuyên review mỹ phẩm và thực phẩm live stream bán hàng trên tiktok.

Buổi live stream đã đi vào “lịch sử” live stream shopping của Việt Nam với hơn 300 ngàn lượt theo dõi trực tiếp, rất nhiều sản phẩm được bán hết ngay trên tiktok shop trong vài phút.

Tuy nhiên, buổi live stream dính vào 1 lùm sùm về truyền thông, khi trước đó mấy ngày, Hà Linh giới thiệu sẽ bán dầu gội đầu của thương hiệu Hoa Linh với giá chỉ 11-18 ngàn. Các đại lý bán lẻ, nhà thuốc bất bình phản đối quyết liệt vì họ đang nhập sản phẩm này ở mức giá 60 ngàn và bán ra hơn 60-70 ngàn. họ cho rằng Hoa Linh đã phá giá và tự tay đập bể chén cơm của các đại lý. Họ muốn tẩy chay không bán sản phẩm của Hoa Linh.

BTV Vũ Thế Dũng sẽ kể lại câu chuyện lý thú này, đặt ra 4 câu hỏi quan trọng, và phân tích tình huống kinh doanh lý thú này. Mời các bạn cùng theo dõi.


Tham gia chương trình Master Mindset

RE MARKETING MM TKS DIS ADS 1200x628 1

Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Chia sẻ:
Thinking School @2018