Chương trình Đào tạo giảng viên chuyên nghiệp giúp nâng cao năng lực, chất lượng công tác đào tạo trong doanh nghiệp.
Mục tiêu
Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ:
- Hiểu rõ các khái niệm và mối quan hệ giữa khả năng, động viên, hiệu suất làm việc, kết quả , và sự hài lòng của nhân viên với công việc
- Hiểu và ứng dụng mô hình về động viên để khuyến khích và động viên nhân viên
- Hiểu và chuẩn đoán các vấn đề liên quan đến hiệu suất làm việc của nhân viên
- Hiểu và áp dụng các kỹ thuật gia tăng khả năng của nhân viên
- Thiết kế và áp dụng 1 chương trình động viên hiệu quả
- Xem toàn bộ các clip bài giảng
- Đọc toàn bộ các bài đọc
- Hoàn thành 2 bài tập tình huống: nộp bài trên hệ thống. Giảng viên sẽ chấm và góp ý.
- Làm đầy đủ các quiz ngắn dưới mỗi chủ đề
- Hoàn thành bài kiểm tra đầu và cuối khóa
Chương trình đào tạo
CHƯƠNG TRÌNH HỌC | |||
Chương trình đào tạo – Động viên và phát triển nhân viên | 00:00:00 | ||
Hướng dẫn cách học tại Thinking School | MIỄN PHÍ | 00:00:00 | |
MDP – Kiểm tra đầu khóa | 00:20:00 | ||
BÀI GIẢNG + QUIZ | |||
--HƯỚNG DẪN LÀM QUIZ | |||
A.4.4 Hướng dẫn làm Quiz | 00:00:00 | ||
Quy định về việc làm Quiz (Trắc nghiệm) | 00:00:00 | ||
--THÀNH TÍCH | |||
Thành tích = Năng lực x Động viên | 00:00:00 | ||
QUIZ – THÀNH TÍCH = NĂNG LỰC X ĐỘNG VIÊN | 00:02:00 | ||
--NĂNG LỰC | |||
Biểu hiện của người thiếu năng lực | 00:00:00 | ||
5R – giải quyết vấn đề thiếu năng lực của nhân viên | 00:00:00 | ||
QUIZ – 5R GIẢI QUYẾT SỰ THIẾU NĂNG LỰC CỦA NHÂN VIÊN | 00:03:00 | ||
--CHƯƠNG TRÌNH ĐỘNG VIÊN HIỆU QUẢ | |||
Thiết lập chương trình động viên hiệu quả | 00:00:00 | ||
Quiz – Thiết lập chương trình động viên hiệu quả | 00:03:00 | ||
--ĐỘNG VIÊN --> THÀNH TÍCH | |||
Động viên –>Thành tích: Loại bỏ các rào cản | 00:00:00 | ||
Tạo động lực cao: 4 kiểu quản lý | 00:00:00 | ||
QUIZ – LOẠI BỎ CÁC RÀO CẢN | 00:03:00 | ||
--THÀNH TÍCH --> PHẦN THƯỞNG | |||
Thành tích –> Phần thưởng: 3 chiến lược Khen thưởng và Kỷ luật | 00:00:00 | ||
QUIZ THÀNH TÍCH -> PHẦN THƯỞNG:CHIẾN LƯỢC KHEN THƯỞNG VÀ KỶ LUẬT | 00:05:00 | ||
--PHẦN THƯỞNG --> SỰ HÀI LÒNG | |||
Thiết kế phần thưởng có ý nghĩa và xứng đáng | 00:00:00 | ||
Thiết kế công việc hấp dẫn | 00:00:00 | ||
Các yếu tố động viên cho từng nhóm nhân viên | 00:00:00 | ||
QUIZ – THIẾT KẾ CÔNG VIỆC HẤP DẪN | 00:03:00 | ||
--CÁC LÝ THUYẾT SỰ ĐỘNG VIÊN | |||
Tháp nhu cầu của Maslow | 00:00:00 | ||
Thuyết X – Y – Z | 00:00:00 | ||
Lý thuyết 2 yếu tố của Herzberg | 00:00:00 | ||
Lý Thuyết ERG | 00:00:00 | ||
Lý thuyết McClelland | 00:00:00 | ||
Lý thuyết về Công bằng | 00:00:00 | ||
--BỘ KHUNG CHUẨN ĐOÁN CÁC VẤN ĐỀ VỀ THÀNH TÍCH - ĐỘNG VIÊN - NĂNG LỰC | |||
Bộ khung chuẩn đoán các vấn đề về Động viên- Năng lực- Thành tích | 00:00:00 | ||
--TÓM TẮT MÔN HỌC | |||
Tóm tắt môn học | 00:00:00 | ||
BÀI TẬP | |||
Bài tập tình huống: Electro Logic (Tham khảo) | 00:00:00 | ||
BÀI ĐỌC THÊM | |||
10 Cách lấy lòng nhân viên ngoài lương, thưởng | 00:00:00 | ||
KIỂM TRA CUỐI KHÓA | |||
MDP – Kiểm tra kết thúc môn | 00:40:00 | ||
ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC | |||
Đánh giá khóa học Động viên phát triển đồng đội | 00:00:00 |
Đang tải...