Phát triển Trí tuệ Cảm xúc

1,200,000 

Mục tiêu:

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ:

  1. Nhận diện và phân tích các loại cảm xúc của bản thân trong công việc
  2. Kiểm soát cảm xúc của bản thân: phát triển cảm xúc tích cực và hạn chế cảm xúc tiêu cực
  3. Nhận diện và phân tích các loại cảm xúc của đồng nghiệp và khách hàng
  4. Phản ứng phù hợp và điều chỉnh cảm xúc cá nhân với đồng nghiệp và khách hàng
  5. Hiểu và thực hành các phương pháp kiểm soát stress

Thực hành các kỹ năng:

  1. Nhận diện cảm xúc bản thân bằng Phương pháp Tự nhận thức
  2. Kiểm soát cảm xúc bản thân bằng phương pháp Giao tiếp với bản thân
  3. Ghi nhận và phân tích cảm xúc của đồng nghiệp và khách hàng
  4. Xác định và giải quyết những xung đột cảm xúc qua các tình huống cụ thể và quản lý stress
  5. Thực hành 10 phương pháp nâng cao trí tuệ cảm xúc

Về thái độ:

  1. Ổn định, tích cực
  2. Phát triển tích cực, giàu năng lượng và truyền cảm hứng
  3. Đồng cảm và thương cảm
Chưa có đánh giá.

Chương trình đào tạo

THÔNG TIN CHUNG
Hướng dẫn cách học tại Thinking School Miễn phí 00:00:00
GIỚI THIỆU VỀ MÔN HỌC
Cảm xúc là gì? 00:00:00
Cảm xúc đến từ đâu? 00:00:00
EQ – Nộp bài tập 00:00:00
EQ – Nộp bài tập cá nhân 15, 00:00
EQ – Nộp bài tập nhóm 15, 00:00
Nhận diện & phân tích cảm xúc bản thân
Kỹ năng tự nhận thức – Self awareness – Hệ giá trị 00:00:00
Khả năng tự đánh giá bản thân – Self Evaluation 00:00:00
Phong cách nhận thức – Cognitive style 00:00:00
Thái độ đối với sự thay đổi – Attitude towards Change 00:00:00
Thông minh cảm xúc – Emotional Intelligence 00:00:00
Các anh chàng vui nhộn 00:00:00
Nhận diện và phân tích cảm xúc của đồng nghiệp & khách hàng
Cách nhân biết cảm xúc của người khác qua Gương Mặt – Nhân dáng 00:00:00
Kiểm soát cảm xúc bản thân
Mười lời khuyên Cho Sự Phát Triển Thông Minh Cảm Xúc 00:00:00
Kiểm soát cơn giận 00:00:00
Giao tiếp với bản thân 00:00:00
Điều chỉnh cảm xúc cá nhân với đồng nghiệp & khách hàng
10 phương pháp rèn trí tuệ cảm xúc (phần 1/2) 00:00:00
10 phương phán rèn trí thông minh cảm xúc (Phần 2/2) 00:00:00
Giao tiếp Cảm thông 00:00:00
Lắng nghe 00:00:00
Cách làm người khác ngừng la mắng 00:00:00
Quản lý Áp lực - Stress
Các yếu tố gây stress 00:00:00
Làm sao để vượt qua stress trong công việc 00:00:00
Quản lý Stress trong công việc 00:00:00
Phương pháp 90 giây giải tỏa STRESS 00:00:00
SLIDE BÀI GIẢNG
SLIDE BÀI GIẢNG QUẢN LÝ CẢM XÚC 00:00:00
Các cảm xúc của thành viên trong lớp 00:00:00
Nhu cầu đào tạo 00:00:00
THAM KHẢO VÀ BÀI ĐỌC THÊM
Emotional Intelligence for Dummies 00:00:00
Nâng cao EQ để thành công & hạnh phúc 00:00:00
TRẮC NGHIỆM TỰ HỌC
Bài trắc nghiệm Trí thông minh cảm xúc 00:00:00
Bảng điểm EI 47 học viên (27.4.2019) 00:00:00
Quiz 1 – Giới thiệu môn học E.I 00:01:15
Quiz 2 – Nhận diện và phân tích cảm xúc bản thân (E.I) 00:09:00
Quiz 3 – Nhận diện, phân tích cảm xúc của khách hàng và đồng nghiệp (E.I) 00:00:30
Quiz 4 – Kiểm soát cảm xúc bản thân (E.I) 00:03:00
Quiz 5 – Điều chỉnh cảm xúc cá nhân, đồng nghiệp, khách hàng (E.I) 00:02:00
Quiz 6 – Quản lý áp lực STRESS (E.I) 00:01:00
ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC
Đánh giá khóa học Quản lý cảm xúc 00:00:00
Giới thiệu môn học: Thông minh cảm xúc 00:00:00

 

TS. Tạ Hùng Anh

  • 13 năm kinh nghiệm trong đào tạo, tư vấn và làm việc cho các doanh nghiệp/trường đại học trong nước và quốc tế.
  • Giảng viên chuyên dạy các môn học về Hành Vi và Cảm Xúc, Trí tuệ cảm xúc
  • Giảng viên, Khoa Quản ly Công Nghiệp, Đại học Bách Khoa Tp.HCM, 2011 – nay
  • Chuyên gia đào tạo, Thinkingschool Switzeland, 2019 – nay
  • Trưởng bộ phận nghiên cứu và phát triển, Văn phòng Đào tạo Quốc tế, Đại học Bách Khoa Tp.HCM, 2011 – 2012
  • Trưởng Đại diện tại phía Nam Việt Nam, Omron Healthcare, 2009 – 2011
  • Sống, làm việc, học tập tại hơn 43 quốc gia

 

 

 

 

 

 



KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ CHUNG

Chưa có đánh giá.


Chưa có đánh giá.

THE THINKING SCHOOL @2018
X