Thinking School

Thinking School

Thinking School - Trường online quốc tế đào tạo các kỹ năng tư duy và quản lý

0909 00 64 09
Email: info@thinkingschool.vn

THINKING SCHOOL VIỆT NAM
127G Lê Văn Duyệt, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

  • Hoạt động
    • Seminar
    • Tài liệu xuất bản
    • Phân tích tình huống
    • Đánh giá
    • Khoá học cộng đồng
    • Trả lời câu hỏi của học viên
    • Học thử
  • Khoá học
    • Tất cả khoá học
    • King of Skills
    • Master Mindset
    • Mini MBA
    • Train the trainer
    • Future Me
    • Thực hành cùng Giảng viên
    • Thinking Gamification
  • Doanh nghiệp
    • SME King of Skills
    • Đào tạo tại doanh nghiệp
    • Dịch vụ cho Trường đại học
    • Dịch vụ tư vấn
  • Thư viện
    • Blog
    • Podcast
    • Tư duy phản biện
    • Kỹ năng giảng dạy online
    • Phát triển năng lực quản lý & lãnh đạo
    • Quản lý đào tạo
  • Giới thiệu
    • Thinking School Việt Nam
    • Đội ngũ
    • Phương pháp đào tạo
    • Khách hàng
    • Thinking School Switzerland
    • Liên hệ
    • Hỗ trợ khách hàng
Đăng nhập
trong danh mục
  • Home
  • Tư duy phản biện
  • Phát triển ý tưởng sản phẩm mới – Từ cải tiến những sản phẩm hiện tại
Thứ Năm, 18 Tháng 2 2021 /

Phát triển ý tưởng sản phẩm mới – Từ cải tiến những sản phẩm hiện tại

Cải tiến sản phẩm là gì?

Cải tiến sản phẩm là cải tiến chất lượng sản phẩm, tính năng sản phẩm và kiểu dáng (hoặc một trong những điều trên) nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi của thị trường.

Cải tiến chất lượng sản phẩm

Nhằm nâng cao tính năng của sản phẩm như độ bền, tốc độ xử lý – độ nhanh, hương vị …

Cải tiến kiểu dáng sản phẩm

Nhằm tăng hấp dẫn và thẩm mỹ cho sản phẩm.

Ví dụ:

Các hãng bánh kẹo họ có thể thay bao bì bằng gỗ, nhôm sắt,.. với nhiều kiểu dáng mới.

Các dòng xe hướng tới giới trẻ phù hợp cho nam thì mới lạ, cá tính hơn và cho nữ thì mềm mại, sang trọng hơn…

Cải tiến tính chất sản phẩm

Nhằm bổ sung thêm tính chất mới (kích cỡ, trọng lượng, vật liệu, chất phụ gia, phụ tùng theo kèm … ). Làm tăng thêm công dụng, mức độ an toàn hay sự thuận tiện của sản phẩm.

Ví dụ:

Máy tính, điện thoại hay các thiết bị công nghệ – càng ngày càng nhỏ gọn (kích cỡ), nhiều tính năng mới hữu dụng.

Xe máy ngày càng tiết kiệm xăng, chống trộm,…..

 

cải tiến sản phẩm

Ý tưởng cải tiến sản phẩm

Ý tưởng từ nhân viên chăm sóc khách hàng

Đây là những đối tượng có thời gian tiếp xúc với khách hàng nhiều nhất, họ trực tiếp nói chuyện, nhận phản hồi từ người tiêu dùng về sản phẩm.

Những nhân viên bán hàng vừa có kiến thức về sản phẩm, vừa có dữ liệu về phản ứng của khách hàng sẽ là nguồn ý tưởng tuyệt vời cho các nhà làm marketing để cải tiến sản phẩm.

Ý tưởng từ khách hàng

Khách hàng là người hiểu nhu cầu của họ rõ nhất. Họ muốn sản phẩm ra nhao, dịch vụ/sản phẩm của bạn cần thay đổi như thế nào để có thể đáp ứng được nhu cầu họ mong muốn,…

Hãy tạo sự tin cậy và trò chuyện cùng họ, bạn sẽ nhận được những đóng góp chân thành mà không phải ai cũng chia sẻ với bạn. Bạn có thể cải tiến sản phẩm từ những góp ý của khách hàng đây là cách khả quan và hiệu quả nhất đó.

Ý tưởng từ đối thủ cạnh tranh

Từ những biện pháp cải tiến sản phẩm, thông điệp truyền thông của đối thủ, các nhà kinh doanh cũng có thể phát triển thêm ý tưởng sản phẩm mới cho mình.

Cải tiến, thiết kế sản phẩm là cách thức để ta có được những sản phẩm và dịch vụ mới làm cho khách hàng hài lòng hơn.

 

Tham khảo thêm khóa học ”Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo” tại Thinking School

  • Tweet
Bài đọc trước đó:
← Phát triển ý tưởng sản phẩm mới - Từ phàn nàn của khách hàng
Bài đọc tiếp theo:
Phát triển ý tưởng sản phẩm mới - Xâm nhập các phân khúc khách hàng mới →

What you can read next

Podcast: Tại sao chúng ta cần lãnh đạo bản thân?
Giáo hội Phật giáo Việt Nam cấm Thích Chân Quang giảng pháp ở mọi nơi
Đối Diện Thách Thức

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh mục

  • Kỹ năng tư duy phản biện và sáng tạo (29)
  • Tư duy phản biện cho trẻ em (6)
  • Kỹ năng tranh luận (17)
  • Kỹ năng tư duy định lượng (7)
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề (21)
  • Kỹ năng tư duy chiến lược (5)
  • ĐÀO TẠO TƯ DUY PHẢN BIỆN (6)

GET A FREE QUOTE

Please fill this for and we'll get back to you as soon as possible!

CÔNG TY TNHH THINKING SCHOOL VIỆT NAM
MST: 0318442433
Địa chỉ: 127G, Đường Lê Văn Duyệt, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 00 64 09
Email: info@thinkingschool.vn

DMCA.com Protection Status
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Tuyển dụng
Yêu cầu hỗ trợ
Affiliate
Chính sách quyền riêng tư
Điều khoản và điều kiện thanh toán
Cam kết minh bạch về hoàn trả học phí
Quy chế hoạt động

THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thứ 2 – Thứ 6: 8h – 20h30
Thứ 7, Chủ nhật và ngày Lễ: 10h – 20h30

  • GET SOCIAL
Thinking School

© 2018 All rights reserved.

TOP