Học viên đã tham gia
23 học viên
4.4/5
Điểm đánh giá khoá học
Đánh giá của học viên
Đang tải...
19 lượt đánh giá
Hình thức học
Giải thích: Tự học (S)
STT Các thành phần Ghi chú
1 - Là các khóa học được thiết kế nhằm cung cấp các kiến thức, kỹ năng, và thái độ đúng đắn cho người học về 1 chủ đề cụ thể.
- Học viên tự học theo các video clip bài giảng được ghi hình sẵn và làm các bài tập tình huống, kiểm tra được thiết lập sẵn trên hệ thống
Ký hiệu S - self paced course
2 Thời gian trung bình cần thiết để hoàn thành khóa học: học viên học theo thời gian và lộ trình của bản thân 10- 12 giờ
3 Thời gian hiệu lực tiêu chuẩn của khóa học (sau thời gian này học viên sẽ không thể truy cập khóa học) 365 ngày (từ ngày kích hoạt khóa học)
4 Thời gian hiệu lực đặc biệt: trong 1 số trường hợp khuyến mãi đặc biệt, thời gian hiệu lực có thể khác thời gian hiệu lực tiêu chuẩn Tùy thuộc gói khuyến mãi
5 Clip bài giảng: học viên có thể xem đi xem lại bài giảng trong thời gian khóa học còn hiệu lực
6 Bài kiểm tra
7 Bài tập tình huống
8 Diễn đàn thảo luận với bạn học và giảng viên
9 Học trực tiếp với giảng viên Không
10 Chứng chỉ (digital): Học viên hoàn thành tối thiểu 80% yêu cầu của khóa học sẽ được cấp chứng chỉ
11 Tài khoản: được cấp 1 lần cho duy nhất 1 học viên. Học viên không được chia sẻ tài khoản của mình cho người khác sử dụng. Thinking School có quyền chấm dứt hiệu lực tài khoản nếu phát hiện vi phạm
Tự học (S)
S

Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Tất cả chúng ta đều đã và đang bán thứ gì đó: Bán sức lao động, bán trí tuệ để có công việc ổn định. Bán sản phẩm, dịch vụ để có doanh thu. Bán một ý tưởng để cấp trên xét duyệt, …
Khóa đào tạo “Kỹ năng chăm sóc khách hàng” Mục tiêu & Kết quả kỳ vọng học viên đạt được
  • Nắm rõ đặc điểm của khách hàng là học viên
  • Hiểu được điểm mạnh của sản phẩm / dịch vụ
  • Thấu hiểu tâm lý của khách hàng
  • Cách thức xử lý các khó khăn và phàn nàn của khách hàng
Khóa học dành cho bất cứ ai, ở bất cứ bộ phận trong Doanh nghiệp. Bởi đơn giản TẤT CẢ chúng ta đều đang bán thứ gì đó. Hãy đăng ký khi bạn muốn gia tăng giá trị thứ bạn đang có (sức lao động, trí tuệ, sản phẩm, dịch vụ)

Chương trình đào tạo

THÔNG TIN CHUNG
Giới thiệu khóa học – Kỹ năng chăm sóc khách hàng 00:00:00
Khảo sát nhu cầu học viên 00:00:00
Gặp vấn đề về kỹ thuật, học vụ thì hỏi ai? 00:00:00
Hướng dẫn sử dụng hệ thống E-learning của Thinking School 00:00:00
BÀI GIẢNG
--Quản lý và chăm sóc khách hàng trên Learning Management System
Hiểu về 6 nỗi đau của quản lý đào tạo – Phần 1 00:00
Hiểu về 6 nỗi đau của quản lý đào tạo – Phần 2 00:00
Ứng dụng LMS để quản lý học viên 00:00:00
Ứng dụng LMS để quản lý chất lượng 00:00:00
--Khách hàng mua hàng thế nào
Khách hàng mua hàng như thế nào? 00:00:00
Mô hình Maslow và ứng dụng 00:00:00
--Khách hàng giữ hay buông
Tài sản khách hàng – Bài 1: Buông khách hàng 00:00:00
Tài sản khách hàng – Bài 2: Giữ khách hàng (phần 1) 00:00:00
Tài sản khách hàng – Bài 2: Giữ khách hàng (phần 2) 00:00:00
Tài sản khách hàng: Bài 3: Mô hình giữ khách hàng 00:00:00
--Hiểu về Sản phẩm. Bạn đang ở cấp độ nào?
2 cấp độ hiểu về sản phẩm 00:00:00
--Thuyết phục khách hàng bằng tâm lý
Nguyên tắc Cho và Nhận trong kinh doanh 00:00:00
Nguyên tắc Tạo thiện cảm 00:00:00
Nguyên tắc Bằng chứng xã hội 00:00:00
--Xử lý mâu thuẫn và thuyết phục khách hàng
Làm sao để thuyết phục người khác 00:00:00
Các cách ứng xử với khách hàng 00:00:00
Ba vai trò trong xử lý mâu thuẫn trong giao tiếp 00:00:00
Bốn sự lựa chọn khi mâu thuẫn giao tiếp xảy ra 00:00:00
BÀI ĐỌC THÊM
Quản lý chất lượng dịch vụ 00:00:00
Bán hàng bằng Tâm lý 00:00:00
Bài đọc thêm – Tìm – Giữ – Buông 00:00:00
Mar – Bài đọc thêm – Tìm hiểu hành vi người dùng 00:00:00
Bài đọc thêm: Khách hàng phàn nàn, phiền phức hay tài sản 00:00:00
Bài đọc thêm 7: Marketing tuyệt vọng 00:00:00
Mar – Bài đọc thêm – Facebook lộn xộn ghê lắm 00:00:00
Bài đọc thêm: Em ghét Sales 00:00:00
Bài đọc thêm: 7 giai đoạn trong hành trình của khách hàng 00:00:00
BÀI QUIZ
Quiz – Quy trình mua hàng của khách hàng 00:10:00
Quiz – Xử lý mâu thuẫn/khiếu nại với khách hàng 00:05:00
Quiz – 5 xu hướng đối đầu với mâu thuẫn 00:05:00
Quiz – 3 vai trò trong quản lý mâu thuẫn 00:05:00
Quiz – Tài sản khách hàng 00:10:00
Quiz – Hiểu về sản phẩm 00:10:00
ĐÁNH GIÁ KHÓA HỌC
Đánh giá khóa học (Bắt buộc) 00:00:00
Đang tải...
Đơn vị: VNĐ
Học phí tiêu chuẩn
800.000 VND
Học viên được phép truy cập nội dung và hoàn thành khoá học trong 365 ngày
(Kể từ ngày kích hoạt)

Học phí tiêu chuẩn
800.000 VND
Giảm 25% Số lượng 2 - 30 học viên
Giảm 40% Số lượng 31 - 100 học viên
Giảm 60% Số lượng trên 100 học viên
Học viên được phép truy cập nội dung và hoàn thành khoá học trong 365 ngày
(Kể từ ngày kích hoạt)

Tổng
800.000 VND
Hoàn học phí 100%
Nếu không hài lòng
Chính sách hoàn học phí
  1. Để đảm bảo 100% hài lòng của khách hàng doanh nghiệp và học viên, Thinking School cam kết hoàn 100% học phí trong trường hợp học viên hay khách hàng doanh nghiệp yêu cầu.
  2. Yêu cầu hoàn học phí cần thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày thanh toán học phí, bằng cách email tới địa chỉ info@thinkingschool.vn từ tài khoản đã đăng ký khóa học đối với học viên cá nhân hoặc từ tài khoản đại diện cho khách hàng doanh nghiệp.
  3. Thinking School sẽ thực hiện hoàn 100% học phí thông qua trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được yêu cầu hoàn học phí. Chúng tôi không khấu trừ các khoản phí như phí chuyển tiền cũng như phí thanh toán mà hoàn trả 100% học phí.
  4. Ngay khi học phí được hoàn trả, khách hàng sẽ không thể truy cập vào các khóa học tương ứng.
  5. Chúng tôi cam kết mang đến các khóa học chất lượng tốt nhất cho học viên và khách hàng.
THE THINKING SCHOOL @2018