Thinking School

Thinking School

Thinking School - Trường online quốc tế đào tạo các kỹ năng tư duy và quản lý

0909 00 64 09
Email: info@thinkingschool.vn

THINKING SCHOOL VIỆT NAM
127G Lê Văn Duyệt, P. 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

  • Hoạt động
    • Seminar
    • Tài liệu xuất bản
    • Phân tích tình huống
    • Đánh giá
    • Khoá học cộng đồng
    • Trả lời câu hỏi của học viên
    • Học thử
  • Khoá học
    • Tất cả khoá học
    • King of Skills
    • Master Mindset
    • Mini MBA
    • Train the trainer
    • Future Me
    • Thực hành cùng Giảng viên
    • Thinking Gamification
  • Doanh nghiệp
    • SME King of Skills
    • Đào tạo tại doanh nghiệp
    • Dịch vụ cho Trường đại học
    • Dịch vụ tư vấn
  • Thư viện
    • Blog
    • Podcast
    • Tư duy phản biện
    • Kỹ năng giảng dạy online
    • Phát triển năng lực quản lý & lãnh đạo
    • Quản lý đào tạo
  • Giới thiệu
    • Thinking School Việt Nam
    • Đội ngũ
    • Phương pháp đào tạo
    • Khách hàng
    • Thinking School Switzerland
    • Liên hệ
    • Hỗ trợ khách hàng
Đăng nhập
trong danh mục
  • Home
  • Tư duy phản biện
  • Phát triển ý tưởng sản phẩm mới – Cách dùng mới cho sản phẩm cũ
Thứ Năm, 18 Tháng 2 2021 /

Phát triển ý tưởng sản phẩm mới – Cách dùng mới cho sản phẩm cũ

Phát triển các ứng dụng mới từ sản phẩm hiện tại

Phát triển sản phẩm mới là một trong những nhiệm vụ sống còn của doanh nghiệp. Động lực chính để phát triển chúng là nhu cầu người tiêu dùng luôn thay đổi và đối thủ canh tranh luôn phát triển. Nhiệm vụ của các nhà làm marketing là cần nhạy bén nắm bắt những sự biến đổi, xu hướng trên thị trường từ đó tạo ra sản phẩm mang lại sự thỏa mãn cho khách hàng.

phát triển ý tưởng sản phẩm mới

Hình thành và lựa chọn ý tưởng phát triển sản phẩm mới

Trong một thị trường canh tranh khốc liệt hiện nay, hàng loạt các sản phẩm mới được ra đời. Để doanh nghiệp ngày càng phát triển và theo kịp với thị trường thì ý tưởng mới là không thể không có.

Nhu cầu của người tiêu dùng biến đổi không ngừng theo từng năm. Đòi hỏi doanh nghiệp cần nắm bắt được sự thay đổi để có nhiều giải pháp đáp ứng.

Ý tưởng được hình thành như thế nào?

Nguồn thông tin khách hàng:

Bạn có thể hình thành ý tưởng của mình qua việc quan sát cách khách hàng đánh giá, lựa chọn sản phẩm. Những lời phàn nàn của khách hàng cũng là một tài sản quý giá để bạn có thể thay đổi và nâng cấp sản phẩm của mình. Các công cụ như email đánh giá, phiếu khảo sát….cũng sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn khi cần thu thập thông tin.

phát triển ý tưởng sản phẩm mới-hình thành ý tưởng

Nguồn thông tin nội bộ:

Đôi khi bạn cũng có thể có được những ý tưởng xuất sắc, hữu ích từ những nhân viên bán hàng, bộ phận sản xuất….

Nhân viên bán hàng là người tiếp xúc trực tiếp với khách hàng. Họ sẽ hiểu rõ về cảm nhận, mong muốn của khách hàng về sản phẩm.

Đối thủ cạnh tranh, đối tác bên ngoài:

Có thể thống kê một số thông tin hữu ích từ việc ngiên cứu và phân tích chiến lược và xu hướng phát triển của đối thủ cạnh tranh.

Hoặc có thể tìm ý tưởng từ các báo cáo của các doanh nghiệp nghiên cứu thị trường đối tác.

Ứng dụng thực tiễn:

Ví dụ thực tế về cách uống cà phê truyền thống của Việt Nam.

Ta có thể thay đổi và pha chế cà phê thành một thức uống mới đa dạng hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đồ ăn thức uống được làm từ cà phê. Như kẹo cà phê, cà phê túi lọc, capuchino, cà phê lon,…rất nhiều loại trên thị trường.

Không gian về sản phẩm là vô cùng rộng rãi. Từ một khái niệm về cà phê chúng ta có thể phát triển thêm vô số sản phẩm mới từ khái niệm đó. Nếu chúng ta thoát ra khỏi cái giới hạn về mặc khái niệm.

Tham khảo thêm khóa học ”Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo” tại Thinking School

  • Tweet
Bài đọc trước đó:
← Phát triển ý tưởng sản phẩm mới - Tạo 1 hệ sinh thái hoàn chỉnh
Bài đọc tiếp theo:
Ba sự kiện – 1 VẤN ĐỀ →

What you can read next

Ứng dụng AI miễn phí
Top 10 ứng dụng A.I miễn phí giúp tạo ảnh và video đẹp chỉ trong vài phút!
kỹ năng quan trọng
Kỹ năng quan trọng nhất trong Top 10 kỹ năng 2025 là gì?
💖 ỦNG HỘ ĐỒNG BÀO VÙNG BÃO LŨ 1 TRIỆU ĐỒNG, NHẬN NGAY KHÓA HỌC THỰC HÀNH 5 TRIỆU ĐỒNG!!!

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Danh mục

  • Kỹ năng tư duy phản biện và sáng tạo (29)
  • Tư duy phản biện cho trẻ em (6)
  • Kỹ năng tranh luận (17)
  • Kỹ năng tư duy định lượng (7)
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề (21)
  • Kỹ năng tư duy chiến lược (5)
  • ĐÀO TẠO TƯ DUY PHẢN BIỆN (6)

GET A FREE QUOTE

Please fill this for and we'll get back to you as soon as possible!

CÔNG TY TNHH THINKING SCHOOL VIỆT NAM
MST: 0318442433
Địa chỉ: 127G, Đường Lê Văn Duyệt, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0909 00 64 09
Email: info@thinkingschool.vn

DMCA.com Protection Status
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
Tuyển dụng
Yêu cầu hỗ trợ
Affiliate
Chính sách quyền riêng tư
Điều khoản và điều kiện thanh toán
Cam kết minh bạch về hoàn trả học phí
Quy chế hoạt động

THỜI GIAN LÀM VIỆC
Thứ 2 – Thứ 6: 8h – 20h30
Thứ 7, Chủ nhật và ngày Lễ: 10h – 20h30

  • GET SOCIAL
Thinking School

© 2018 All rights reserved.

TOP