TS. VŨ THẾ DŨNG
CEO. THINKING SCHOOL
ĐÀO TẠO DOANH NGHIỆP
– Lớp học đảo ngược (Flipped Classroom) là mô hình học hiện đại được Thinking School đề xuất đến các doanh nghiệp để có trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất.
IN-HOUSE TRAINING COURSES
- F
0.1 Quản trị nguồn nhân lực
Mục tiêu và kết quả học tập kỳ vọng Kiến thức: Hiểu rõ và nhớ qui trình quản trị nhân sự ở vai trò nhà quản lý, nhà tuyển dụng Kỹ năng: Áp dụng được các công cụ trong quản trị, đào tạo, phát triển, nhân sự, hoạch định và…RIÊNG TƯ - F
1. Chiến lược kinh doanh
Mục tiêu khóa học và chuẩn đầu ra dự kiến Kiến thức: Hiểu Cấp chiến lược và chiến lược cạnh tranh, Quy trình hoạch định chiến lược Kỹ năng: Áp dụng các Công cụ qui hoạch chiến lược Thái độ: Chủ động sử dụng tư duy chiến lược Outline Chiến…RIÊNG TƯ - F
3. Tài chính kinh doanh
Mục tiêu của chủ đề và kết quả học tập kỳ vọng: Kiến thức: Hiểu được những khái niệm tài chính cơ bản,quy luật và nguyên tắc trong tài chính Kỹ năng: Đọc hiểu cơ bản Hiểu được 3 loại báo cáo tài chính Thái độ: Có tư duy tài…RIÊNG TƯ - S
Kỹ năng nghề nghiệp
ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC KỸ NĂNG NGHỀ NGHIỆP Giới thiệu môn học Môn kỹ năng nghề nghiệp giảng dạy kiến thức và kỹ năng tìm hiểu ngành, nghề, công việc. Môn học giúp sinh viên chuẩn sẵn sàng trong việc lựa chọn và ứng tuyển cho các công việc phù…800.000 VND - F
Training and Development / Critical Thinking
Học phần này thuộc phần kiến thức chuyên ngành, cung cấp cho sinh viên những tri thức cơ bản về hoạt động đào tạo và phát triển con người trong tổ chức. Đào tạo và phát triển là một phân ngành của tâm lý học, quan tâm đến những nghiên…RIÊNG TƯ - F
Sun Life Viet Nam – Logical Thinking
Nội dung chính của khóa học Khóa học sẽ tập trung vào 8 chủ đề chính nhắm giúp người học có thể suy nghĩ, giao tiếp mạch lạc, rõ ràng, và có cấu trúc. Những lỗi tư duy, giao tiếp thường gặp Khách quan và chủ quan hay phân biệt…RIÊNG TƯ - F
Business Management Tools
Sau khi hoàn thành khóa học này, học viên sẽ 1) Hiểu rõ và ứng dụng được 28 mô hình và công cụ phổ biến, quan trọng, trong quản trị kinh doanh. 2) Đánh giá được ưu, nhược điểm và điều kiện để áp dụng từng công cụ, mô hình…RIÊNG TƯ
ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN

TS. VŨ THẾ DŨNG
- Phó Hiệu trưởng, Đại học Bách Khoa Tp.HCM, 2013- 2018
- Giám đốc Văn Phòng Đào Tạo Quốc Tế, ĐHBK, 2009-2018
- Giám Đốc chương trình EMBA MCI, ĐHBK, 2009-2013
- Phó Trưởng khoa Quản lý công nghiệp, ĐHBK, 2008-2013
- Giảng viên, ĐHBK, 1997-2018
- Kiểm định viên Chất lượng giáo dục, Bộ Giáo Dục, 2014-2018
- Tư vấn và huấn luyện cho các doanh nghiệp về quản trị chiến lược, quản trị marketing, truyền thông, giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo, tư duy phản biện từ 2000-2018
- Sáng lập và CEO của Thinkingshool.vn từ 2017
Bằng cấp
- Tiến sĩ Quản trị kinh doanh, 2002-2007
- Chuyên ngành Marketing và Kinh doanh quốc tế
- Old Dominion University, VA, USA
- Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, 1997-1999
- Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế
- Asian Institute of Technology, Thailand
- Cử nhân Quản trị kinh doanh, 1991-1995
- Đại học Kinh tế, Tp.HCM, Việt Nam

GS.TS. ROLF-DIETER REINEKE
- Giám đốc chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh – Tư vấn Quản lý Quốc tế (MBA-MCI), giảng viên Trường Kinh doanh của trường Đại học Khoa học ứng dụng Tây Bắc Thụy Sỹ.
- Giám đốc điều hành MC2 Institute, Basel/Thụy Sỹ và quản lý hai công ty tư vấn của Đức.
- 20 năm kinh nghiệm tư vấn quốc tế tại hơn 40 quốc gia về tổ chức, chiến lược, quốc tế, quản lý nguồn nhân lực, quản lý thay đổi và tư vấn cho các công ty tư vấn, kinh nghiệm giảng dạy tại nhiều nước quốc gia trên thế giới.
GS.TS. ROLF-DIETER REINEKE
MANAGING DIRECTOR. MC2 INSTITUTE

TS. NGUYỄN QUỲNH MAI
Lĩnh vực: Management & Financing
Bằng cấp:
- Kỹ sư, 1993, Xây dựng Công trình thủy, Đại học Bách khoa TP.HCM, Việt nam
- MBA, 1996, Management of Technology, Asian Institute of Technology, Thailand
- PhD, 2006, Economics and Social Sciences, University of Fribourg, Switzerland
TS. NGUYỄN QUỲNH MAI
FINANCE & ACCOUNTING MANAGE. WINES OF AMERICA LLC., USA

PGS.TS. Lê Ngọc Quỳnh Lam
- Giảng viên cao cấp tại Bộ môn Kỹ thuật Hệ thống Công nghiệp, Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia Tp.HCM.
- Trưởng ban Đảm bảo chất lượng – Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia Tp.HCM.
- Lĩnh vực chuyên môn: Kỹ thuật hệ thống, Quản lý chất lượng, Sản xuất tinh gọn, Logistics và Chuỗi cung ứng.
- Tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Kỹ thuật Hệ thống Công nghiệp tại Viện Công nghệ Châu Á, năm 2002.
- Tốt nghiệp Tiến Sĩ ngành Logistics tại Đại học Hàng Hải Hàn Quốc, năm 2010.
PGS.TS. LÊ NGỌC QUỲNH LAM
PHÓ GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM KIỂM ĐỊNH CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC . ĐẠI HỌC QUỐC GIA TPHCM

CLEMENS BECHTER, PHD
CLEMENS BECHTER, PHD
Executive board, Thinking School Switzerland

GUY OCHSENBEIN, PHD
- Head of the Institute for Human Resource Management and Organization (PMO) and member of the Managing Board – School of Business – FHNW.
More than 30 year experience in consulting and training assignments in HRM.
GUY OCHSENBEIN, PHD
Executive board, Thinking School Switzerland

ÔNG PHẠM QUANG HƯNG
Lĩnh vực: Quản trị bán hàng; Quản lý dự án; Quản trị doanh nghiệp
ThS. PHẠM QUANG HƯNG
Head of Large Drives Applications – Siemens (Truyền động lớn)

TS. NGUYỄN THU HIỀN
- Giám đốc, Maastricht MBA Vietnam
- Khoa Quản lý Công nghiệp, Đại học Bách Khoa
- Đại học Quốc gia – HCM (VNU-HCM)
Ts. Nguyễn Thu Hiền là thành viên nhóm Chuyên gia Quản trị công ty khu vực ASEAN trong Dự án Thẻ điểm Quản trị công ty khu vực ASEAN, một nỗ lực của Diễn đàn Thị trường tài chính ASEAN (ACMF) từ năm 2012, với hỗ trợ của ADB và IFC. Bà đã tham gia đánh giá Thẻ điểm Quản trị công ty của IFC trong các năm 2010-2012. Bà cũng làm việc với các tổ chức quốc tế trong Cải thiện quản trị công ty các doanh nghiệp nhà nước, Dự án Phát triển vùng kinh tế Khu vực sông Mekong, Phát triển hệ thống thông tin quản lý các doanh nghiệp Việt Nam.
Bà đã giữ vị trí Phó trưởng khoa Quản lý công nghiệp, Trường đại học Bách Khoa, ĐHQG Tp.HCM từ 2009 đến 2013, và hiện đang là Giám đốc Chương trình Maastricht MBA tại Việt nam. Bà có nhiều kinh nghiệm trong thực hiện tư vấn, nghiên cứu, đào tạo cán bộ điều hành về tài chính doanh nghiệp, quản trị công ty và thâu tóm sáp nhập.
Bằng cấp
Bà tốt nghiệp Cử nhân Tài chính-Ngân hàng, ĐH Kinh tế Tp.HCM; nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh từ Viện công nghệ Á Châu (Thái Lan); và bằng Tiến sĩ Tài chính từ Old Dominion University (Mỹ).
TS. NGUYỄN THU HIỀN
GIÁM ĐỐC MSM MBA. ĐẠI HỌC BÁCH KHOA TP.HCM

ÔNG HOÀNG KIM DƯƠNG
• Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, 2011 – 2013
o Chuyên ngành Tư vấn Quản lý Quốc tế
o University of Applied Sciences and Arts Northwestern Switzerland
• Cử nhân Quản trị kinh doanh, 2005 – 2009
o Đại học Kinh tế – Đại học Huế, Việt Nam
Kinh nghiệm
• Trưởng phòng Marketing – Văn phòng Đào tạo Quốc tế – ĐH Bách Khoa Tp.HCM, 2010 – 2012, 2015 – 2018.
• Phụ trách Marketing khu vực Việt Nam, Australia, Trung Quốc – Công ty Advance Vision Technology, Úc 2014
• Giám đốc điều hành Công ty Cổ phẩn Giải pháp và Dịch vụ Tiếp thị Truyền thông MSS, 2012 – 2014
• Trưởng bộ phận Marketing, Trường Anh ngữ Quốc tế Tuổi Trẻ Việt, 2011 – 2012.
• Giảng viên thỉnh giảng, ĐHBK, 2012 – 2018
• Tư vấn và huấn luyện cho các doanh nghiệp về quản trị marketing, truyền thông, giao tiếp, kỹ năng lãnh đạo từ 2012-2018
• Đồng sáng lập và phụ trách Marketing Thinkingshool.vn từ 2017
ÔNG HOÀNG KIM DƯƠNG
DEPUTY DIRECTOR. THINKING SCHOOL

ÔNG TRẦN QUANG TUẤN
- Thạc sĩ Quản lý Nhân sự, 2013-2015
- Đại học Công nghệ Swinburne, Úc
Kinh nghiệm:
- Phòng Sinh viên Cư trú – Đại học Wisconsin – La Crosse, Hoa Kỳ
- Ban Tiếng Anh – Đại học Công nghệ Swinburne, Úc
- Ban Quản lý Sinh viên – Đại học Deakin, Úc
- Ban Sinh viên Quốc tế – Đại học RMIT Việt Nam
ÔNG TRẦN QUANG TUẤN
Academic Manager

TS. TẠ HÙNG ANH
- Nghiên cứu sinh, 2013 – 2018
- Asian Institute of Technology, Thailand
- Thạc sĩ Quản trị kinh doanh, 2009 – 2010
- Chuyên ngành Marketing
- Solvay Brussels School of Economics and Management, Belgium
- Cử nhân Công nghệ Sinh học, 2002 – 2006
- Đại học Khoa học tự nhiên – Đại học quốc gia Tp.HCM
Kinh nghiệm
- Giảng viên, Đại học Bách Khoa Tp.HCM, 2011 – 2018
Đại diện công ty tại thị trường Việt Nam, Omron Healthcare, 2009 – 2011 - Trưởng bộ phận nghiên cứu thị trường, Văn phòng Đào tạo Quốc tế, ĐHBK, 2011 – 2012
- Chuyên viên nghiên cứu, GFK ASIA, PTE, 2007 – 2008
TS. TẠ HÙNG ANH
Research & Development Manager, Marketing Director

ÔNG BÙI QUỐC KHÁNH
Ho Chi Minh University of Foreign Languages and Information Technology
University of Finance and Technology
TOPICA Education
The University of Social Sciences and Humanities
Vietnambanker Institute
ÔNG BÙI QUỐC KHÁNH
Lecturer